“วรูม ไทยแลนด์” ประกาศเดินหน้าเปิดตัวรถบิ๊กไบค์แบรนด์ BAJAJ ครั้งแรกในไทย
11 Jul 2020

 

บริษัท วรูม จำกัด เดินเครื่องเต็มที่รุกตลาดครึ่งปีหลังด้วยการเปิดตัวแบรนด์รถบิ๊กไบค์ถึง 3 แบรนด์นำโดย BAJAJ, KTM & Husqvarna เอาใจคนรักบิ๊กไบค์ พร้อมสร้างมาตรฐานการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพโดยผู้จำหน่ายจากทั่วประเทศ

 

 

มร.ฮิเดกิ ยานากิซาว่า ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดรถจักรยานยนต์ใน ปี 2019 มีอัตราการเติบโตลดลงที่ 3.4% โดยมียอดจดทะเบียนรวมประมาณ 1.72 ล้านคัน พอมาถึงปีนี้ 2020 ทั่วโลกเจอสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรน่า ทำให้เศรษฐกิจทั่วโลกตกต่ำลง เศรษฐกิจในประเทศไทยก็เช่นกัน แต่ทางเรายังมั่นใจว่าหลังจากผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤติในครั้งนี้ เศรษฐกิจในประเทศไทยจะเริ่มกระเตื้องขึ้นเล็กน้อยและคงต้องใช้เวลาพอสมควร”

 

ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ ทางบริษัทฯ จะมีการเปิดตัวรถจักรยานยนต์แบรนด์ใหม่จากประเทศอินเดีย และเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกคือแบรนด์ “BAJAJ” เพื่อทำตลาดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย “เราเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เนื่องจากกระแสของตลาดกลุ่มรถสปอร์ตยังเป็นที่ต้องการของลูกค้าอยู่ดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่บาจาจจะสร้างตลาดกลุ่มรถสปอร์ต เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น รวมถึงในอนาคตเราจะเปิดตัวรถจักรยานยนต์อีก 2 แบรนด์ด้วยกันคือแบรนด์ KTM & Husqvarna เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าของเรา”

 

 

นายวรท กมลโชติรส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด กล่าวว่า “วันนี้ทางบริษัทฯ จะทำการเปิดตัวรถจักรยานยนต์สายพันธ์สปอร์ตตัวจริงรวมทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน รถของบาจาจทุกรุ่นมีเอกลักษณ์ความสปอร์ตที่ชัดเจน รวมถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่แข็งแรงทนทาน และเทคโนโลยีที่ให้ความเร็ว ความแรง ตามสโลแกนของ     บาจาจ แรง แกร่ง เท่ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่แนวสปอร์ตจะต้องหลงใหลในแบรนด์บาจาจอย่างแน่นอน”

 

ทางบริษัทฯ ได้กำหนดนโยบายที่จะทำการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง เราตั้งเป้าหมายว่าเราจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยมีผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด รวมถึงการพัฒนาศักยภาพในด้านการขาย (Sales) การบริการหลังการขาย (Aftersales Service) และอะไหล่ (Spare Parts) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าของเราและตัวแทนผู้จำหน่ายของเราที่มีอยู่ทั่วประเทศ ในส่วนกลยุทธ์ทางการตลาดเรามุ่งเน้นไปที่ 3 ส่วนด้วยกันคือ

 

  1. การสร้างแบรนด์ “บาจาจ” ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของบริษัทฯ ผ่านสื่อต่างๆ ทุกแขนง เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเตรียมพร้อมกับสภาพการแข่งขันทางการตลาดยุคใหม่
  2.  สร้างยอดขายที่มากขึ้นให้กับผู้จำหน่ายด้วยการเพิ่มสินค้าใหม่ที่มีศักยภาพในการแข่งขันสูง พร้อมทั้งกิจกรรมเพื่อสนับสนุนการขายให้กับผู้จำหน่ายในทุกรูปแบบ
  3. เพิ่มมาตรฐานการบริการหลังการขาย เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีเพิ่มมากขึ้น และสร้างความมั่นใจในด้านการบริการที่มีประสิทธิภาพให้กับลูกค้าของเรา รวมถึงแผนการขยายเครือข่ายโชว์รูมให้มีความทันสมัย และครอบคลุมทุกพื้นที่เพื่อสร้างความพอใจอย่างสูงสุดให้กับลูกค้า

 

 

ปัจจุบันนี้เรามีการขยายเครือข่ายการขายและบริการหลังการขายเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าให้ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และใน 4 ภาคหลักของประเทศ ในภาคเหนือได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก ภาคอีสานได้แก่ ขอนแก่น อุดรธานี มุกดาหาร อุบลราชธานี มหาสารคาม บุรีรัมย์ ภาคกลางได้แก่ ลพบุรี สุพรรณบุรี ชลบุรี ภาคใต้ได้แก่สงขลา โดยมีผู้จำหน่ายจากทั่วประเทศรวมทั้งสิ้นจำนวน 19 แห่ง

ด้วยกลยุทธ์ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ บริษัทฯ มีความมั่นใจว่าจะสามารถเพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้า  สร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์ “บาจาจ” และสามารถบรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 

 

[อ่าน 960]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗"
นางสงกรานต์มโหธรเทวี “เบ็คกี้ รีเบคก้า” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
โอกาสทองของ “โทรศัพท์แบบย้อนยุค” นำเสนอคุณสมบัติที่ทันสมัยโดยปราศจากสิ่งรบกวนสมาธิ
“ไลโอ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “แอน ทองประสม” สู้ศึกตลาดแฮร์แคร์
ขอนแก่น ชวนม่วนซื่น ในงาน Khon Kaen Water Festival 2024
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved