เพอร์ร่าขึ้นเบอร์ 1 ตลาดน้ำแร่ พร้อมเปิดตัวขวด “Purra Little Happiness Collection 2020”
29 Jul 2020

'น้ำแร่เพอร์ร่า' ขึ้นแท่นแชมป์ตลาดน้ำแร่ ครองแชร์ 25.7% ชูคีย์ซัคเซสสร้างแบรนด์แตกต่าง วางโพสิชั่นนิ่ง Fashion Brand ดันยอดขายโตสวนกระแสตลาด เปิดแผนครึ่งปีหลัง เปิดตัวขวดคอลเลคชั่น พิเศษ 'Purra Little Happiness Collection 2020' จับมือศิลปินระดับอินเตอร์ Jennifer Bouron (เจนนิเฟอร์ โบรอน) illustrator ชื่อดังชาวฝรั่งเศส เจ้าของผลงานการออกแบบมากมายในยุโรป มาร่วมออกแบบขวดน้ำแร่เพอร์ร่า 7 ดีไซน์สดใส ภายใต้แนวคิด Little Happiness สื่อถึงความสุขเล็กๆ ที่ค้นพบได้จากรอบตัวเรา วางเป้าหมายยอดขายสิ้นปีโตเพิ่ม 8%

 

 

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer - Brand บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “การก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำตลาดน้ำแร่หลังจากเปิดตัวแบรนด์มาเป็นเวลาแค่ 8 ปี อันเป็นผลมาจากกลยุทธ์สร้างสินค้าให้แตกต่าง ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ให้กับตลาดน้ำแร่ โดยวางโพสิชั่นนิ่งเป็น Fashion Brand ตั้งแต่ปี 2559 ผ่านการทำขวด Limited Edition ร่วมกับดีไซน์เนอร์ระดับแนวหน้าของประเทศ อาทิ Disaya, Issue, Asava, Vatanika, Poem, Kloset, Jeep Kongdechakul ฯลฯ และในปี 2562 ได้รับเกียรติสูงสุดร่วมงานกับแบรนด์ SIRIVANNAVARI BANGKOK แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของประเทศไทยอีกด้วย

 

ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา นับตั้งแต่น้ำแร่เพอร์ร่าเริ่มวางขายและทำการตลาดอย่างเต็มรูปแบบในปี 2555 ยอดขายมีอัตราการเติบโตมากกว่าตลาดในทุกปีและเป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตมากที่สุดในตลาดโดยเมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา น้ำแร่เพอร์ร่ามีส่วนแบ่งเป็นอันดับ 2 ราว 23.3% ห่างจากอันดับ 1 ที่มีส่วนแบ่ง 26.5% แต่ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เดือนก.ค.62 – มิ.ย.63 สร้างยอดขายการเติบโตถึง 12% สวนกระแสกับสภาพตลาดน้ำแร่ที่มีอยู่ในภาวะติดลบ 13.3%ในขณะที่แบรนด์น้ำแร่ในตลาดอยู่ในภาวะติดลบตามตลาด ผลักดันให้ในปัจจุบัน น้ำแร่เพอร์ร่า สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำตลาดน้ำแร่ของประเทศไทยสำเร็จ ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด 25.7% หรือมียอดขายในเชิงปริมาณ 70 ล้านลิตร

 

โดยกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ให้แตกต่าง เป็นคีย์ซัคเซสของแบรนด์และเข้ามาพลิกมิติใหม่ ในวงการน้ำแร่ นอกเหนือจากเรื่องของคุณประโยชน์ด้านสุขภาพ (Functional Benefits) ด้วยการเป็นน้ำแร่ธรรมชาติ 100% มีแร่ธาตุสำคัญในปริมาณที่เหมาะสมต่อร่างกายเพื่อคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง น้ำแร่เพอร์ร่ายังเน้นสร้างความแตกต่างทางคุณค่าของสินค้าผ่านการสร้าง 'Emotional Benefits' ทำให้ภาพลักษณ์ของน้ำแร่เพอร์ร่ามีความแตกต่างจากน้ำแร่แบรนด์อื่นๆ ในตลาดอย่างชัดเจน และสามารถก้าวข้ามผ่านข้อจำกัด สู่การเป็น Fashion Brand ตัวจริง

 

ธิติพร กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทั้งด้านยอดขายและทางด้านความแตกต่างในการเป็น Fashion Brand น้ำแร่เพอร์ร่าได้ต่อยอดความสำเร็จในการทำลิมิเต็ด อิดิชั่น สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดน้ำแร่ เปิดตัวขวดคอลเลคชั่นพิเศษ 'Purra Little Happiness Collection 2020' โดยเป็นการ Collaboration ครั้งสำคัญของน้ำแร่เพอร์ร่ากับศิลปินระดับอินเตอร์เนชั่นแนล Jennifer Bouron (เจนนิเฟอร์ โบรอน) นักออกแบบและนักวาดภาพประกอบชื่อดัง ชาวฝรั่งเศส ที่มีเอกลักษณ์และสไตล์อันโดดเด่นมีผลงานออกแบบร่วมกับแบรนด์ชั้นนำของยุโรปมากมาย อาทิ Lazzari, Lagom design ฯลฯ มาสร้างสรรค์ขวดน้ำแร่เพอร์ร่าด้วยลายเส้นที่เรียบง่าย สีสันสดใส แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ มีความสดชื่นตามแบบฉบับน้ำแร่เพอร์ร่า โดยคอลเลคชั่นดังกล่าวเกิดขึ้นจากแนวคิด ชีวิตยังมีเรื่องดีๆ เสมอ แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่มันก็ทำให้เรายิ้มได้

 

สำหรับแคมเปญการสื่อสาร 'Purra Little Happiness Collection 2020' ในครั้งนี้ มีด้วยกัน 7 ดีไซน์ ที่มาพร้อมกับ 7 ข้อความ ให้กำลังใจแบบน่ารักๆ ที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้มเล็กๆ ให้หัวใจของเราสดชื่นได้ในทุกๆ วัน พร้อมกับเปิดภาพยนต์โฆษณา Fashion Film สไตล์เปรี้ยวเก๋ตามแบบฉบับสาว Modern Parisian นำเสนอเรื่องราวชวนอมยิ้ม สื่อถึงความสุขเล็กๆ ที่มาจากมุมมองแง่บวกที่เติมเต็มให้ชีวิตได้เจอแง่มุมของความสุขได้ง่ายๆ สำหรับน้ำแร่เพอร์ร่า Limited Edition ขนาด 600 มิลลิลิตร เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคม – กันยายน 2563 ที่ร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ

 

 

สำหรับแผนการตลาดน้ำแร่เพอร์ร่า ยังคงมุ่งเน้นการสร้างคุณค่าแบรนด์ให้มีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ในตลาด ไปพร้อมกับการผสมผสานทั้งเรื่อง Emotional Benefits ควบคู่ไปกับเรื่อง Functional Benefits พร้อมกับการเดินหน้าสร้างช่องทางการขายให้แข็งแกร่งครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะร้านอาหารและคาเฟ่ไลฟ์สไตล์ต่างๆ เป็นจิ๊กซอว์ผลักดันให้ผู้บริโภคคุ้นเคยใกล้ชิดกับน้ำแร่เพอร์ร่า

 

โดยในสิ้นปี 2563 น้ำแร่เพอร์ร่า วางเป้าหมายสร้างยอดขายในเชิงปริมาณ  95 ล้านลิตร หรือคิดเป็นมูลค่า 1,450 ล้านบาท โดยมีส่วนแบ่งตลาด 27%

[อ่าน 8,301]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มวันสยาม เสริมสร้างความเป็นเลิศด้านการบริการ เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ดีไซน์โดย POEM
สมาคมถ่ายภาพฯ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดโครงการ “ASEAN SX Photo Contest 2025”
ULife ฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งความสำเร็จ
ก้าวสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนภายใต้ RS Group
ฮอนด้า รวมพลังสร้างพื้นที่สีเขียว ผ่านโครงการ ฮอนด้าปลูก “รักษ์” เพื่อโลก
“Chang Canvas” ชวนสัมผัสบรรยากาศเทศกาลเบียร์ระดับโลก “Oktoberfest” สไตล์เยอรมัน
LINE MAN Wongnai เผยยอดสั่ง “ข้าวแกง” ทะลุ 52 ล้านจาน 
ดัน Fast Food แบบไทยโกอินเตอร์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved