พี่ก้อนกับแก๊งเพื่อนคืนความสนุกให้ลูกค้า ‘เที่ยว นวด ตัดผม ดูหนัง เสริมความงาม’ 1 บาท
20 Jul 2020

 

บาร์บีกอน นำทีมแบรนด์ในเครือฟู้ดแพชชั่น จุ่มแซ่บฮัท ฌานา และโภชา ร่วมสร้างแรงจูงใจให้ลูกค้ากลับมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเหมือนเดิม จับมือ 5 พันธมิตร ร่วมกระตุ้นธุรกิจเดินหน้าต่อสู้สถานการณ์โควิด-19 มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก GON and the Gang แบบครบ ทั้งเที่ยว นวด ตัดผม ดูหนัง และเสริมความงาม โดยสามารถนำคะแนนสะสม 199 คะแนน มาแลกซื้อสิทธิ์รับบริการต่างๆ ที่เข้าร่วมรายการในราคาเพียง 1 บาทจาก 5 แบรนด์พันธมิตรได้แก่ Let’s Relax Spa,โรงภาพยนตร์ SF, สถานเสริมความงาม Romrawin, ร้านตัดผม Neversaycutz และ สวนน้ำ Vana Nava ผ่าน Line@gonandthegang เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 21 ส.ค. หรือจนกว่าจะครบตามสิทธิ์ที่กำหนด 

 

 

บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานบริหารหน่วยธุรกิจบาร์บีคิวพลาซ่า และงานบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด หรือ Chief Possible Officer ซึ่งเข้ามาดูแลและบริหารงานกลุ่มฐานลูกค้าสมาชิกของแบรนด์ทั้งหมดในเครือฟู้ดแพชชั่น (Food Passion Corporate CRM) ภายใต้ชื่อ GON and the Gang ซึ่งครอบคลุมทั้งลูกค้าของแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า จุ่มแซ่บฮัท ฌานา และโภชา รวมกว่า  1 ล้านคน กล่าวว่า

“แนวคิดของการจับมือร่วมกับ 5 พาร์ทเนอร์เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าสมาชิก GON and the Gang ครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการที่ฟู้ดแพชชั่น อยากจะมีส่วนสำคัญในการร่วมสร้างบรรยากาศให้ลูกค้าของเราได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเหมือนเดิม ประกอบกับ เราพบว่ามีผู้ประกอบการหลายรายที่ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์ของคน ต่างก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 เช่นกัน ดังนั้น เราจึงมีแนวคิดที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบการเหล่านี้ ไปพร้อมๆ กับกระตุ้นให้ลูกค้าอยากออกมาทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์นอกบ้านเหมือนเช่นเคยขึ้น โดยที่ยังคงดูแลและปฎิบัติตามมาตรการการป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัยและการทำความสะอาดมื้อบ่อยๆ และจากแนวคิดนี้เองจึงเกิดเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญ ระหว่าง GON and the Gang กับอีก 5 แบรนด์พันธมิตรที่ทำธุรกิจไลฟ์สไตล์ด้านต่างๆ ได้แก่


Let’s Relax Spa, โรงภาพยนตร์ SF, สถานเสริมความงาม Romrawin, ร้านตัดผม Neversaycutz และสวนน้ำ Vana Nava ในรูปแบบของการนำเอาคะแนนสะสม ไปแลกซื้อเพื่อรับสิทธิ์พิเศษในรูปแบบบริการต่างๆ ซึ่งเราเชื่อว่าจะช่วยสร้างแรงจูงใจให้กับลูกค้าของแบรนด์ในเครือของฟู้ดแพชชั่น ไปทำกิจกรรมผ่อนคลายนอกบ้านมากขึ้น ซึ่งนอกจากลูกค้าของเราจะได้ประโยชน์จากสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ได้รับแล้ว ยังเป็นการช่วยให้แบรนด์พันธมิตรทั้ง 5 ได้เข้าถึงฐานลูกค้าของเรา และนำไปต่อยอดในเชิงการตลาดในอนาคตได้ สะท้อนนิยามความหมายของคำว่า GON and the Gang ซึ่งไม่ได้หมายรวมเฉพาะแค่ Benefits กับสมาชิกบาร์บีกอน (GON) เท่านั้น แต่ยังหมายรวมไปถึงแก๊ง (Gang) แบรนด์พี่น้องอื่นๆ ในเครือฟู้ดแพชชั่น และแก๊ง (Gang) เพื่อนร่วมธุรกิจ ที่จะร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย”

 

สำหรับสิทธิพิเศษสมาชิก GON and the Gang ครอบคลุมทั้งลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า จุ่มแซ่บฮัท ฌานา และโภชา ซึ่งเป็นร้านอาหารในเครือฟู้ดแพชชั่น โดยจะได้รับคะแนนสะสม ผ่าน Line@gonandthegang โดยสามารถนำคะแนนจำนวน 199 คะแนน มาแลกซื้อสิทธิ์พิเศษรับบริการจาก 5 แบรนด์พันธมิตร ได้ในราคา 1 บาท!! จำกัดการแลกรับ 1 สิทธิ์ต่อ 1 แบรนด์ที่จะใช้บริการได้ 1 โค้ดต่อ 1 ครั้ง และไม่สามารถใช้สิทธิ์ซ้ำได้ ดังรายละเอียดต่อไปนี้

 

 

  • Let' s Relax Spa แบรนด์สปาชั้นนำ ได้สิทธิ์แลกซื้อ E-Voucher สำหรับทำ Treatment Back & Shoulder Massage 30 นาที มูลค่า 350 บาท ทุกสาขาทั่วประเทศ จำนวน 1,500 สิทธิ์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม – 22 สิงหาคมนี้   

 

 

  • Romrawin Clinic สถานเสริมความงามชั้นนำของไทย ได้สิทธิ์แลกซื้อคอร์ส Treatment P-White ฟรี มูลค่า 500 บาท ใช้ได้ทุกสาขายกเว้นสาขาชิดลม, พารากอน และเอ็มควอเทียร์ จำนวน 3,000 สิทธิ์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม – 31 ธันวาคมนี้  

 

 

  • โรงภาพยนตร์ SF Cinema โรงภาพยนตร์ชั้นนำของไทย ได้สิทธิ์แลกซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ ‘ซื้อ 1 ฟรี 1’ มูลค่า 480 บาท สำหรับที่นั่ง Deluxe Seat ทุกสาขา และที่นั่ง Premium Seat เฉพาะสาขา เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ที่เซ็นทรัลเวิลด์ จำนวน 2,000 สิทธิ์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กรกฏาคม – 30 กันยายนนี้

 

 

  • Neversaycutz ร้านตัดผมสุดแนวโดยผู้บริหาร “เวย์ และ นานา” ศิลปินชื่อดัง ได้สิทธิ์แลกซื้อ บริการตัดผมฟรี! มูลค่า 500 บาท (เฉพาะการตัด-สระเท่านั้น แต่ไม่รวมการโกนหรือกันหนวด) ทุกสาขายกเว้นสาขา เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน จำนวนสิทธิ์ 2,000 สิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฏาคม – 30 กันยายนนี้

 

 

  • สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม แลกซื้อสิทธิ์ ส่วนลด 25% สำหรับค่าบัตรเข้าสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล แบบ Day Pass และได้สิทธิ์ฟรี! VR Slide 1 ครั้ง มูลค่า 100 บาท (สำหรับบัตรผู้ใหญ่เท่านั้น) ใช้ได้ทุกวันไม่เว้นวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ จำนวน 1,000 สิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม – 30 กันยายนนี้

 

“สิ่งที่เรามุ่งหวังจากความร่วมมือครั้งนี้ นอกเหนือจากการเติบโตทางธุรกิจ และการขยายฐานลูกค้าร่วมกันระหว่างเราและพาร์ทเนอร์ทั้ง 5 แบรนด์แล้ว เราต้องการที่จะขอบคุณลูกค้าของร้านอาหารทุกแบรนด์ในเครือของฟู้ดแพชชั่น ที่คอยให้การสนับสนุนเรามาตลอดช่วงสถานการณ์โควิด-19 ด้วยการมอบสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อตอบแทน แต่ที่มากไปกว่านั้นก็คือ อยากจะมีส่วนสำคัญที่จะช่วยการกระตุ้น บรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยในประเทศ เพื่อให้หลายๆ ธุรกิจ ได้กลับมามีโอกาสฟื้นตัวและกลับเข้าสู่ภาวะปกติอย่างเร็วที่สุด” บุณย์ญานุช กล่าวสรุป

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@gonandthegang และ https://www.facebook.com/BarBQPlazaThailand/

[อ่าน 1,744]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved