#WEWILLKEEPWALKING สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อความเป็นเอกภาพของชาติ
28 Dec 2016

          จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ประเทศไทย (Johnnie Walker Thailand) เปิดตัวแคมเปญที่เปี่ยมไปด้วย แรงบันดาลใจ ชื่อว่า “#WEWILLKEEPWALKING” ในการถ่ายทอดแนวคิด เรื่องความเป็นเอกภาพ ความเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์และความสามัคคี เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทย รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ (millennials) ในปัจจุบัน ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการสร้างอนาคตที่ดียิ่งกว่าร่วมกัน

 

          แคมเปญ #WEWILLKEEPWALKING ได้สร้างเครื่องมือการสื่อสารดิจิตอลอันทรงพลัง ซึ่งรวมไปถึง การเผยแพร่วิดีโอทางอินเตอร์เน็ตที่มีผู้ชมอย่างแพร่หลายในชื่อ #WEWILLKEEPWALKING และการสร้างสรรค์เวทีออนไลน์ใหม่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และค่านิยมเรื่องความสามัคคี ผ่านทางเว็บไซต์ www.wewillkeepwalking.com  

 

 

          แรกเริ่มนั้น แคมเปญนี้ตั้งขึ้นมาเพื่อกระตุ้นจิตสำนึกของคนไทย ท่ามกลางสภาวการณ์อันตึงเครียด ที่เกิดขึ้นมากมายในประเทศ และสะท้อนภาพลักษณ์ในการสร้างแรงบันดาลใจของแบรนด์ ผ่านการสนทนาและแลกเปลี่ยนความคิดอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นกับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งคาดหวังว่า แคมเปญนี้จะผลักดันให้คนไทยสามารถเอาชนะการแบ่งแยก และเดินหน้าสร้างความเปลี่ยนแปลง สร้างความรุ่งเรืองให้กับประเทศในอนาคต


          #WEWILLKEEPWALKING พัฒนามาจากสโลแกนในตำนาน “Keep Walking” ที่นับเป็นสานต่อปรัชญา ของแบรนด์อันเป็นที่จดจำได้สูงสุดในประเทศไทย กระตุ้นให้เกิด การก้าวไปข้างหน้า ทั้งในกลุ่มผู้บริโภคและแบรนด์เองและขยายจากการเป็นเพียงสโลแกนกลายเป็นคติพจน์ของคนไทยหลายเจนเนอเรชั่นมาแล้ว  

 


          อีกทั้งยังสอดคล้องกับสัญลักษณ์ที่ติดตาคนทั่วโลก อย่าง "เดอะ สไตรดิ้ง แมน" (The Striding Man”) ไอคอนของแบรนด์ที่ได้เปลี่ยนทิศทางเดินจากซ้ายไปขวา และเดินหน้าอย่างมั่นใจมุ่งมั่นไปสู่สหัสวรรษใหม่ ในขณะเดียวกัน ไอคอนนี้ยังหลอมรวมแรงปรารถนาถึงความก้าวหน้าของมนุษยชาติเข้ากับ แบรนด์ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ อีกด้วย


          จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ สร้างสรรค์ปรัชญา "ก้าวไปข้างหน้า" (“Keep Walking”) ขึ้นในยุค  1990s กลางวิกฤตเศรษฐกิจ "ต้มยำกุ้ง" ของไทย วลีนี้ยังเป็นตัวแทนซึ่งสะท้อนถึงความพยายามที่จะพัฒนาตัวเอง เพื่อความก้าวหน้าและกล้าเผชิญหน้ากับอุปสรรค สร้างสรรค์ความสำเร็จท่ามกลางความผันผวนของชีวิต และนับแต่นั้นเป็นต้นมา แนวคิดแห่งความก้าวหน้าของแบรนด์นี้ได้กลายเป็นแรงกระตุ้นพลังในใจ ของผู้บริโภคชาวไทย  ตลอดประวัติศาสตร์ที่่ผ่านมา คนไทยได้แสดงออกถึงพลังความเป็นหนึ่งและความเมตตาซึ่งกันและกัน อันเป็นคุณลักษณะที่หยั่งรากลึกอยู่ในวัฒนธรรมไทย อีกทั้งยังต้องขอบคุณในความภาคภูมิใจ และเคารพต่อประเทศชาติอย่างแท้จริงของคนไทย ที่ทำให้ประเทศแข็งแกร่งและมีเอกภาพมากขึ้น หลังวิกฤตการณ์ผ่านพ้นไปครั้งแล้วครั้งเล่า


          ภาพยนตร์ #WEWILLKEEPWALKING สะท้อนถึงพลังแห่งเอกภาพ บอกเล่าเรื่องราวความ เมตตากรุณาต่อเพื่อนมนุษย์ ผ่านการทำความดีอย่างเรียบง่าย ของกลุ่มพลเมืองและประชาชน นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังย้ำเตือนคนไทยให้ตระหนักถึงความจริงที่ว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราก็ยังคงเป็น คนชาติเดียวกันอย่างแท้จริง


          และแม้ปี ค.ศ.2016 จะเป็นอีกหนึ่งปีอันแสนยากลำบากในหลากหลายด้าน แต่จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ก็ยังคงเดินหน้าปลุกจิตสำนึกของคนไทยให้ก้าวเดินไปด้วยกัน เหมือนที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แสดงออกให้เห็นว่า หากคนไทยรวมใจเป็นหนึ่งเดียว เราก็จะสามารถบรรลุถึงความสำเร็จอันน่าทึ่งได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังชื่นชมกับความจริงที่ว่า แม้คนไทยจะคิดหรือเชื่อในสิ่งที่ต่างกัน แต่ก็ยังสามารถ อยู่ร่วมกันเพื่อสร้างสรรค์วันพรุ่งนี้ที่ดียิ่งกว่า และหากคนไทยทั้ง 65 ล้านคน ร่วมใจกันลงมือทำ แม้ใน บทบาทเล็กๆ ของตน ทุกสิ่งย่อมสำเร็จได้ แม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบากที่สุด แต่คนไทยก็แสดงออก ให้เห็นว่า แก่นแท้แห่งวัฒนธรรมของเราได้หลอมรวมทุกคนไว้เป็นหนึ่งเดียว

 


          จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เชิญชวนคนไทยจากทุกๆ ก้าวแห่งชีวิต ร่วมสร้างคำมั่นสัญญา ลงมือกระทำ แม้ในบทบาทเล็กๆ ของตน เพื่อร่วมสร้างสรรค์วันพรุ่งนี้ที่ดีและปี 2017 ที่ดียิ่งขึ้นไปกว่าเดิม  – ไม่ใช่เพียงเฉพาะต่อตัวคุณเอง ยังรวมไปถึงครอบครัว มิตรสหาย และประเทศชาติของเรา
 

          ในวันนี้ คุณเองก็สามารถสร้างสรรค์ในส่วนของตน ในทุกก้าวย่างและการกระทำเพื่อสร้างความแปลกใหม่ เพราะหากเราก้าวเดินไปพร้อมกัน เราก็จะก้าวไปได้ไกลที่สุด #WEWILLKEEPWALKING www.wewillkeepwalking.com และชมภาพยนตร์ #WEWILLKEEPWALKING ได้ที่ https://youtu.be/E3mI0drRRwc

 

[อ่าน 1,274]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
เจมส์บุรี "พลอยเมืองจันท์" พร้อมเข้าร่วมงาน JGAB 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved