แบรนด์ซันโทรี่ ประเทศไทย ย้ำ “ความใส่ใจสุขภาพ” คือหัวใจขับเคลื่อนองค์กรในยุค New Normal
04 Jun 2020

 

บริษัท แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยหัวใจสำคัญพาองค์กรก้าวต่อหลังวิกฤตไวรัส COVID-19 ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลายลง คือ การเน้นย้ำเรื่อง “ความใส่ใจสุขภาพ” ในทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็น สุขภาพของพนักงานในองค์กร พันธมิตร ผู้บริโภค และสังคม คือสิ่งสำคัญที่สุด สะท้อนจุดยืนการเป็น “ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพ” (Health Enrichment Company) วางมาตรการคุมเข้มรักษาความสะอาด และความปลอดภัยทั้งในสำนักงาน โรงงาน ตลอดจนกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานตามหลัก GMP ในทุกขั้นตอน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพนักงาน พันธมิตร และผู้บริโภค อีกทั้งได้ขยายช่องทางจัดจำหน่ายบนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น เพื่อปรับองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้าท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงในยุค “ฐานวิถีชีวิตใหม่” หรือ New Normal ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างสุขภาพดีให้กับคนไทยทุกคนเสมอมา

 

นางสาวนันทนา ขาวปลื้ม รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันที่สถานการณ์ภาพรวมในปัจจุบันที่มีการตรวจพบจำนวนผู้ติดเชื้อลดลงอย่างต่อเนื่อง หลากหลายธุรกิจได้รับการผ่อนคลายการล็อกดาวน์ ทุกภาคส่วนในสังคมกำลังเข้าสู่การปรับตัวครั้งใหญ่ตาม “ฐานวิถีชีวิตใหม่” หรือ New Normal โดยบริษัทฯ ได้ติดตามสถานการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด และเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าว”

 

นางสาวนันทนา กล่าวต่อว่า“ในฐานะที่แบรนด์ ซันโทรี่ เป็นผู้นำในตลาดอาหารเสริมสุขภาพในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย บริษัทฯ จึงได้วางมาตรการเพื่อรับมือสถานการณ์ดังกล่าว โดยเน้นย้ำเรื่อง “ความใส่ใจสุขภาพ”ในทุกภาคส่วน สะท้อนจุดยืนการเป็น“ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพ” หรือ“Health Enrichment Company” เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้เกี่ยวข้องใน 3 ส่วนหลัก ได้แก่ 1. ส่วนของบุคลากรภายในองค์กร 2. ส่วนของผู้บริโภค และ 3. ส่วนของสังคม ซึ่งบริษัทฯ มองว่าจะเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรในยุค New Normal นี้”

 

“ใส่ใจสุขภาพพนักงาน” คือสิ่งที่แบรนด์ ซันโทรี่ ประเทศไทย คำนึงถึงเป็นอันดับแรก

เพราะ “สุขภาพของพนักงาน” คือ สุขภาพขององค์กร บริษัทฯ จึงมีมาตรการป้องกันสำหรับพนักงานทุกคน ทั้งพนักงานประจำ พนักงานชั่วคราว และพนักงานขายตามจุดขายต่างๆทั่วประเทศ บริษัทฯ ได้สนับสนุนกิจกรรมต่างๆดังนี้

  • มอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดให้พนักงานทุกท่าน จำนวนท่านละ 1 แพ็ค (12ขวด) พร้อมเจล และ สเปรย์ล้างมือ เพื่อช่วยดูแลสุขภาพของพนักงาน   
  • จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือด้านหน้าประตูทางเข้า-ออก และมีการตรวจวัดอุณหภูมิเพื่อคัดกรองพนักงานและผู้มาติดต่อทุกคนก่อนเข้ามาในพื้นที่ทำงานทุกครั้ง และจัดให้มีการพ่นยาฆ่าเชื้อโรคในสำนักงานทุกสัปดาห์
  • จัดกลุ่มให้พนักงานผลัดกันมาทำงานเพื่อลดความแออัดในพื้นที่ทำงาน สนับสนุนให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาและจัดโต๊ะทำงานให้มีระยะห่างระหว่างพนักงานแต่ละคน เพื่อรักษาระยะห่างทางกายภาพ หรือ Physical Distancing พร้อมทั้งแจกอุปกรณ์ PPE
  • ควบคุม และดูแลกระบวนการผลิตในส่วนของโรงงานให้ได้มาตรฐานตามหลัก GMP ในทุกขั้นตอน
  • จัดทำประกัน COVID-19 ให้กับพนักงานทุกคน

 

“ใส่ใจสุขภาพผู้บริโภค” เพิ่มช่องทางออนไลน์ และพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในยุค New Normal

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ผู้บริโภคมีความกังวลเกี่ยวกับการออกไปซื้อสินค้านอกบ้านดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค และการรักษาระยะห่างทางกายภาพตามหลัก Physical Distancing

  • บริษัทฯ จึงได้เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ (e-commerce) ด้วยการตั้งร้านค้าอย่างเป็นทางการใน เจดี เซ็นทรัล ลาซาด้า และช้อปปี้ ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคนอกจากการเข้าไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่เว็บไซต์แบรนด์ ออนไลน์ สโตร์ (Brand’s Online Store) หรือ
  • บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Research & Development) ด้วยการศึกษาวิจัยและเลือกสรรสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติและสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคในยุค New Normal ที่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น

 

“ใส่ใจสุขภาพสังคม” ผ่านกิจกรรมเพื่อสังคม

วิกฤตในครั้งนี้สร้างผลกระทบในวงกว้าง โดยเฉพาะกับเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆที่ต้องรับมือกับสถานการณ์ไวรัส COVID-19 บริษัทฯ ได้มีการส่งมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด ให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี และสำนักนายกรัฐมนตรี ภายใต้โครงการ “แบรนด์ซันโทรี่ ร่วมต้านภัย COVID-19” เพื่อดูแลสุขภาพของบุคลากรทางการแพทย์ ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่ภาครัฐ และอาสาสมัครที่ต้องลงพื้นที่ปฏิบัติงานในการป้องกันการระบาดของโรคในการต่อสู้กับวิกฤติ COVID-19 ในครั้งนี้ และยังได้มีกิจกรรมให้พนักงานจัดทำหน้ากากป้องกันละอองน้ำลาย (เฟซชิลด์) เพื่อนำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และโรงพยาบาลชลบุรีอีกด้วย

 

“ความใส่ใจสุขภาพ ทั้งของพนักงาน ผู้บริโภค และสังคม สะท้อนจุดยืนของการเป็น “ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพ” หรือ “Health Enrichment Company” ของแบรนด์ ซันโทรี่ ประเทศไทย ได้อย่างชัดเจน และบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยสนับสนุนให้ทุกภาคส่วนสามารถก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ และก้าวเข้าสู่ยุค New Normal ไปด้วยกันอย่างแข็งแรง” นันทนา กล่าวทิ้งท้าย

 

[อ่าน 803]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Horganice ฉลองครบรอบ 8 ปี มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดราคาแพ็กเกจบริหารจัดการหอพักออนไลน์
Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
Garnier ชวนดื่มด่ำความรักษ์โลกผ่านพื้นที่สีเขียวในงาน “Hop into the Greeniverse ก้าวสู่จักรวาลสีเขียวที่ทุกคนสร้างได้”
HONOR ส่งโปรปัง! ซื้อมือถือ Magic6 Pro และ Magic V2 รับส่วนลดช่วยผ่อน 1 เดือน พร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน วันนี้ - 31 พ.ค.67
แอสเซทไวส์ กับแนวคิดการเติบโตคู่สังคมอย่างยั่งยืน
ปตท.สผ. สนับสนุนข้อมูลธรณีปิโตรเลียมครบวงจรแก่สถาบันการศึกษา เพิ่มทักษะและศักยภาพการเรียนรู้แก่นิสิตนักศึกษา
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved