LINE MAN ออกแคมเปญ “เคียงข้างกันไปทุกมื้อ” ชูโมเดล 3 กม. แรกส่งฟรี!
18 May 2020

 

LINE MAN ผู้ช่วยเบอร์หนึ่ง เปิดแคมเปญ “เคียงข้างกันไปทุกมื้อ” ชูแนวคิดมุ่งสร้างประโยชน์อย่างสมดุลให้กับลูกค้า พันธมิตรร้านอาหาร และพนักงานขับ ชูโมเดลส่งฟรี 3 กม.แรก กระตุ้นการสั่งอาหารจากร้านพันธมิตรในละแวกบ้าน กระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นลดสูงสุด 50% ซื้อ 1แถม1 และอีกกว่า 7,000 โปรโมชั่นในแต่ละเดือนครอบคลุมทุกเมนูโปรด พร้อมส่งไม่จำกัดระยะทาง ชี้เพิ่มโอกาสรับงานของพนักงานขับสูงขึ้น เล็งเป็นกลยุทธ์สร้างการเติบโตธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรี่ในระยะยาวได้อย่างยั่งยืน

 

นางสาววรานันท์ ช่วงฉ่ำ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาธุรกิจและการตลาด LINE MAN เผยว่า แคมเปญ ‘เคียงข้างกันไปทุกมื้อ’ เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะสานต่อแนวคิดในการสร้างประโยชน์ร่วมกันอย่างสมดุลให้กับผู้มีส่วนร่วมทางธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรี่ในเมืองไทย ทั้งลูกค้า พันธมิตรร้านอาหาร และพนักงานขับ นำไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว ประกอบกับสถานการณ์ COVID -19 ที่ผ่านมาที่หลายภาคส่วนมุ่งกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนและส่งเสริมผู้ประกอบการท้องถิ่นให้ฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปได้ จึงเป็นที่มาในการสร้างสรรค์แคมเปญระยะยาวเพื่อตอกย้ำเจตนารมณ์ในการยืนเคียงข้างทุกฝ่ายของ LINE MAN ในครั้งนี้

 

 

สำหรับแคมเปญ “เคียงข้างกันไปทุกมื้อ” มาพร้อมกับ 3 แกนหลัก ได้แก่

  • #SAVEร้านแถวบ้าน – จากฐานข้อมูลชี้ว่ามีลูกค้าที่สั่งในระยะทางใกล้มีสัดส่วนถึง 1 ใน 3 LINE MAN จึงมุ่งชูโมเดลราคาใหม่ส่งฟรี 3 กม.แรก เพื่อกระตุ้นการสั่งอาหารจากร้านพันธมิตรในละแวกบ้าน ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการในกรุงเทพฯ ปริมณฑล ชลบุรี และเชียงใหม่ที่กำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 25 พ.ค.นี้ ทำให้ร้านนั้นๆมียอดขายเพิ่มขึ้น นำไปสู่การกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่นในหลายพื้นที่ ขณะที่ลูกค้าก็ประหยัดค่าส่ง และได้ทานอาหารขณะที่ยังร้อนๆอยู่

 

  • #SAVEเมนูโปรด – พบกับความคุ้มค่าที่ครอบคลุมทุกเมนูโปรดจาก 7,000 โปรโมชั่นในแต่ละเดือน โดดเด่นด้วยโปรฯลดสูงสุด 50%, ซื้อ 1 แถม 1 และ Exclusive Deal โปรโมชั่นสุดคุ้มเฉพาะที่ LINE MAN จากร้านแถวบ้าน, ร้าน Street Food และร้านแบรนด์ดัง ชูจุดเด่นของ LINE MAN ด้วยการส่งแบบไม่จำกัดระยะทางพร้อมค่าส่งตามประเภทพันธมิตรร้านค้า ทำให้ลูกค้าสามารถสั่งจากร้านโปรดได้ ไม่ว่าจะเป็นร้านที่อยู่ใกล้หรือร้านที่อยู่ไกล หรือจะใช้ฟีเจอร์ Pickup สั่งผ่านแอปฯและไปรับที่ร้านด้วยตัวเองโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายก็ได้เช่นกัน

 

  • #SAVEไลน์แมนฮีโร่ – ด้วยโมเดลราคาใหม่ส่งฟรี 3 กม.แรก จะเป็นการเพิ่มโอกาสที่พนักงานขับจะได้รับงานมากขึ้นจากจำนวนออเดอร์ประจำย่านที่เพิ่มสูงขึ้น นอกจากนี้ LINE MAN ยังได้ร่วมกับ Lalamove ร่วมดูแลสุขอนามัยของพนักงานขับอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความมั่นใจในขณะปฏิบัติหน้าที่ อาทิฟีเจอร์ Contactless พร้อมแจกหน้ากากอนามัยแบบผ้า เจลแอลกอฮอล์ และสบู่ทำความสะอาดที่ได้รับการสนับสนุนจาก Protex แก่พนักงานขับ

 

ติดตามรายละเอียดแคมเปญ เคียงข้างกันไปทุกมื้อและโปรโมชั่นต่างๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ได้ที่แอปพลิเคชั่น LINE MAN  : https://lineman.onelink.me/1N3T/d2d8909a 

[อ่าน 1,778]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
BEM คว้า 2 รางวัลองค์กรเด่นจาก IAA Awards 2025 ตอกย้ำมาตรฐานบริหารและงานนักลงทุนสัมพันธ์โปร่งใส
SYNNEX เปิดคลังลดแรงส่งท้ายปี กับงาน Synnex Big Bang Sale 2025 วันที่ 14–15 พ.ย. นี้
“โอ๊ตไซด์” จับมือพันธมิตรร้านกาแฟกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เพิ่มโอกาสเข้าถึงนมโอ๊ตคุณภาพสำหรับทุกคน แบบไม่ต้องจ่ายเพิ่ม
หมัดเด็ดส่งท้ายปี! MK คุ้มเกินคุ้ม 299 บาท รวมพลังเมนู “ลูกชิ้น MK” ทานได้ไม่อั้น
พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 30 ปี จัดคาราวานตรวจสุขภาพฟรี “Healthy U by Prudential” ส่งเสริมคนไทยใส่ใจสุขภาพ
กองทุนประกันชีวิตเข้าร่วมออกคูหานิทรรศการในงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 20 (Money Expo 2025 CHIANGMAI)
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved