ครั้งแรกในประเทศไทย! เมเจอร์ ร่วมกับ แอร์เพย์ จัด Drive-In Theater ลอยฟ้าสุดคูล!
26 Jun 2020

 

นับเป็นปรากฏการณ์ทอล์กออฟเดอะทาวน์ครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ แอร์เพย์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ จัดงาน Major Cineplex Drive-in Theater @CentralFestival EastVille ในรูปแบบโรงภาพยนตร์ไดร์ฟ-อิน รับชมในรถยนต์ส่วนตัว ภายใต้บรรยากาศย้อนยุคที่มีกลิ่นอายเรโทรท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของท้องฟ้าใจกลางกรุงเทพมหานคร สร้างประสบการณ์ใหม่ไม่แพ้การชมในโรงภาพยนตร์ 2-5 กรกฎาคมนี้ ลานจอดรถลอยฟ้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์

 

 

นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในนามของเมเจอร์ กรุ้ป เราเป็นผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร ที่มุ่งสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ และพัฒนานำเอาเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆมาสู่โรงภาพยนตร์ ให้ลูกค้าคนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงก่อนใครมาอย่างต่อเนื่อง จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นอกจากการจัดการตามมาตรการเว้นระยะห่าง Social Distancing ในโรงภาพยนตร์แล้ว  การชมภาพยนตร์แบบไดรฟ์อิน หรือการชมภาพยนตร์กลางแจ้งในรถยนต์ส่วนตัวที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบในประเทศไทยจึงเป็นอีเว้นท์แห่งความปกติใหม่ที่น่าจะเกิดขึ้นมากที่สุดในตอนนี้ เมเจอร์ จึงได้จับมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่างแอร์เพย์เครื่องดื่มตราช้างเกร๊ทเตอร์ฟาร์ม่าผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโค้ก และแมคโดนัลด์ฯ จัด Major Cineplex Drive-In Theater @CentralFestival EastVille ขึ้นเพื่อสร้างความสุข เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกลับคืนให้กับลูกค้าหลังจากที่ผ่านช่วงวิกฤตโควิด-19ในช่วงแรก อีกทั้งงานนี้ยังช่วยตอกย้ำภาพความทรงจำที่ดีในอดีตให้กับแฟนหนังรุ่นใหญ่ และเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับคนรุ่นใหม่ในยุคมิลเลนเนียลอีกด้วย

 

ผู้ถือบัตรเข้าร่วมรับชมสามารถขับรถยนต์คู่ใจมาจอดรับชมภาพยนตร์บนลานจอดรถลอยฟ้าของศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ บนเนื้อที่ 3,830 ตร.. รอบละ 85 คัน ผ่านจอ LED ขนาดยักษ์ ที่ให้ความคมชัดระดับ 4K พร้อมประสิทธิภาพเสียงแบบสเตอริโอ ผ่านลำโพงบลูทูธ และบริการสุดพิเศษที่ผู้เข้าร่วมชมภาพยนตร์ทุกคันจะได้รับ ไม่ว่าจะเป็น การจัดเตรียมเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่สำหรับรถยนต์ทุกคันรับป๊อบคอร์นขนาด 64 ออนซ์ 2ถุง (เมื่อโชว์แอพพลิเคชั่นแอร์เพย์ในมือถือ) พร้อมเครื่องดื่มโคคา-โคลาขนาด 32ออนซ์ 2แก้วภาพถ่ายที่ระลึกในงานน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างมายบาซิน จากเกร๊ทเตอร์ฟาร์ม่า และอีกมากมาย เสิร์ฟผ่านโรลเลอร์บอยแอนด์เกิร์ลสุดคูล นอกจากนั้นแมคโดนัลด์ยังมีบริการจัดส่งอาหารอย่างปลอดภัยภายในงานตลอดระยะเวลา 4 วันอีกด้วย ที่สำคัญเมเจอร์ได้เตรียมความพร้อมสำหรับมาตรการความสะอาด และความปลอดภัยโดยยึดหลักปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขอนามัย ตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด เพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานทุกท่านเชื่อมั่นในความปลอดภัยเมื่อมาร่วมงาน

 

Major Cineplex Drive-in Theater @CentralFestival EastVille สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการชมภาพยนตร์แบบ Drive-in บนลานจอดรถลอยฟ้าสุดคูล ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และช่องทางการรับบัตรเข้าชมฟรี! ได้ที่ www.majorcineplex.com ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2563 เวลา 18.00 . เป็นต้นไป

[อ่าน 1,229]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved