AWC ต้อนรับการเปิดดำเนินการโรงแรมในเครือ 16 แห่งทั่วไทย ด้วย 2 แคมเปญใหญ่
04 Jul 2020

           

แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร เปิดตัว 2 แคมเปญใหญ่ “THAI HOLIDAYS LIFESTYLE” และ ข้อเสนอพิเศษเพื่อส่งเสริมโครงการ“เราเที่ยวด้วยกัน”ส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขกลับคืนให้ชีวิตคนไทยด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากโรงแรมทั้ง 16 แห่งในเครือทั่วประเทศที่พร้อมกลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ เพื่อร่วมสนับสนุนโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ของภาครัฐ ส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทยให้พลิกฟื้นและเดินหน้าอย่างแข็งแกร่งหลังวิกฤตโควิด-19 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างอนาคตที่ดีกว่าภายใต้กลยุทธ์ AWC Building a Better Future

 

 

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า “จากเสียงตอบรับที่ล้นหลามจากแคมเปญ Bangkok Holidays Lifestyle, Gift of Happiness ในช่วงเดือนมิถุนายน AWC จึงจัดโปรแกรมส่งความสุขทั่วไทยขานรับนโยบายส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศของรัฐบาล ด้วยโรงแรมในเครือทั้ง 16 แห่งทั่วประเทศไทย ผ่านการสร้างสรรค์ 2 แคมเปญใหญ่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลากหลาย ได้แก่ THAI HOLIDAYS LIFESTYLE, Gift of Happiness เพื่อมอบเป็นของขวัญต่อเนื่องให้กับคนไทย และ ข้อเสนอพิเศษเพื่อส่งเสริมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งของโรงแรมในเครือ AWC ทั่วประเทศในวันนี้ และพร้อมมอบประสบการณ์แห่งความสุขในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนหย่อนใจด้วยมาตรฐานการบริการเหนือระดับของโรงแรมชั้นนำระดับโลก ที่ให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องสุขอนามัยความปลอดภัย ภายใต้การรับรองตามมาตรฐาน Safety & Health Administration (SHA) สร้างความมั่นใจให้กับแขกผู้มาพักและลูกค้าที่มาใช้บริการในโรงแรมทุกแห่งในเครือของ AWC ตามบรรทัดฐานของโลกวิถีใหม่แบบ New Normal ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะเป็นส่วนสำคัญที่ผลักดัน ส่งเสริมระบบนิเวศของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาแข็งแกร่งโดยเร็วอีกครั้ง คู่ขนานไปกับการเดินหน้าบนเส้นทางสู่การสร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่าให้กับผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทั้งผู้ถือหุ้น ลูกค้า พนักงาน ชุมชน สังคมองค์รวม และประเทศไทย”

 

 

แคมเปญTHAI HOLIDAYS LIFESTYLE, Gift of Happiness”

ข้อเสนอพิเศษสำหรับห้องพักโรงแรมในเครือ AWC ในราคาสุดพิเศษทั่วไทยสำหรับเดือนกรกฎาคม ในราคาเริ่มต้น 4,999++ บาท (สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป รวมอาหารเช้า*) และ 9,999++ บาท (สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 4 คืนขึ้นไป รวมอาหารเช้า* และเซ็ตอาหารเย็นสุดพิเศษสำหรับ 2 ท่าน 1 ครั้ง หรือ 2 คืนสำหรับลักซ์ชูรี รีสอร์ท รวมอาหารเช้า*) พร้อมมอบส่วนลดด้านไลฟ์สไตล์ในการใช้บริการห้องอาหารและสปาในโรงแรม 20% ตามเงื่อนไขของแต่ละโรงแรม นอกจากนี้ยังมอบความยืดหยุ่นในการใช้งาน โดยสามารถเปลี่ยนหรือแยกวันเข้าพัก และโอนสิทธิ์การเข้าพักได้ โดยผู้ที่สนใจสามารถสำรองห้องพักได้โดยตรงผ่านเว็บไซต์ของแต่ละโรงแรมทั้ง 16 แห่งเท่านั้น

 

 

*โรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ และโรงแรมบันยันทรี สมุย ไม่รวมอาหารเช้า

 

 

ข้อเสนอพิเศษเพื่อส่งเสริมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน”

AWC มอบส่วนลดถึง 50% สำหรับเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม 2563 และต่อเนื่องด้วยส่วนลดถึง 30% สำหรับเดือนกันยายนและตุลาคม 2563 ในการจองห้องพักของโรงแรมในเครือทั้งหมดในกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศไทย** พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมสำหรับแขกที่เข้าพักในโรงแรมภายใต้ข้อเสนอพิเศษดังกล่าว ด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุด 20% สำหรับห้องอาหาร และสปาในโรงแรม ตอบรับนโยบายภาครัฐส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงเดือนกรกฎาคมถึงตุลาคม 2563

 


**เงื่อนไขและประสบการณ์พิเศษแตกต่างกันในแต่ละโรงแรม

โดยทั้ง 2 ข้อเสนอยังสามารถร่วมใช้สิทธิ์ในโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ทั้งในส่วนของ “การสนับสนุนส่วนลดค่าโรงแรมที่พัก” และ “การสนับสนุนส่วนลดค่าอาหาร” ผ่านแอปพลิเคชั่น "เป๋าตัง" จากการลงทะเบียนรับสิทธิ์ในโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ตามเงื่อนไขที่โครงการฯ กำหนดอีกด้วย ซึ่งเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งสำหรับคนไทยที่จะได้มาสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขและความผ่อนคลายอีกครั้ง หลังจากที่ต้องเผชิญกับความท้าทายและความตึงเครียดจากการใช้ชีวิตภายใต้ข้อจำกัดของมาตรการควบคุมต่าง ๆ ในช่วงเวลาล็อคดาวน์กว่า 3 เดือนที่ผ่านมา ขณะเดียวกันยังได้เป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

 

“AWC มั่นใจอย่างยิ่งในความพร้อมทุกด้านเพื่อต้อนรับการท่องเที่ยวในวิถีใหม่ ควบคู่ไปกับการให้ความร่วมมือกับภาครัฐและองค์กรต่างๆ อย่างเต็มกำลัง เพื่อยืนหยัดเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย ซึ่งความแข็งแกร่งกลับมาให้กับเศรษฐกิจของประเทศไทยอย่างยั่งยืน” นางวัลลภากล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นที่น่าสนใจ

ของโครงการในเครือ AWC เพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค  www.facebook.com/AssetWorldCorporation

[อ่าน 947]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทรัล นครปฐม’ ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์กยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้
คาราบาว เปิดตัว “ตะวันแดง IPA” เขย่าวงการตลาดเบียร์เมืองไทย
ไอคอนสยาม ผนึก TikTok สร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ผลักดัน Thai Soft Power สู่เวทีโลก
วินฟาสต์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024
กรุงไทย-แอกซ่า เผยโฉม 10 สุดยอดเยาวชนไทย ที่ได้รับคัดเลือกร่วมเข้าแคมป์ฝึกทักษะฟุตบอลระดับโลก
The Aspen Tree จับมือสองศูนย์วิจัยชั้นนำ นำผลวิจัยประยุกต์ใช้จริง เพื่อสุขภาวะสมองที่ดี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved