จากัวร์ เอฟ-ไทป์ โฉมใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ราคาเริ่มต้น 6.4 ล้านบาท
21 May 2020

 

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ เปิดตัว จากัวร์ เอฟ-ไทป์ โฉมใหม่ (New Jaguar F-Type) วิวัฒนาการสู่การถ่ายทอดถึงเอกลักษณ์ความสปอร์ตและความดุดันมากกว่าเดิม ด้วยเครื่องยนต์เบนซินซูเปอร์ชาร์จแบบ V8 ขนาด 5.0 ลิตร กำลังสูงสุด 575 แรงม้าใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อด้วยการปรับแบบพลศาสตร์ และเครื่องยนต์ Ingenium เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 300 แรงม้า ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง รุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย ประกอบด้วย

 

 

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากัวร์ เอฟ-ไทป์ โฉมใหม่นี้ดูสวยสง่ากว่าเดิม และยังเป็นรุ่นที่รวมดีเอ็นเอในการออกแบบตามแบบฉบับของจากัวร์อย่างที่สุดเข้าไว้ด้วยกัน รถสปอร์ตสองที่นั่งรุ่นนี้มอบความสมดุลที่ลงตัวทั้งในส่วนของสมรรถนะและการให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่มากขึ้น ด้วยดีไซน์ที่ดุดันแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม ห้องโดยสารซึ่งใช้วัสดุชั้นดี หรูหรา รายละเอียดที่สวยงาม เทคโนโลยีก้าวล้ำที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ กับแผงคอนโซลและมาตรวัดดิจิตอลแบบ TFT ที่สามารถกำหนดค่าใหม่ได้ตามความต้องการ

พร้อมจอแสดงผลความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว ระบบอินโฟเทนเมนท์ Touch Pro พร้อม Smartphone Pack รวมถึงการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ที่เป็นมาตรฐาน และฟังก์ชันระบบอัปเดตซอฟต์แวร์อัตโนมัติแบบ Over The Air เพื่อให้สามารถอัปเดตข้อมูลและความบันเทิงในอนาคตได้ตามความสะดวกของลูกค้า โดยไม่ต้องนำรถเข้าศูนย์บริการฯ ระบบเสียงชั้นยอดจาก Meridian ผู้นำแห่งนวัตกรรมเครื่องเสียงและเบาะนั่งรูปทรงบางน้ำหนักเบาผสมผสานรูปแบบที่ปรับให้เหมาะตามหลักสรีรศาสตร์ ที่มอบความสะดวกสบายอย่างเหนือชั้น

 

 

การออกแบบของรุ่น จากัวร์ เอฟ-ไทป์ โฉมใหม่ ยังคงมุ่งเน้นไปที่ความแข็งแกร่งที่มากขึ้นเพื่อสร้างรูปแบบความประณีตบรรจงอย่างสมบูรณ์ ไฟหน้า LED พิกเซลเรียวบาง รูปทรงตัว J เอกลักษณ์เฉพาะที่ปรับปรุงใหม่อย่างประณีตด้วยศิลปะตัวอักษรแบบ Calligraphy เพื่อการส่องสว่างเวลากลางวัน พร้อมไฟเลี้ยวขนาดใหญ่ ผสมผสานอย่างลงตัวเข้ากับพื้นผิววัสดุ Liquid Metal ที่มีความแข็งแรงของฝากระโปรงทรงเปลือกหอยแบบใหม่ให้ตัวรถดูกว้างขึ้น เน้นถึงรูปโฉมที่ดุดัน กันชนหน้าแบบใหม่และกระจังหน้าที่ใหญ่ขึ้นแฝงความเคร่งขรึม เพิ่มความสะดุดตา และเสริมรูปลักษณ์ที่โดดเด่นยิ่งขึ้นของตัวรถ ท้ายที่แข็งแกร่งเน้นรูปลักษณ์ที่น่าทึ่งอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น เอฟ-ไทป์ ขณะที่ไฟท้าย LED แบบใหม่ทรงเรียว มาในรูปทรงคอนเซ็ปต์ Chicane สวยงามไร้ที่ติ ซึ่งเริ่มใช้ตั้งแต่รุ่น จากัวร์ ไอ-เพซ (Jaguar I-Pace) ซึ่งเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า”

 

 

นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับ จากัวร์ เอฟ-ไทป์ โฉมใหม่ ลูกค้าสามารถออกแบบเลือกอุปกรณ์รถยนต์ตามความต้องการ ด้วยโปรแกรม Car Configurator ภาพจำลองเสมือนจริงผ่านทางเว็บไซต์ สามารถเลือกได้ตั้งแต่ หลังคาแบบคูเป้หรือแบบเปิดประทุน ด้านขุมพลังมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จสี่สูบ ขุมพลัง 300 แรงม้า และ V8 ซูเปอร์ชาร์จสมรรถนะ 575 แรงม้า โดดเด่นด้วยระบบไอเสียแบบ Active Exhaust System ซึ่งสามารถสลับเป็นตัวเลือกหรือใช้เป็นมาตรฐานได้ ลูกค้าที่เลือกรุ่น V8 จะได้รับประโยชน์จากฟังก์ชัน Quiet Start แบบใหม่ ลูกค้าสามารถเข้าไปเลือกปรับแต่ง จากัวร์ เอฟ-ไทป์ ได้แล้ววันนี้ ที่เว็บไซต์ www.jaguar.co.th

 

 

จองจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่น รับแคมเปญ “Worry-Free Program” ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัสและทดลองขับได้ที่ โชว์รูมรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ถนนพระรามที่ 4 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-666-7500

[อ่าน 1,639]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved