“Pepsi x Grab Food จับคู่ปี 2 แจก 2 เท่า* เปิดตัวพาร์ทเนอร์ปี 2 พร้อมโปรโมชั่นใหม่
11 Aug 2020

 

เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เครื่องดื่มน้ำอัดลมยอดนิยมของประเทศไทย จับมือกับพันธมิตร แกร็บฟู้ด (Grab Food) แพลตฟอร์มอันดับหนึ่งด้านการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “Pepsi x Grab Food จับคู่ปี 2 แจก 2 เท่า” *คือมีจำนวนโปรโมชั่นเพิ่มขึ้น 2 เท่าจากปี 2562 (ปี 2562 มีโปรโมชั่นทั้งหมดจำนวนกว่า 100,000 สิทธิ์ และ ปี 2563 มีโปรโมชั่นทั้งหมดจำนวนมากกว่า 220,000 สิทธิ์ที่ได้มอบให้กับผู้ใช้  แกร็บฟู้ด) ใช้กับร้านอาหารแบรนด์ดังที่ร่วมรายการ เพื่อให้ประโยชน์กับผู้บริโภคทำให้ทุกการสั่งอาหารเป็นเมนูมื้อพิเศษสำหรับลูกค้า ตอบโจทย์เทรนด์สั่งอาหารไปรับประทานที่บ้านและออฟฟิศแบบ New Normal ของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน Grab Food ตลอดเดือนนี้ - พฤศจิกายน 2563  และพิเศษสุดกับชุดยูนิฟอร์ม เสื้อแจ๊คเก็ต และกระเป๋าใส่อาหารคอลเล็กชั่นพิเศษที่มีโลโก้เป๊ปซี่ และ แกร็บฟู้ด โปรโมทร่วมกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

 

สมชัย เกตุชัยโกศล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แกร็บฟู้ด ถือเป็นหนึ่งในพันธมิตรสำคัญของเป๊ปซี่ ซึ่งมีความแข็งแกร่งในแง่ของธุรกิจและการสร้างแบรนด์ที่เป็นที่นิยมในทุกกลุ่มผู้บริโภค และด้วยปัจจัยแนวโน้มของผู้บริโภคหลัง new normal ที่เปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิตของเราไป ทำให้ผู้บริโภคหันมาใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่มากขึ้น รวมถึงเทรนด์ที่ผู้บริโภคมองหาความสะดวกสบาย สามารถใช้บริการเดลิเวอรี่ในการซื้ออาหารและเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลายบนแพลตฟอร์ม เป๊ปซี่ได้เล็งเห็นการเปลี่ยนแปลงนี้ จึงยิ่งมั่นใจในการจับมือร่วมกันกับแกร็บฟู้ดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยจัดแคมเปญใหญ่ “Pepsi x GrabFood จับคู่ปี 2 แจก 2 เท่า” ที่นอกจากจะมีร้านอาหารที่เป็นพันธมิตรกับเป๊ปซี่มากมายแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์จากโปรโมชั่นสุดคุ้ม โดยในปีนี้ ได้เพิ่มความพิเศษอีกขั้นด้วย 3 โปรโมชั่นประจำเดือน และส่วนลดค่าอาหารและบริการสำหรับผู้ใช้บริการใหม่ถึง 60% (สูงสุด 60 บาท) จำนวน 129,000 สิทธิ์ (จำกัด 1,000 สิทธิ์ ต่อวัน) จากร้านอาหารที่ร่วมรายการกับ Pepsi’s Recommend นอกจากนี้ เป๊ปซี่ ยังมีการ collaboration ร่วมกับแกร็บฟู้ด เป็นครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในการออกแบบชุด ยูนิฟอร์ม เสื้อแจ๊คเก็ต และกระเป๋าใส่อาหารที่มี 2 โลโก้ 2 สี คือ สีน้ำเงิน และสีเขียวอยู่ร่วมกัน”

 

สำหรับแคมเปญ “Pepsi x GrabFood จับคู่ปี 2 แจก 2 เท่า” ผู้บริโภคสามารถใช้บริการได้ผ่านแอปพลิเคชัน และเข้าร่วมโปรโมชั่นของ Grab Food และเลือกฟีเจอร์ Pepsi’s Recommend ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 นี้

·    Pepsi x GrabFood: Sale Storm ส่งต่อความสุขรับหน้าฝน ให้คุณได้อิ่มอร่อยไปกับบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ที่ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ พร้อมเครื่องดื่มเป๊ปซี่ที่เข้ากันดีที่สุดกับอาหารทุกสัญชาติ

·      Pepsi x GrabFood: Magic Month ชวนคุณมาหมุนวงล้อเสี่ยงทายกับ Wheel of Fortune ตั้งแต่ 11 - 17 สิงหาคม 2563

นอกจากนี้ เป๊ปซี่ ยังมีข้อเสนออิ่มอร่อยสุดพิเศษบนแพลตฟอร์มแกร็บฟู้ด  จากร้านอาหารดัง กว่า 3,000 ร้านค้า อาทิ KFC, Pizza Hut, BAR B-Q PLAZA, SUBWAY, CHESTER’S, ร้านอาหารในเครือ CRG, Potato Corner, ร้านแซ่บ คลาสสิก ฯลฯ

 

นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “แกร็บฟู้ด ในฐานะที่เป็นอันดับหนึ่งของผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ในเมืองไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับเป๊ปซี่ ที่เป็นแบรนด์เครื่องดื่มยอดนิยมของคนไทย เป็นปีที่ 2 ซึ่งเราตั้งใจต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา สำหรับแคมเปญความร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างโมเมนต์ของการรับประทานอาหารมื้ออร่อยคู่ไปกับเครื่องดื่มเป๊ปซี่อย่างลงตัว พร้อมกระตุ้นการสั่งซื้อจากผู้บริโภคในฝั่งออนไลน์มากยิ่งขึ้น ซึ่งครั้งนี้มีการแจก Promo code ส่วนลดค่าส่งอาหาร จำนวน 220,000 สิทธิ์ สำหรับทั้งลูกค้ารายเก่าและรายใหม่ พร้อมสิทธิพิเศษแลกซื้อเครื่องดื่มเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ ในราคาเพียง 2 บาท จำนวน 20,000 สิทธิ์ ในวันที่ 2 กันยายน 2563 ในร้านค้าที่ร่วมรายการ และอีกหนึ่งความพิเศษที่แกร็บฟู้ดได้จัดมาให้ผู้บริโภค คือมีการใช้กลุ่มแกร็บหล่ออย่างเต็มรูปแบบ จากกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดีย #Grabหล่อบอกต่อ ในการโปรโมทแคมเปญ Pepsi x GrabFood เพื่อสร้างสีสันให้กับแคมเปญอย่างต่อเนื่อง

 

สำหรับแคมเปญทางการตลาดในครั้งนี้ เป๊ปซี่และแกร็บฟู้ดร่วมตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดพร้อมมุ่งสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่ผู้บริโภคทั้งบนโลกออนไลน์และออฟไลน์ ด้วยเครือข่ายร้านอาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณภาพ โปรโมชั่นที่คุ้มค่า และการสะสมคะแนนเพื่อแลกรับส่วนลด ตลอดระยะเวลาจัดกิจกรรม โดยเงื่อนไขและรายละเอียดรายการส่งเสริมการขาย และการสั่งซื้อสินค้า เป็นไปตามที่ บริษัทแกร็บ (ประเทศไทย) กำหนด

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook PepsiThai หรือ LINE Official Account @Pepsi หรือสั่งอาหารทางแอปพลิเคชัน GrabFood

[อ่าน 1,345]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved