ฉลองครบรอบ 11 ปี บัตรสมาชิก M Card ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดแคมเปญสุดพิเศษ “M Card 11thAnniversary” อัดโปรแรงตลอด 2 เดือน มอบ 11 Privileges พร้อมแจกหนัก 11 ล้าน M Point ตอบแทนลูกค้า M Card ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม – 30 กันยายน 2563 ที่ ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 11 ปี ที่ผ่านมา M Card ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันเรามีลูกค้าที่ถือบัตรสมาชิก M Card จำนวน 4.2 ล้านคน โดยมีลูกค้าส่วนใหญ่อยู่กรุงเทพและมีกำลังซื้อสูง นอกจากนี้ เราได้ขยายฐานสมาชิกไปยังชาวต่างชาติพำนักในไทย (Expatriate) ประมาณ 200,000 คน โดยเรามีสมาชิกที่ใช้บริการอย่างต่อเนื่องตลอด11 ปี กว่า 1.2 ล้านคน (Founder Member) และหลังจากปรับโฉม M Card Mobile Application ใหม่ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าในยุคที่ทุกอย่างอยู่ในมือถือ ปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 1,000,000 users ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และเพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างเนื่อง M Card ไม่หยุดนิ่งที่จะนำกลยุทธ์ต่างๆ มาปรับใช้เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า
โดยกลยุทธ์หลักที่ M Card ใช้อยู่ในขณะนี้ คือ กลยุทธ์ 5 M ประกอบด้วย M Card มุ่งขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง, Me การทำการตลาดแบบ Personalization ตระหนักถึงความต้องการของผู้บริโภค, Mobile ซึ่งเป็นเครื่องมือหลักในยุค 5G เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่, Moment มุ่งเน้นกิจกรรมทางการตลาด และ eMperience การนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหา รวมถึงสร้างบริการในรูปแบบใหม่นอกเหนือจากการขายสินค้าเพียงอย่างเดียว และเพื่อฉลองความยิ่งใหญ่ ครบรอบ 11 ปี ทาง M Card ได้ดึง “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” นักแสดงวัยรุ่นสุดฮ็อต ตัวแทนคนรุ่นใหม่ เป็นพรีเซนเตอร์บัตร M Card คนแรก เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์
ในยุค New Normal หรือ “วิถีชีวิตใหม่” ทำให้ M Card ต้องปรับตัวตลอดเวลาเพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมใหม่ของผู้บริโภค พร้อมเดินหน้าพัฒนาระบบออนไลน์ช้อปปิ้งบนแพลทฟอร์มเว็บไซต์ (Omni Channel) เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้มากที่สุด ครบทุกช่องทางที่สุด ทั้งทางออฟไลน์ ออนไลน์ แบบไร้รอยต่อ ผ่านช่องทางบริการต่างๆอาทิ M Card Chat & Shop หรือ Chat Bot เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พร้อมตอกย้ำว่า M Card ไม่ใช่แค่ลอยัลตี้การ์ด แต่เป็นเครื่องมือสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งยุค 5G โดยคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายในเดือน พฤศจิกายน 2563
ร่วมช้อปฉลอง 11 ปี M Card กับ แคมเปญ “M Card 11th Anniversary” ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2563 ที่ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด M Card Application หรือ
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mcardmall.com, www.facebook.com/mcardforall และ M Card Application
ฉลองครบรอบ 11 ปี M Card มอบ 11 Privileges ทั้งในห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้า