'โออิชิ' ดูแลพนักงาน รักลูกค้า รักษ์โลกใช้นวัตกรรมการฆ่าเชื้อ Green Bio Hygienic จากธรรมชาติ
11 Aug 2020

 

เพราะเล็งเห็นถึงสุขอนามัยที่ดีของลูกค้า และพนักงานพร้อมคำนึงถึง การดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นสำคัญ บริษัทโออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จึงร่วมรักษ์โลก และยกระดับคุณภาพมาตรฐาน ความปลอดภัยขั้นสูงสุดของร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิรับ New Normal สร้างสรรค์โครงการ “Oishi Green Bio Hygienic Cleansing Program” โดยจับมือกับ บริษัท คีนน์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ร่วมกันพัฒนากระบวนการทำความสะอาด-ฆ่าเชื้อภายในร้านอาหารโดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ 100% โดยนำมาใช้นำร่องที่ ร้านอาหาร โออิชิ ราเมน ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลรวม 26 สาขาเพื่อสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้กับผู้มาใช้บริการเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติแต่ยังคงมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อได้ดี ที่สำคัญไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

 

 

โครงการ “Oishi Green Bio Hygienic Cleansing Program”  นี้ เกิดขึ้นจากการทำงานร่วมกันระหว่างฝ่ายประกันคุณภาพ (Quality Assurance) ของโออิชิ และ คีนน์ โดยการนำของ ดร.วสันต์ อริยพุทธรัตน์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท คีนน์ จำกัด โดยร่วมกันพัฒนาวิธีการฆ่าเชื้อ-ทำความสะอาดอุปกรณ์ทำครัวและร้านอาหารโดยใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ชีวบำบัดจากธรรมชาติให้ได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพที่สุด ทั้งน้ำยาทำความสะอาดอุปกรณ์ทำครัว น้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดพื้น สบู่ล้างมือ น้ำยาฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค น้ำยาทำความสะอาดระบบหมุนเวียนอากาศภายในร้าน เป็นต้น ซึ่ง คีนน์ (KEEEN) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานอีโคเซิร์ท (ECOCERT) จากยุโรป และเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคระดับเกรดอาหาร (Food Grade) ที่ได้รับการรับรองจาก NSF (National Sanitation Foundation) ซึ่งเป็นองค์กรรับรองมาตรฐานที่ดูแลเรื่องความปลอดภัยก่อนถึงผู้บริโภคจากประเทศสหรัฐอเมริกา อีกทั้งได้รับการยอมรับในระดับสากล การันตีจากการได้รับรางวัลทั้งในระดับอาเซียนและภูมิภาคมากมาย

 

 

นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมื่อลูกค้ามารับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ดีต่อสุขภาพแล้ว เราอยากให้ลูกค้าได้สุขภาพที่ดีแบบครบวงจรกลับไปด้วย ทั้งอาหาร ความสะอาด-ปลอดภัยของอุปกรณ์ภาชนะอาหาร รวมถึงสิ่งแวดล้อมภายในร้าน เราจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็น Green Bio Hygienic คือ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100%ดีต่อสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญปลอดภัยต่อสุขภาพของพนักงานและลูกค้าของเรา เพราะผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเหล่านี้ไม่มีสารตกค้าง เมื่อพนักงานมีสุขอนามัยที่ดี พนักงานก็จะทำงานอย่างมีความสุข พร้อมส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าต่อไป

 

 

โออิชิ กรุ๊ป เลือกใช้นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ดีและเป็นมิตรต่สิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นการสร้างคุณค่าให้กับแบรนด์ เพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้า และสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจต่อไปในอนาคต

[อ่าน 2,289]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มเดอะมอลล์ ผสานศิลปะและความสุขระดับโลก นำ ‘มอนชิชิ’ (Monchhichi) สร้างประสบการณ์ปี ใหม่แบบ Retailtainment
ให้คะแนนแลกชีวิตใหม่: โมเดลสร้างโอกาสให้หมาแมวจรมีบ้าน
“นิตยาไก่ย่าง” ประกาศ “เราไม่ใช่ร้านอาหารครอบครัว” แต่เป็น “ร้านอาหารไทยอีสาน COMFORT FOOD รสชาติมหาชน”
Lily Floral ภายใต้แบรนด์ Crystal ร้านดอกไม้แนวคิดใหม่ ผสานศิลปะ กลิ่นหอม และไลฟ์สไตล์
RAVIPA เปิดตัว Disney | RAVIPA Zootopia Collection อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกันในไทย
เอ็มจี ขึ้นแท่นผู้นำยอดจดทะเบียนรถอีวี 4 เดือนติด รวมยอดสะสมกว่า 14,741 คัน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved