แฟมิลี่มาร์ท รับสมัครแฟรนไชส์ การันตีรายได้ขั้นต่ำ 30,000 บ /ด ลงทุนต่ำ คืนทุนไว กำไรดี
09 Jul 2020

 

ในวิกฤตย่อมมีโอกาสเสมอ แฟมิลี่มาร์ทในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมสร้างโอกาสการเป็นเจ้าของหนึ่งในธุรกิจ ดาวเด่น ค้าปลีกร้านสะดวกซื้อ(Convenience Store) เปิดรับสมัครแฟรนไชส์ ร้านแฟมิลี่มาร์ท (FamilyMart) ให้ทุกคนเป็นเจ้าของร้านได้แม้ไม่มีพื้นที่หรืออาคารส่วนตัว และได้เปิดรับสมัครแฟรนไชส์รูปแบบใหม่การันตีรายได้ขั้นต่ำ 30,000 บาท/เดือน ในระยะเวลา 1 ปี  ลงทุนต่ำ คืนทุนไว กำไรดี พร้อมทีมเทรนนิ่งมืออาชีพอบรมให้ความรู้ เป็นที่ปรึกษา ตลอดระยะสัญญา 6 ปี เพื่อผลักดันธุรกิจประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย พร้อมจัดหาสินเชื่อเพื่อการลงทุนกับธนาคารชั้นนำ ตั้งเป้าสิ้นปี 2563 ขยายสาขาแฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ทกว่า 100 สาขา ครอบคลุมทำเลย่านชุมชน สถานีบริการน้ำมัน คอนโดมิเนียม

 

 

สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - ฟู้ด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (CRC) กล่าวถึงที่มาของการเปิดรับสมัครแฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ทว่า

“จากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา บริษัทฯ มองเห็นโอกาสเติบโตของธุรกิจค้าปลีกร้านสะดวกซื้อ ซึ่งมีความจำเป็นต่อการดำรงชีวิตของประชาชน ประกอบกับบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (CRC) ประกาศเข้าซื้อหุ้นแฟมิลี่มาร์ทเต็ม 100 % ทำให้บริษัทฯ สามารถเดินหน้าเต็มกำลังอย่างคล่องตัว เปิดรับสมัครแฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ทอย่างเต็มรูปแบบ รองรับการขยายตัวของธุรกิจสะดวกซื้อที่ยังเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย มอบโอกาสเติบโตแบบก้าวกระโดดโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ไฟแรง วัยทำงานที่มองหาความมั่นคงในอาชีพ อยากเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวในระยะยาว สมัครร่วมเป็นครอบครัวแฟรนไชส์ “แฟมิลี่มาร์ท” รูปแบบใหม่ ลงทุนต่ำ คืนทุนไว กำไรดี ใช้เงินลงทุนต่ำเริ่มต้นประมาณ 4.4 แสนบาท การันตีรายได้ขั้นต่ำ 30,000 บาทต่อเดือน ในระยะเวลา 1 ปี หากสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่กำหนด ระยะเวลารับเงื่อนไขดังกล่าวถึง 31 ธันวาคม 2563 มีอายุสัญญาแฟรนไชส์นานถึง 6 ปี
 

โดยบริษัทฯ จะเป็น ผู้จัดหาร้าน และทำเล เพื่อนำเสนอให้ผู้สมัครแฟรนไชส์พิจารณาตามความเหมาะสม พร้อมมีธนาคารชั้นนำที่เป็นพาร์ทเนอร์สำหรับพิจารณาสินเชื่อ เพื่อการลงทุนให้ กับ แฟรนไชส์ แฟมิลี่มาร์ทโดยเฉพาะ โดยคุณสมบัติหลักของผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องเป็นผู้จัดการร้านด้วยตนเอง มีใจมุ่งมั่น รักการทำธุรกิจ รักงานด้านการบริการ สุขภาพร่างกายแข็งแรง พร้อมจะเติบโตในธุรกิจแฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ท ไม่จำเป็นต้องมีตึก หรืออาคารส่วนตัว

 

 

นอกจากนั้นเซ็นทรัล รีเทล ยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้สนใจแฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ท ด้วยศักยภาพของค้าปลีกชั้นนำของประเทศในเครือเซ็นทรัลรีเทล จุดแข็งด้าน Loyalty Platform ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัลจากฐานข้อมูลสมาชิกเดอะวัน กว่า 17.3 ล้านคน สามารถครีเอทสิทธิพิเศษ โปรโมชั่นต่างๆ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง อาทิ บริการรับฝากซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่น Grab (แกร็บ) ทั้ง GrabMart (แกร็บมาร์ท) และ GrabFood (แกร็บฟู้ด) ,บริการส่งสินค้ากับ Kerry Express ,ชำระค่าบริการด้วย CenPay ,ชำระค่าสินค้าไม่มีขั้นต่ำด้วยบัตรเครดิต และ เดบิต, ไฮไลท์ฟู้ดเดสติเนชั่น ได้แก่ เครื่องดื่มและกาแฟสด Coffee Arigato, โอเด้ง (Oden), อาหารพร้อมทาน ซึ่งตอกย้ำการเป็น “Lifestyle & Food Destination” ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกพื้นที่ มอบความสะดวกสบายในรูปแบบของสินค้าคุณภาพ ปลอดภัย ราคาคุ้มค่าและบริการที่ครบครัน ตลอด 24 ชั่วโมง  โดยตั้งเป้าขยายสาขาแฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ทอีกกว่า 100 สาขา ภายในปี 2563 เน้นครอบคลุมทำเลย่านชุมชน สถานีบริการน้ำมัน คอนโดมิเนียม เป็นการช่วยประชาชนพัฒนาขีดความสามารถ สร้างอาชีพและราย ได้ที่มั่นคงตอบโจทย์ผู้ต้องการมีธุรกิจส่วนตัวในงบลงทุนต่ำ การันตีรายได้ คืนทุนไว กำไรดี

 

 

สนใจสมัครแฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ท และตรวจสอบเงื่อนไข ติดต่อ 02-836-5884-8, 02-836-5999 ต่อ 804-808 หรือ อีเมล : franchise@familymart.co.th

[อ่าน 1,101]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved