เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ได้รับการโหวตจากลูกค้าให้คะแนนยอดเยี่ยม ด้านการส่งมอบประสบการณ์ที่ดี
03 Aug 2020

 

ผลสำรวจของฟอร์เรสเตอร์  คอนซัลติ้ง  เผยว่าเอฟดับบลิวดีได้คะแนนโหวตยอดเยี่ยมจากลูกค้า ในปี 2019 ด้านการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในกลุ่มธุรกิจประกันชีวิตไทย  ซึ่งพิจารณาจากการให้ข้อมูลที่ครบถ้วน  สะดวก ง่าย  รวมทั้งมีช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย ประการสำคัญคือ รับฟังความคิดเห็นของลูกค้าแล้วช่วยติดตามแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงที

 

พิมพาภรณ์ อาภาศิริผล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบริหารกลยุทธ์ลูกค้าและดิจิตอล บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการในช่วงเวลาที่ผ่านมา  ได้แสดงให้เห็นว่า บริษัทได้ดำเนินธุรกิจมาอย่างถูกทาง และสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้าจนได้รับคะแนนโหวตยอดเยี่ยม  ทั้งนี้บริษัทจะยังพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการให้ดียิ่งขึ้นอีกต่อไป เพื่อที่ต้องการจะเปลี่ยนมุมมองของคนที่มีต่อการประกันชีวิต

 

นางสาวพิมพาภรณ์  กล่าวต่อว่าสิ่งสำคัญที่ลูกค้ามอบคะแนนยอดเยี่ยมให้แก่บริษัทฯ คือ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เป็นบริษัทที่รับฟังความคิดเห็นของลูกค้าในทุกจุดบริการ (Voice of Customer platform) แล้วนำมาปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการให้ดีเยี่ยมยิ่งขึ้น และทุกจุดบริการนี้ลูกค้าสามารถเลือกให้บริษัทติดต่อกลับเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้อีกด้วย นอกจากนี้บริษัทยังให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการสร้างประสบการณ์ที่ดี ( Customer Experience) ด้วยตนเองผ่านผลสำรวจ การสัมภาษณ์ และกิจกรรมต่างๆ

  

ทั้งนี้ลูกค้าของเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ได้ให้คะแนนโหวตยอดเยี่ยมในด้านผลิตภัณฑ์ ได้แก่ การที่บริษัทให้ข้อมูลครบถ้วน ง่ายต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์   สำหรับในด้านบริการ ได้แก่ มีช่องทางการยื่นเคลมที่หลากหลาย รวมทั้งมีบริการ e-Claim ยื่นเคลมผ่าน LINE แอปพลิเคชัน สะดวก  รวดเร็ว ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ได้รับเงินชดเชยไว  นอกจากนี้ลูกค้าของบริษัทยังสามารถติดต่อพนักงาน ศูนย์บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว  โดยไม่ต้องรอกดเมนูใดๆ และพนักงานสามารถแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้จบภายในสายเดียวเป็นส่วนใหญ่อีกด้วย

 

จากความทุ่มเทของบริษัทในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อที่ต้องการจะเปลี่ยนมุมมองของผู้คน ที่มีต่อการประกันชีวิต  ส่งผลให้ในวันนี้ลูกค้าของเอฟดับบลิวดีประกันชีวิตได้โหวตให้บริษัท ได้รับคะแนนยอดเยี่ยมด้านการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าในกลุ่มธุรกิจประกันชีวิต  จากผลการสำรวจของบริษัท ฟอร์เรสเตอร์ คอนซัลติ้ง  บริษัทวิจัยระดับโลกที่มีชื่อเสียงอย่างมากพิมพาภรณ์ กล่าว

[อ่าน 1,403]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กองทุนประกันชีวิตเข้าร่วมออกคูหานิทรรศการในงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 20 (Money Expo 2025 CHIANGMAI)
ช้อปห้างดังชั้นนำกับบัตรเครดิต กรุงศรี รับส่วนลดและเครดิตเงินคืนคุ้ม รวมสูงสุด 18%
‘สีทาหลังคา SuperShield Metal Sheet Shield’ จาก TOA คว้ารางวัลใหญ่ ‘Well-being Editor’s Choice’
AIS คว้าสุดยอดรางวัลระดับโลก Female Thought Leader of the Year จากเวที The Stevie Awards 2025
BAM จับมือ ORN เดินหน้ากลยุทธ์ NPA Partnership เสริมแกร่งธุรกิจ หมุนเร็วแบ่งกำไร ขยายฐานลูกค้าภาคเหนือ
CJ MORE ส่งแคมเปญ “ซีเจ มอร์ ครบ ถูก คุ้ม ช้อปสุขใจ ส่งท้ายปี” เติมความสุขทุกสไตล์รับช่วงเทศกาลปลายปี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved