'วีว่าพลัส เจลลี่' ประเดิม License 'บาร์บีกอน' จัดแคมเปญ Happy Ending Vitamins ตั้งเป้า150 ลบ.ปีแรก
09 Jul 2020

 

บริษัท น้ำสร้างสรรค์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย วีว่าพลัส เจลลี่เจลลี่ผสมวิตามินพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพ รุกหนักกระแส เฮลธ์ โฟกัส เทรนด์การดูแลสุขภาพแนวใหม่ที่เชื่อว่าการป้องกันดีกว่ารักษา ผนึกกำลังกับร้านอาหารปิ้งย่างชื่อดัง บาร์บีคิวพลาซ่า จัดโปรโมชั่นแจกฟรีเพื่อลูกค้า กับแคมเปญ “Happy Ending Vitamins” (แฮปปี้ เอนดิ้ง วิตามิน) ที่ผนึกกำลังกันแบบ #บาบีก้อนจะเยียวยาทุกสิ่ง #วีว่าพลัสวิตามินจะเยียวยาทุกอย่าง ในทุกใบเสร็จ รับฟรีทันทีทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2563

 

 

นายชวินทร์ อมเรศ ผู้ก่อตั้ง บริษัท น้ำสร้างสรรค์ จำกัด กล่าวว่า วีว่าพลัส เจลลี่ นับเป็น ฟังก์ชั่นนอล เจลลี่ (Functional Jelly) เจ้าแรกในตลาดที่รวมวิตามินในรูปแบบเจลลี่ ได้มากที่สุดถึง 8 ชนิด ได้แก่ วิตามิน A, วิตามิน C, วิตามิน B1, วิตามิน B2, วิตามิน B3, วิตามิน B6, วิตามิน B12 และ วิตามิน E โดยเรามองว่ากลุ่มเป้าหมายของเรา คือ กลุ่มคนในทุกช่วงอายุ ที่ใช้ชีวิตค่อนข้างหนัก แต่ต้องการการดูแลตนเองอย่างเพียงพอ ต้องการสารอาหารซ่อมแซม บำรุงร่างกาย จึงมองว่าตลาดนี้กำลังเติบโต เนื่องจากมูลค่าตลาดเจลลี่ในช่วง 4 เดือนแรกของปี 2563 สูงถึง 2,993 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเติบโตขึ้นร้อยละ 10 หากเทียบในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2562 ที่มีมูลค่า 2,718 ล้านบาท นอกจากนั้นเรายังมองถึงตลาดเครื่องดื่มวิตามินซี ที่ในช่วง 4 เดือนแรกของปี 2563 ที่ผ่านมา มีมูลค่าถึง 1,375 ล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นกว่าร้อยละ 47 หากเทียบกับช่วงเดียวกันในปี 2562 ที่มีมูลค่า 933 ล้านบาท โดยทาง วีว่าพลัส เจลลี่ เราคาดหวังส่วนแบ่งทางการตลาดจากผู้รักสุขภาพในตลาดนี้ โดยตั้งเป้าไว้ในปีแรก 150 ล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตกว่าร้อยละ 30 ภายใน 3 ปีแรก

 

 

นายชวินทร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า วีว่าพลัสเจลลี่ เป็นแบรนด์น้องใหม่ในฐานะผู้ผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพ แต่ใส่ใจในสุขภาพของคนไทย เรามองว่าเทรนด์รักสุขภาพมีมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ในประเทศเองยังไม่มีผลิตภัณฑ์เจลลี่พร้อมดื่มที่ใส่วิตามินในปริมาณที่มากและตอบโจทย์ขนาดนี้ เหมือนกับในตลาดต่างประเทศที่มีลักษณะเป็นเครื่องดื่มเจลลี่ที่ดื่มเพื่อได้สุขภาพเลย เราจึงเล็งเห็นว่าเมื่อมีความต้องการของผู้บริโภคเกิดขึ้น จึงน่าจะเติมเต็มช่องว่างทางการตลาดนี้ได้ ที่จะได้บริโภคเหมือนของทานเล่นแต่มีประโยชน์ เหมือนกับสโลแกนของเราคือ วีว่าพลัส เจลลี่ ดูดฟินๆ 8 วิตามินเต็มๆ ซึ่งจากการซื้อ License บาร์บีกอนในครั้งนี้ เราได้นำเอาบาร์บีกอน มาช่วยในสื่อสารภาพความชัดเจนของ วีว่าพลัสที่สามารถรับประทานกับทุกมื้ออาหารได้อย่างลงตัว จึงเป็นที่มาของการที่แบรนด์ตัดสินใจซื้อ License ของ บาร์บีกอน เพื่อมาเป็นเครื่องมือทางการตลาดของแบรนด์ เกิดเป็นแคมเปญ Happy Ending Vitamins พร้อมด้วย  แฮชแท็ก #บาบีก้อนจะเยียวยาทุกสิ่ง #วีว่าพลัสวิตามินจะเยียวยาทุกอย่าง ขึ้น โดยเป็นการรวมพลังกันเพื่อส่งต่อความสุขให้ผู้บริโภคทางร่างกายและจิตใจ ในช่วงคลายล็อกดาวน์วิกฤตการณ์โควิด-19 รวมถึงขยายฐานลูกค้าและสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสินค้าของวีว่าพลัส เพื่อให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น

 

 

สำหรับการซื้อ License ของบาร์บีกอนในครั้งนี้ วีว่าพลัส ได้สิทธิ์ในการใช้บาร์บีกอนสำหรับการทำและ โปรโมต แคมเปญ Happy Ending Vitamins เพื่อส่งเสริมการกิจกรรมตลาดผลิตภัณฑ์วีว่าพลัส เจลลี่ รวมถึงได้รับสิทธิ์ในการใช้พื้นที่สื่อของบาร์บีคิวพลาซ่า ทั้งพื้นที่ในร้าน หน้าร้าน และบนโซเชียลมีเดียของบาร์บีคิวพลาซ่าที่มีผู้ติดตามกว่า 9 แสนคน ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของวีว่าพลัส เจลลี่ จะได้รับการแจกให้กับลูกค้าของบาร์บีคิวพลาซ่าฟรี! ทุกสาขาทั่วประเทศ 1 ซองต่อ 1 ใบเสร็จ เพื่อให้ลูกค้าได้ไปทดลองรับประทานและช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์เข้าถึงผู้บริโภคจำนวนมากด้วย โดยแคมเปญครั้งนี้ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่สอดรับกันว่า Happy Ending Vitamins จบมื้ออร่อยที่บาร์บีคิวพลาซ่าปิดท้ายความฟินด้วย 8 วิตามินที่ร่างกายต้องการจากวีว่าพลัส เพื่อชีวิตแฮปปี้ เอ็นดิ้งได้แต่สิ่งดีๆ กลับบ้านอีกด้วย

 

 

สำหรับแคมเปญ “Happy Ending Vitamins” (แฮปปี้ เอนดิ้ง วิตามิน#บาบีก้อนจะเยียวยาทุกสิ่ง #วีว่าพลัสวิตามินจะเยียวยาทุกอย่าง เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 สิงหาคม 2563 โปรโมชั่นเฉพาะลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกใบเสร็จรับฟรีทันที วีว่าพลัส เจลลี่ กลับไปเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย หรือสามารถหาซื้อวีว่าพลัส เจลลี่ ในราคาซองละ 18 บาท ได้ที่เซเว่นอีเลเว่นทุกสาขา รายละเอียดเพิ่มเติมติดตาม facebook.com/VivaplusJelly

[อ่าน 2,277]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จับมือ บิล เบ็นสลีย์ พร้อมเพื่อนศิลปิน จัดกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์ป่า “CALL OF THE CARDAMOMS”
แม็กนั่มกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ จัดปาร์ตี้แห่งปี! ฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved