ซัมมิท แคปปิตอล จับมือ แรบบิท ไฟแนนซ์ ขยายฐานลูกค้าผ่านช่องทางสื่อออนไลน์
25 May 2020

 

ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง หนึ่งในผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์และสินเชื่อส่วนบุคคลชั้นนำของไทย ร่วมกับแรบบิท ไฟแนนซ์ ผู้นำด้านบริการประกันภัยและผลิตภัณฑ์ด้านการเงินออนไลน์ ลงนามข้อตกลงความร่วมมือในการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของซัมมิท แคปปิตอล ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ของแรบบิท ไฟแนนซ์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของซัมมิท แคปปิตอล ในการประชาสัมพันธ์แบรนด์ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ และเป็นการเสริมศักยภาพทางธุรกิจออนไลน์ของแรบบิท ไฟแนนซ์ ในด้านการเพิ่มสินค้าและบริการให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายต่างๆ มากขึ้น

 

 

นายฮิเดโตโมะ ฟูจิวาระ ประธานบริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบันซึ่งเป็นยุคดิจิทัล ดิสรัปชัน บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของช่องทางการประชาสัมพันธ์บนสื่อออนไลน์ เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคในการรับข่าวสารเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ เรามีเป้าหมายที่จะทำให้แบรนด์ ‘ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง’ เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมู่ผู้บริโภคมากขึ้น รวมถึงมีความตั้งใจจะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและง่ายขึ้น โดยได้เตรียมพร้อมให้บริการ Home Delivery การจัดการเรื่องเอกสารถึงที่บ้านของลูกค้า เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า และหลังจากได้รับการอนุมัติสินเชื่อ ลูกค้าสามารถไปรับรถจักรยานยนต์ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายที่เป็นพันธมิตรกับซัมมิท แคปปิตอล ที่อยู่ใกล้บ้าน เราจึงเห็นว่าการใช้ช่องทางสื่อออนไลน์ที่แข็งแกร่งของแรบบิท ไฟแนนซ์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการทางการเงินออนไลน์ จะช่วยเพิ่มศักยภาพของแผนการดำเนินธุรกิจระหว่าง ซัมมิท แคปปิตอล กับร้านค้าผู้แทนจำหน่ายพันธมิตรให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เราจะทดลองให้บริการดังกล่าวในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลก่อน หากได้รับการตอบรับที่ดีก็มีแผนจะขยายบริการไปทั่วประเทศ”

 

นายไมเคิล ชไตรเบิล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แรบบิท อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เจ้าของแบรนด์ แรบบิท ไฟแนนซ์ กล่าวว่า แรบบิท ไฟแนนซ์ เป็นแพลตฟอร์มให้ความรู้และคำแนะนำเกี่ยวกับบริการด้านการเงินออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย ความร่วมมือกับซัมมิท แคปปิตอล ในครั้งนี้จะเป็นก้าวแรกที่นำไปสู่การเป็นพันธมิตรธุรกิจในหลายด้าน เป้าหมายของเราคือเสริมความแข็งแกร่งของช่องทางการขายแบบออฟไลน์ของซัมมิท แคปปิตอล ให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้กว้างไกลมากขึ้น พร้อมทั้งสร้างช่องทางการขายใหม่สำหรับลูกค้าทางออนไลน์ ศักยภาพด้านสื่อและการเข้าถึงแพลตฟอร์มต่างๆ ของแรบบิท ไฟแนนซ์ จะช่วยในการพัฒนาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลของซัมมิท แคปปิตอล ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล”

    

นายณัชธนัญชัย เกียรติวิทยาธร ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานวางแผนการตลาดและผลิตภัณฑ์ ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง กล่าวว่า “ปัจจุบันเป็นยุคการตลาดออนไลน์ ผมในฐานะที่ดูแลฝ่ายกลยุทธ์การตลาดของบริษัทฯ เล็งเห็นว่าการร่วมมือกับช่องทางออนไลน์ที่มีความแข็งแกร่งอย่างแรบบิท ไฟแนนซ์จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์เช่าซื้อซึ่งเป็นสินค้าและบริการของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้นในกลุ่มผู้บริโภค รวมถึงเป็นการช่วยสนับสนุนการขายของผู้แทนขายของเราซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งนี้เรามีความพร้อมให้บริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการ 37 แห่งทั่วประเทศ และมีจุดเด่นในเรื่องการอนุมัติสินเชื่อไวภายใน 30 นาที นอกจากนี้ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เรายังได้ออกแคมเปญแผนประกันคุ้มครองสุขภาพจากไวรัสโควิด-19 สูงสุด 100,000 บาท แก่ลูกค้าที่สมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ได้รับการอนุมัติภายในเดือนพฤษภาคม 2563 นี้อีกด้วย”

 

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 25 ปี มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้แนวทาง “I TRUST” เพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กร และสังคมส่วนรวม และมีความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดี อย่างยั่งยืนของสังคมไทยด้วยการให้ความคล่องตัวทางการเงินอย่างมีความรับผิดชอบ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th

[อ่าน 1,239]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS เผยข้อมูลการใช้งานช่วงสงกรานต์ ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด ยอดพุ่ง 38%
ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗"
นางสงกรานต์มโหธรเทวี “เบ็คกี้ รีเบคก้า” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
โอกาสทองของ “โทรศัพท์แบบย้อนยุค” นำเสนอคุณสมบัติที่ทันสมัยโดยปราศจากสิ่งรบกวนสมาธิ
“ไลโอ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “แอน ทองประสม” สู้ศึกตลาดแฮร์แคร์
ขอนแก่น ชวนม่วนซื่น ในงาน Khon Kaen Water Festival 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved