ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช มาพร้อมโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ “Summer Dreaming”
04 Jul 2020

 

โรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช สถานที่พักผ่อนริมชายหาดที่สวยงามพร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ ยินดีที่จะต้อนรับแขกทุกท่านกลับมาเยือนชายหาดอันเงียบสงบของภูเก็ตอีกครั้ง

 

ทางรีสอร์ทได้เปิดตัวโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสเปิดโรงแรมอีกครั้งภายใต้ชื่อ “Summer Dreaming” พบกับห้องพักหลากหลายประเภท เพลิดเพลินไปกับอาหารเช้าทุกวันสำหรับ 2 ท่าน และเครดิตรีสอร์ท 1,000 บาทต่อวัน สำหรับใช้ในการรับประทานอาหาร ทำสปาทรีทเม้นท์ อัพเกรดห้องพัก และรับโบนัสคะแนนสะสมแมริออท บอนวอย 5,000 คะแนน โดยสามารถยกเลิกการจองห้องพักภายใน 24 ชั่วโมงก่อนวันเช็คอิน

 

 

โปรโมชั่นนี้สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 กรกฎาคม 2563 และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2563 ในราคาเริ่มต้นที่ 2,999+++ บาท ต่อห้องต่อคืน สำรองห้องพักกรุณาคลิ๊ก ที่นี่

 

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนใหญ่ของโรงแรมเปิดให้บริการอีกครั้งพร้อมกับมาตรการในการรักษาความปลอดภัยของแขกผู้เข้าพักและพนักงาน ในส่วนของการรับประทานอาหาร ห้องอาหารบิ๊กฟิช เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ ให้บริการอาหารทะเลสดใหม่ เนื้อย่างชั้นเลิศ และเครื่องดื่มเย็นๆ ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังมีการบริการอาหารในห้องพักตลอด 24 ชั่วโมงสำหรับแขกที่ต้องการรับประทานอาหารอย่างสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวอีกด้วย นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ยังเปิดให้บริการแก่แขกทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ศูนย์ออกกำลังกาย ควอน สปา กีฬาทางน้ำและกิจกรรมสันทนาการอื่นๆ รวมถึงสถานที่จัดงานแต่งงานบนชายหาด และพื้นที่จัดงานในตัวอาคาร

 

 

ผู้เข้าพักสามารถมั่นใจได้ว่าโรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช ได้มีกฎระเบียบด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่เข้มงวด แขกทุกท่านจำเป็นต้องสวมหน้ากากอนามัย และผ่านการตรวจอุณหภูมิเมื่อเดินทางมาถึง ในส่วนของพื้นที่สาธารณะทางโรงแรมจัดเตรียมน้ำยาทำความสะอาดมือไว้ให้บริการ และมีข้อกำหนดบังคับใช้สำหรับการรักษาระยะห่างทางสังคมทั่วทั้งรีสอร์ทโดยพนักงานโรงแรมทุกคนจะสวมหน้ากากและถุงมือในกรณีที่มีการติดต่อกับลูกค้าหรือแขกที่เข้าพัก

 

 

โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช ขอขอบคุณแขกทุกท่านสำหรับความร่วมมือ และความเข้าใจในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับทุกท่านกลับสู่รีสอร์ทแห่งนี้อีกครั้ง!

 


โทร  076 625 555

เว็บไซต์  www.phuketmarriottnaiyang.com

เฟซบุ๊ก  www.facebook.com/PhuketMarriottNaiYang/

อินสตาแกรม  www.instagram.com/phuketmarriott_naiyang/

[อ่าน 1,173]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved