Historic Elegance Experience @CENTARA GRAND HUA HIN
15 Jul 2020

 

ความงดงามและความสง่างามเหนือกาลเวลากว่า 96 ปีของ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นั้นถือเป็น Historic Elegance Experience อันเป็นประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวที่จะได้สัมผัสความสง่างามของโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งมีความเป็นมาในเชิงประวัติศาสตร์ด้วย พร้อมๆ กับการพักผ่อนตากอากาศริมทะเลเมืองหัวหิน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 24 กรกฎาคม 2563 นี้ ซึ่งผู้เยี่ยมเยียนจะได้สัมผัสกับบริการเหนือระดับและความงดงามเหนือกาลเวลาเกือบ 1 ศตวรรษ  กับท้องทะเลสีฟ้าครามตัดชายหาดสีขาวละเอียดสะอาดตา เรียงรายด้วยโขดหินอันโดดเด่น ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมือง

มาตรการเที่ยวปันสุข ที่ภาครัฐจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวนั้น เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เลือกนำเสนอ Offer ให้กับนักท่องเที่ยวกับสองแคมเปญโปรโมชั่น ได้แก่

  • Stronger Together ด้วยห้องพักที่ดีที่สุดแห่งปีในราคาเริ่มต้นเพียง 2,650++ บาท/คืนเท่านั้น สำหรับการเข้าพักในห้องพักและห้องสวีท พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านและการเข้าพักสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปีสูงสุด 2 ท่าน
  • Villa Escape แคมเปญห้องพักวิลลา ราคาเริ่มต้น 5,370++ บาท/คืน สำหรับการเข้าพักในห้องพักประเภทวิลลา พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านและการเข้าพักสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปีสูงสุด 2 ท่าน

ทั้งนี้ สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2563 เป็นต้นไป ที่ www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/chbr หรือโทร 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

 

 

ปลอดภัยระดับสากล

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และวิลลา หัวหิน เป็นอีกแห่งที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA (Amazing Thailand Safety & Health Administration) มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย ภายใต้การควบคุมดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อเน้นความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวให้สอดคล้องกับรูปแบบการให้บริการวิถีใหม่ หรือ New Normal ที่ความ ‘ปลอดภัย’ และ ‘อุ่นใจ’ เป็นโจทย์หลักสำคัญที่นักท่องเที่ยวให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยทางโรงแรมฯ ได้รับตราสัญลักษณ์ดังกล่าวจากความพร้อมด้านการให้บริการที่รัดกุมในทุกด้านพร้อมรูปแบบการให้บริการของโรงแรมควบคู่หลักการดำเนินงานของพนักงานทุกท่านที่รับการวางแผน ปฏิบัติงาน และควบคุมดูแลอย่างดีเยี่ยมและสม่ำเสมอเรื่อยมา

นอกจากนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และวิลลา หัวหิน ยังให้ความอุ่นใจเต็มที่กับผู้มาเยือน ด้วย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) มาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากลจากจุดยืนของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่เอาใจใส่อย่างจริงใจ แคร์ผู้มาเยือนเหมือนครอบครัว โดยได้วางกรอบแผนการดำเนินงานร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งแขกผู้เข้าพักทุกท่านจะรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามายังโรงแรม

 

 

แนะนำห้องพัก

สำหรับผู้ที่ชอบบรรยากาศโคโลเนียล มีห้องพักต่างบรรยากาศให้เลือก คือ

  • ห้องสวีท (Suite) ห้องพักสไตล์โคโลเนียลดั้งเดิมสุดหรู หลากประเภท เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างประทับใจมาอย่างต่อเนื่องหลายทศวรรษ พร้อมผ่อนคลายเต็มที่ ด้วยการบริการเหนือระดับแบบ 5 ดาวผสานไมตรีจิตอย่างไทยสไตล์เซ็นทารา

 

  • ห้องพักดีลักซ์ (Deluxe Room) ห้องพักบรรยากาศย้อนยุคของอาคารเรลเวย์ที่มีอายุกว่า96 ปีให้ผู้มาเยือนได้ซึมซับความงดงามแบบทัศนศิลป์ ผ่านสถาปัตยกรรมและการตกแต่งดั้งเดิมที่ทางโรงแรมฯดูแลรักษาไว้อย่างสวยงาม พร้อมผ่อนคลายด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย และระเบียงส่วนตัวที่โค้งรับกับตัวอาคาร มอบวิวมุมกว้างที่งดงามของโรงแรมตลอดทั้งวัน

 

  • ห้องพักดูเพล็กซ์ สวีท (Duplex Suite) ห้องสวีทสไตล์โมเดิร์นโคโลเนียล กว้างขวางด้วยพื้นที่พักผ่อนในห้องพัก 2 ชั้น ให้เด็กๆได้สนุกสนานในบริเวณนั่งเล่นที่สะดวกสบายในชั้นล่าง ขณะที่คุณพ่อคุณแม่สามารถเอนกายบนเตียงนุ่มสบายภายในห้องนอนชั้นบนได้อย่างเต็มที่พร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวสวนสวยของโรงแรมผ่านกระจกบานใหญ่จรดเพดานที่เปิดรับทัศนียภาพอัดงดงามได้อย่างกว้างขวาง

 

สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ห้องพักประเภทพูลวิลล่า (Pool Villa) ทรงไทยสมัยใหม่ โดยเข้าพักเริ่มต้นเพียงคืนละ 5,370++ บาทเท่านั้น จากโปรโมชั่น Villa Escape ที่ตอบโจทย์มากกว่า

  • ดีลักซ์ พูล วิลลา (Deluxe Pool Villa) ห้องพักทรงไทยสมัยใหม่ที่ตกแต่งในโทนสีขาวสบายตา พร้อมพื้นที่พักผ่อนที่เป็นสัดส่วน รวมทั้งระเบียงนั่งเล่นและสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในห้องพักที่สามารถใช้เวลาพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวเต็มที่ในทุกๆวัน เหมาะสำหรับคู่รัก คู่หู เพื่อนสนิทที่ต้องการความเป็นส่วนตัวใน

 

  • พรีเมียม ดีลักซ์ พูล วิลลา (Premium Deluxe Pool Villa) ห้องนี้เหมาะสำหรับกลุ่มครอบครัว และครอบครัวที่มีเด็กๆ เนื่องจากมีการแยกห้องพักเป็นสัดส่วน ทั้งห้องนั่งเล่นแสนสบายและห้องนอน รวมทั้งมีระเบียงนั่งเล่นที่กว้างขวางและสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในห้องพักให้ครอบครัวและเด็กๆ เล่นสนุกอย่างไร้กังวลได้ตลอดทั้งวัน  

 

[อ่าน 2,057]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved