ไฮเนเก้น เปิดแคมเปญ 'Back to the Bars' รณรงค์ส่งเสริมเน้นย้ำการเข้าสังคมอย่างรับผิดชอบ
08 Aug 2020

 

ไฮเนเก้น แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก สานต่อความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ทุกคนทั่วโลกมีความรับผิดชอบต่อสังคม #SocialiseResponsibly โดยรณรงค์ให้ทุกคนอยู่ห่าง..เพื่อกลับมาใกล้กัน ล่าสุดไฮเนเก้นจัดแคมเปญ “Back to the Bars” ช่วยสนับสนุนร้านค้าพันธมิตรให้กลับมาฟื้นฟูธุรกิจได้อย่างปกติโดยเร็ว โดยชวนร้านค้าพันธมิตรทั่วประเทศไทยจัดเต็มสร้างการสนับสนุนรณรงค์ ในการส่งเสริมให้ผู้บริโภคที่ออกมาสังสรรค์มีความตระหนักและรับผิดชอบต่อตัวเอง สังคมและคนรอบข้าง ผ่านอุปกรณ์และป้ายสัญลักษณ์ของไฮเนเก้นที่มาในรูปแบบดีไซน์ที่แตกต่างและไม่ซ้ำใคร ตามจุดต่างๆ ของร้านค้า เพื่อย้ำเตือนให้ทุกคนใส่ใจและดูแลป้องกันตัวเองแบบไม่ลืมมาตรการ พร้อมด้วยการเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างจริงจัง เมื่อออกมาสังสรรค์ เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการเข้ามาในร้านค้ารวมไปถึงสร้างสีสันให้กับร้านค้าด้วยเช่นกัน

 

 

นายธีรภัทร พงศ์เมธี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้น กล่าวว่า “การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อธุรกิจร้านค้าในประเทศไทยอย่างมาก รวมถึงเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตของผู้คนโดยสิ้นเชิง การป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 เช่น การรณรงค์ให้อยู่บ้าน หรือการงดรวมกลุ่มเพื่อสังสรรค์ และการสวมหน้ากากเมื่ออยู่ในพื้นที่สาธารณะ จนเกิดเป็นวิถีชีวิตใหม่ หรือ ‘นิว นอร์มอล’ และถึงแม้สถานการณ์ปัจจุบันในประเทศไทยจะผ่อนคลายลง ร้านอาหารและร้านค้าสามารถกลับมาเปิดบริการได้ แต่การเว้นระยะห่างทางสังคมและการจัดการมาตรฐานของร้านค้ายังคงเป็นสิ่งสำคัญที่เราและทุกคนต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส”

 

 

ไฮเนเก้น ในฐานะแบรนด์ที่มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ประสบการณ์มุมใหม่แห่งการสังสรรค์ แต่เรายังคงเน้นย้ำและให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 “เรามองว่าการเว้นระยะห่างทางสังคมไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องงดพบปะผู้คน แต่ทุกคนจะต้องรู้จักสังสรรค์กันอย่างมีความรับผิดชอบต่อตัวเอง สังคมและคนรอบข้าง จึงเป็นที่มาของการจัดแคมเปญ Back to the Bars ที่เราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยร้านค้าและพันธมิตรของเราให้กลับมาฟื้นฟูธุรกิจได้โดยเร็ว พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ในการเน้นย้ำให้ทุกคนรับรู้ถึงขอบเขตของการเข้าสังคมหรือสังสรรค์อย่างไรให้ปลอดภัยและไม่กระทบต่อสังคม ผ่านการจัดทำป้ายสัญลักษณ์ดีไซน์ที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร ในแบบฉบับของไฮเนเก้นภายในร้านค้าเอ้าท์เล็ตทั่วประเทศ เช่น เครื่องกดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ สัญลักษณ์เข้า-ออกร้านเพื่อสร้างระยะห่างของการเดินป้ายเตือนสำหรับการนั่งทานที่ร้านให้อยู่ห่างกัน..เพื่อกลับมาใกล้กัน เป็นต้น นอกจากนี้เรายังจัดทำคู่มือให้กับร้านค้าในการดูแลและทำความสะอาดร้านค้า รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อยกระดับตามมาตรฐานของร้านให้เข้ากับมาตรฐานที่ไฮเนเก้นตั้งไว้ โดยเราหวังว่าทุกคนจะให้ความร่วมมืออย่างมีความรับผิดชอบ เพื่อการสังสรรค์กันอย่างมีความสุข” ธีรภัทรกล่าวทิ้งท้าย

 

สามารถติดตามรายละเอียดของร้านค้าที่ร่วมแคมเปญ “Back to the Bars” ได้ทางเฟซบุ๊กไฮเนเก้น

[อ่าน 1,697]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อลิอันซ์ อยุธยา ชวนคนไทยวางแผนรับมือโรคร้าย มอบส่วนลดเบี้ยประกันภัยสูงสุด 20%
ทรู คอร์ปอเรชั่น ประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลเป็นครั้งแรก 6.6 พันล้านบาท หลังทำกำไรต่อเนื่องเป็นไตรมาสที่สามติดต่อกัน
นีเวีย จับมือ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ สานต่อพันธกิจ NIVEA CONNECT
“วิกฤติคือโอกาส” ศุภลักษณ์ อัมพุช โชว์พลังสตรีสร้างศูนย์การค้าไทยสู่ระดับโลก
CASETiFY ปักหมุดทำเลทอง ICONSIAM และ MEGABANGNA

ซีพีแรม (ลาดกระบัง) เดินหน้าฟื้นฟูป่าชายเลน สร้างสมดุลธรรมชาติ สอดคล้องการพัฒนายั่งยืนองค์การสหประชาชาติ (SDGs)
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved