ลาซาด้า เปิดรายการใหม่ LazCeleb on LazLive เสิร์ฟความบันเทิง Shoppertainment ช้อปไปเพลินไป
08 Aug 2020

 

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของไทย ชวนนักช้อปสัมผัสประสบการณ์ Shoppertainment ช้อปไปเพลินไป กับคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ 4 ธีม ได้แก่ มาม่าดู, หารื้อ, นิวเจน และ ลาซาด้าท้าเล่น จากเซเลบคนดังมากมาย จัดเต็มความสนุกให้ขาช้อปตัวยงได้เพลิดเพลินกันทุกวันจันทร์ วันพุธ วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. และวันศุกร์ เวลา 17.00 น. ผ่านทางฮับไลฟ์สตรีมครองใจผู้บริโภคที่ใหญ่ที่สุด ‘LazLive’ บนแอปพลิเคชันลาซาด้าตลอด 2 เดือนเต็ม! ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

 

 

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า

“จากพฤติกรรมการบริโภคสื่อแบบชีวิตวิถีใหม่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงโควิด 19  โดยเฉพาะในกลุ่ม Gen Z  และจากข้อมูลวิจัยของวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล พบว่า กลุ่ม Gen Z ส่วนใหญ่ถึง 66% ชื่นชอบคอนเทนต์ในรูปแบบความบันเทิง ขณะที่อีก 26% ชอบคอนเทนต์ที่มีประโยชน์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับตัว Gen Z เอง และ 24% ชอบคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของไลฟ์สไตล์ ชีวิตประจำวันของผู้คน ส่วนรูปแบบคอนเทนต์ที่ Gen Z ชื่นชอบ คือ วิดีโอมาเป็นอันดับแรก ตามด้วย รูปภาพ และข้อความ ลาซาด้าจึงทำการศึกษาเชิงลึกถึงอินไซต์ของกลุ่ม Gen Z พบว่า Gen Z นิยมบริโภคสื่อประเภทวิดีโอมากที่สุดถึง 60% และซื้อสินค้าผ่านทางไลฟ์สตรีมเพิ่มมากขึ้น

ลาซาด้าจึงตอกย้ำกลยุทธ์ Shoppertainment ช้อปได้ต้องบันเทิงด้วย ผ่านการสร้างประสบการณ์แบบ See Now Buy Now บนฟีเจอร์ไลฟ์สตรีม ‘LazLive’ รวมถึงเป็นการต่อยอดจากความสำเร็จครบรอบ 1 ปีในการทำ SuperLazLive ในวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมาก ด้วยจำนวนยอดวิวโตขึ้นกว่า 185% รวมไปถึงจำนวนผู้ขายที่ร่วมแคมเปญ SuperLazLive เพิ่มขึ้นกว่า 150% และ KOLs เฉียด 100 คนที่มาร่วมกันสร้างคอนเทนต์กว่า 300 คอนเทนต์ภายในวันเดียว จึงทำให้ลาซาด้าผุดรายการใหม่ ‘LazCeleb on LazLive’ ที่ชวนเหล่าเซเลบคนดังมาร่วมครีเอทคอนเทนต์หลากหลายความบันเทิงโดนใจทุกไลฟ์สไตล์ทั้งสี่แนว ตลอดอาทิตย์เพื่อช่วยขยายกลุ่มลูกค้าและเพิ่มยอดขายให้กับผู้ขายและแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

 

 

จากข้อมูลพฤติกรรมของกลุ่ม Gen Z ข้างต้น ลาซาด้าจึงได้นำกลยุทธ์หลักของ LazLive อย่าง ‘Shoppertainment’ มาช่วยสร้างประสบการณ์การช้อปไปเพลินไป เพื่อเข้าถึงกลุ่ม Gen Z ได้ในทุกทัชพอยต์ เตรียมพบกับรายการ ‘LazCeleb on LazLive’ ที่นำทัพโดยเหล่าเซเลบคนดังจากหลากหลายวงการ มาร่วมสร้างสรรค์คอนเทนต์จัดเต็มความบันเทิง พร้อมแชร์ประสบการณ์ครบทุกไลฟ์สไตล์ 4 ธีม ตลอดอาทิตย์! ทุกวันจันทร์ วันพุธ วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. และวันศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางฟีเจอร์ LazLive บนแอปพลิเคชันลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ Shoppertainment ไปกับรายการ ‘LazCeleb on LazLive’ กับ มาม่าดู, หารื้อ, นิวเจน และ ลาซาด้าท้าเล่น ได้ที่: https://bit.ly/36B2lcF

[อ่าน 1,973]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
The 1 Point Festival 2025 กลับมายิ่งใหญ่ แจก 100 ล้านคะแนน พร้อมลุ้นทองทั่วประเทศ
เอเซอร์ เปิดตัวศูนย์บริการ “HSNT พระราม 3” โฉมใหม่
Solo Dining ครั้งแรก! บาร์บีคิวพลาซ่า สาขาเซ็นทรัล พาร์ค ได้ใจคนเมืองเกินคาด
TOA ผนึกบริษัทบริหารอาคารชั้นนำทั่วไทย จัดสัมมนาใหญ่ ยกระดับความปลอดภัย-ฟื้นฟูอาคารจากภัยพิบัติ
ATLAS ผนึก PTG ปั๊มแลนด์มาร์กใหม่ “PT Max Rest” ยกระดับสถานีบริการน้ำมันพีที และก๊าซ LPG
วัตสัน ประเทศไทย ฉลอง 29 ปี จัดกิจกรรมการกุศลระดมทุนช่วยเหลือ “บ้านพักฉุกเฉิน”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved