GMM รุกขายตรงเปิดตัว ออร่า-ทัย (AURA-THAI) แบรนด์แรกจาก “ต่าย อรทัย” และ “GMM GOODS”
13 Aug 2020

 

GMM Grammy ยังคงเดินหน้าไม่หยุดในการเฟ้นหาแหล่งรายได้ใหม่ให้กับธุรกิจเพลงที่กำลังเติบโต ล่าสุดแตกไลน์ธุรกิจใหม่ภายใต้บริษัท GMM GOODS พร้อมรุกธุรกิจขายตรงแบบ SLM (Single-Level Marketing) ซึ่งจากการเปิดตัวดังกล่าว นับว่าเป็นการเดินหน้าที่สอดคล้องกับ 1 ใน 7 ยุทธศาสตร์บันไดขั้นที่ 2 ที่ทาง GMM Music ได้เคยแถลงข่าวไว้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 

นายภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นี่คือก้าวสำคัญที่เราตั้งใจและเตรียมตัวมานานมาก Artist Product หรือ สินค้าศิลปิน เป็น Code Name ที่เราได้เคยปักธงว่าจะต้องเดินหน้าสร้างธุรกิจ และ หาแหล่งรายได้ใหม่ให้สำเร็จ วันนี้ เราเปิดตัว GMM GOODS ด้วยความตั้งใจที่จะดำเนินธุรกิจขายตรง ด้วยเจตนารมณ์ในการก่อตั้งบริษัท เพื่อการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพของศิลปินที่มีชื่อเสียงในสาขาต่างๆ เพื่อให้แฟนคลับได้ใช้สินค้าที่ดี และมีประสิทธิภาพ ตลอดจนสามารถสร้างเป็นรายได้เสริมได้ในฐานะผู้ซื้อ และผู้ขาย ถึงแม้ GMM GOODS จะเป็นการแตกไลน์บริษัทใหม่ แต่ก็ไม่ใช่เส้นทางที่เริ่มต้นจากศูนย์ เราศึกษาอดีต และ มีการเตรียมตัวทางธุรกิจมาอย่างดี วันนี้ GMM GOODS จึงมีจุดแข็งถึง 8 ด้าน”

 

 

เจาะลึก 8 จุดแข็งของบริษัท GMM GOODS

1.       GMM GOODS เป็นบริษัทขายตรงในเครือ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านคอนเทนต์ และ Media Marketing Solution แบบครบวงจร

2.      GMM GOODS มีแผนธุรกิจทั้งระยะสั้น และ ระยะยาวในการส่งเสริมการสร้างสินค้าให้กับศิลปินเป็นจำนวนมาก และ หลากหลาย โดยทุกศิลปินจะเป็น “เจ้าของแบรนด์สินค้า” ทำการดำเนินธุรกิจ วางแผนยุทธศาสตร์ และ ควบคุมคุณภาพในทุกขั้นตอน

3.     GMM GOODS มี Big Data ของฐานแฟนคลับจำนวนมหาศาล ที่ได้ทำการวิเคราะห์ถึงโอกาสในความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมาตลอด 3 ปีเต็ม จึงมั่นใจได้ในความพร้อมของกำลังซื้อที่รองรับที่มีอยู่มาก

4.     GMM GOODS มี Incentive และ Bonus Plan ที่สูงเป็นรูปธรรม เพื่อตัวแทนขายในการสร้างรายได้จนสามารถยึดเป็นอาชีพเสริม หรืออาชีพหลักในการดำเนินชีวิต

5.   GMM GOODS ได้ร่วมมือกับโรงงานชั้นนำของประเทศในการผลิตสินค้า และ สินค้าทุกชิ้นได้รับการรับรองจากสถาบันนานาชาติ เพื่อให้เกิดความมั่นใจในคุณภาพของสินค้าที่ศิลปิน แฟนคลับ กล้าแนะนำ และบอกต่อ

6.    GMM GOODS มีเงินลงทุนจำนวนมากในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ด้วยคอนเทนต์ที่แตกต่าง และมีสื่อแบบครบวงจร ทั้งสื่อโทรทัศน์, สื่อวิทยุ, สื่อ Social Media, สื่อ Outdoor และ สื่อ Point of Sale รวมถึงสื่อของศิลปิน GMM Music ที่จะช่วยกันร่วมโปรโมทธุรกิจ และ สินค้าให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายทั้งประเทศ

7.    GMM GOODS มีหลักสูตรการขายสินค้ารองรับ ทั้งคอร์สเรียน On Ground และคอร์สเรียน Online เพื่อให้ตัวแทนขายสามารถขายสินค้าได้อย่างง่ายดายและยั่งยืน

8.  GMM GOODS ได้คัดสรรทีมงานที่มีความรู้ความสามารถเฉพาะด้านที่เข้าใจการเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น ผู้เชี่ยวชาญด้านขายตรง, ผู้เชี่ยวชาญด้าน CRM & Data Scientist, ผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้าและการตลาด, ผู้เชี่ยวชาญด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ และผู้เชี่ยวชาญด้าน Social Media และการค้า Online

 

 

เป้าหมายของ GMM GOODS

หัวใจหลักของธุรกิจขายตรงคือการสร้างตัวแทนขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความสัมพันธ์ และ แนะนำสินค้าที่ดีสู่มือผู้บริโภค นายภาวิต จิตรกร ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า “จำนวนตัวแทน คือ 1 ในเป้าหมายที่สำคัญที่สุดที่จะนำพาความสำเร็จมาสู่ธุรกิจนี้ เราตั้งเป้าที่จะมีตัวแทนขาย 9,000 คน ในปีที่ 1 และ ขยายสู่ 25,000 คน ในระยะเวลา 3 ปี ซึ่งบริษัทฯ ควรจะมียอดขายอย่างต่ำ 500 ล้านบาท ภายใน 3 ปี เช่นกัน”

 

เปิดตัว ออร่า-ทัย (AURA-THAI) สกินแคร์แบรนด์แรกจากราชินีลูกทุ่ง “ต่าย-อรทัย ดาบคำ

นายภาวิต จิตรกร กล่าวว่า “คุณต่าย อรทัย เป็นศิลปินที่มีคุณภาพที่สร้างชื่อเสียง และ สร้างแฟนคลับในวงการมาตลอด 20 ปี เมื่อได้วิเคราะห์ในเชิงลึกของ Big Data เราพบว่าคุณต่าย อรทัย มีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน และ แฟนคลับของคุณต่าย อรทัย ก็มีระดับความผูกพันที่พร้อมสนับสนุนทุกๆ เรื่องที่คุณต่าย อรทัย ทำในระดับ Advocacy ซึ่งเป็นระดับที่สูงที่สุด 1 ใน 5 ของ GMM Grammy ผนวกกับความที่คุณต่าย อรทัย มีความฝันที่อยากจะเป็นเจ้าของสินค้า การเริ่มต้นในการเดินธุรกิจในครั้งนี้จึงเป็นเรื่องที่มีความพร้อม และ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง”

ด้าน คุณต่าย อรทัย กล่าวว่า “ต่ายเป็นลูกอีสานคนหนึ่งที่จากบ้านไกลมาทำงานในเมืองใหญ่ ผ่านอุปสรรคต่างๆ ซึ่งใช้ความอดทน และ ความมุ่งมั่นอย่างมากกว่าจะประสบความสำเร็จได้อย่างในวันนี้ และ ประสบการณ์เหล่านี้ทำให้ต่ายเข้าใจถึงความรู้สึก และ ปัญหาของคนมากมาย จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความฝันว่าควรจะมีอาชีพที่ยั่งยืน และ อาชีพนั้นต้องเป็นช่องทางหนึ่งที่จะช่วยให้แฟนเพลงของต่ายมีรายได้เพิ่มขึ้น และ การได้กลับมาสานฝันครั้งนี้ ต่ายรู้สึกดีใจมากที่ทุกอย่างเป็นเหมือนกับที่ต่ายเคยฝันเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมหลักของสินค้าที่มาจาก “เกสรดอกบัวหลวง” ที่เป็นวัตถุดิบพื้นบ้านจากบ้านเกิดของต่าย รวมทั้งรูปแบบบรรจุภัณฑ์ต่างๆด้วยค่ะ”  

 

หากขยายความเพิ่ม ด้วยการที่คุณต่าย อรทัย อยู่ในวงการมานานจึงมีแฟนคลับที่หนาแน่น โดยเฉพาะในประเทศไทย และ สปป.ลาว ผนวกกับความที่เป็นคนทันสมัย Social Media ของคุณต่าย อรทัย จึงมีแฟนคลับรวมตัวอยู่อย่างหนาแน่นถึง 5,500,000 Followers ใน Facebook, 600,000 Followers ใน Instagram และ 720,000 คน ใน YouTube และ ด้วยความที่คุณต่าย อรทัย เป็นคนรักสวยรักงาม ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง รักษาสุขภาพ และ มีระเบียบวินัยในการใช้ชีวิต

 

 

สินค้าชุดแรกจากต่าย อรทัย จึงถูกผลิตคิดค้นออกมา 3 SKU ในกลุ่มสกินแคร์ ได้แก่

1.        Aura-Thai Triple8 Aura White Serum เซรั่มสูตรเข้มข้นเนื้อบางเบา บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส รอยดำจากฝ้า กระ แลดูจางลง และช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ

2.          Aura-Thai Triple8 Aura White Day Cream SPF50 PA+++ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และ ปกป้องผิวจากแสงแดด เนื้อบางเบา ช่วยบำรุงผิวอย่างเหนือชั้น พร้อม SPF50 PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ให้ผิวพร้อมเผชิญแสงแดดระหว่างวัน

3.          Aura-Thai Triple8 Aura White Mask Sheet แผ่นมาส์กหน้าบำรุงผิว เพื่อผิวหน้าแลดูกระจ่างใส คืนความชุ่มชื้นให้ผิว และ ช่วยบำรุงผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

 

 

ที่มาของแบรนด์ ออร่า-ทัย (Triple8 Aura White) และ ความแตกต่าง

หนึ่งในประเด็นสำคัญคือการที่อยากให้ผู้บริโภค และ แฟนคลับเชื่อมั่นว่าคุณต่าย อรทัย เป็นเจ้าของสินค้าจริงๆ ซึ่งกล้าที่จะการันตีคุณภาพด้วยตนเอง เพราะฉะนั้น ชื่อแบรนด์สินค้าจึงมีความสำคัญที่จะต้องสะท้อนถึงตัวตนของคุณต่าย อรทัย ผนวกกับการให้ผลลัพธ์ของสินค้าที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ช่วยให้ผิวเรียบเนียน รอยดำจากฝ้า กระ แลดูจางลง และ ลดเลือนริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ และ เป็นสินค้าจากคนไทย จึงทำให้ชื่อ “ออร่า-ทัย (AURA-THAI) จึงเป็นชื่อแบรนด์ที่ลงตัว และ เหมาะสมที่สุด

 

 

นายภาวิต จิตรกร ได้อธิบายว่า หากสรุปถึงสินค้าแบรนด์ “ออร่า-ทัย (AURA-THAI) และ ความแตกต่าง เราสามารถสรุปได้เป็น 8 หัวข้อใหญ่ๆ ดังนี้

1.     Brand Purpose ที่แตกต่าง

ออร่า-ทัย จะเป็นแบรนด์สินค้าที่ใช้ “ความจริงใจ” ในการดำเนินธุรกิจขายตรง ที่ได้สะท้อนถึงตัวตนของคุณต่าย อรทัย ที่เป็นคนซื่อตรง จริงใจ ไม่โกหกหลอกลวง

2.     กลุ่มเป้าหมายที่แตกต่าง

เราเจาะกลุ่มคนต่างจังหวัดเป็นหลัก กลุ่มสาวอีสาน หรือผู้ใช้แรงงานที่ต้องสู้ชีวิต หาเลี้ยงตนเอง และ ครอบครัว ซึ่งมีความฝัน และ มีการดำเนินชีวิต ไม่ต่างจากคุณต่าย อรทัย ที่เปรียบเสมือน “ดอกหญ้าในป่าปูน

3.     Brand Idea ที่แตกต่าง

เราใช้ Brand Idea “สวยสู้ชีวิต” เป็นแกนในการขับเคลื่อนแบรนด์ความงามที่มีความแตกต่างจากจุดยืนของ Brand สกินแคร์อื่นๆ เพราะเราเชื่อว่าการแข่งขันในการประโคมความดีความงามของประสิทธิภาพ และ คุณภาพสินค้า ถือเป็นเรื่องพื้นฐานที่ทุก Brand ต้องทำอยู่แล้ว หากแต่ Business Idea ของ Brand ออร่า-ทัย เป็นเรื่องของความสอดคล้อง และ ความเชื่อมโยงของคนที่มีทัศนคติ และวิถีชีวิตที่ต้องผ่านความลำบากมาเหมือนอย่างชีวิตของ คุณต่าย อรทัย เราเชิดชูและส่งต่อความมั่นใจแบบลูกอีสานที่จะสามารถสร้างความงามที่แตกต่างเป็นเอกลักษณ์ สร้างความภูมิใจ และ โอกาสของการหารายได้เสริมแบบคนสู้ชีวิต

4.     ส่วนผสมผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง

เพราะเราวางกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน และ แตกต่าง เราจึงตั้งใจพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของคนต่างจังหวัด และ สภาวะอากาศร้อนแบบประเทศไทย โดย ออร่า-ทัย ทริปเปิลเอท ออร่า ไวท์ (AURA-THAI Triple8 Aura White) มี 2 ส่วนผสมที่สำคัญ ได้แก่

1.  สารสกัดจากเกสรดอกบัวหลวง (Lotus Extract) พืชที่ทนทุกสภาวะอากาศ โดยผ่านการสกัดด้วยวิธีการล้ำสมัย อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ดีต่อผิวสูงถึง 2 เท่า จึงให้ประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส และ ลดเลือนริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ

2.    ผนวกกับ Advanced Peptide 8 Complex คือ การรวมตัวกันครั้งแรกของ Peptide 8 ชนิด ที่ถูกคัดสรรมาจากทั่วโลกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นบำรุง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส รอยดำจากฝ้า และ กระ แลดูจางลง

5.     ผลลัพธ์ที่แตกต่าง

ผลลัพธ์ใหม่จากผลการวิจัย และ พัฒนา ออร่า-ทัย ทริปเปิลเอท ออร่า ไวท์ (Aura-Thai Triple8 Aura White) ผู้ใช้จะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ภายใน 8 ชั่วโมง ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นใน 8 วัน และ ผิวแลดูเรียบเนียน รู้สึกได้ถึงความสว่างมีออร่า ใน 8 สัปดาห์

6.     รูปแบบธุรกิจแบรนด์ขายตรงที่แตกต่าง

ออร่า-ทัย เป็นแบรนด์สินค้าขายตรงในรูปแบบ SLM (Single-Level Marketing) จึงเป็นรูปแบบธุรกิจที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ซื้อมาขายไป ได้กำไรทันทีที่ขายได้ ไม่มีค่าสมัครรายปี มีการอบรมให้ฟรี และ ให้ผลตอบแทนสูง ซึ่งการสมัครเป็นตัวแทน สามารถทำได้ 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ การโทร. 02-669-9888, การ Add Line Official : @Aura-Thai หรือ ติดต่อผ่านตัวแทนขายออร่า-ทัย

7.     เจ้าของสินค้าที่แตกต่าง

ต่าย อรทัย ลงมาทำเองทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น การตั้งชื่อ การเลือกส่วนผสม การออกแบบบรรจุภัณฑ์ และ การลงรายละเอียดในแผนธุรกิจทั้งหมดร่วมกับ GMM GOODS เส้นทางของการทำธุรกิจจึงออกจากความคิด และ ความเป็นตัวตนของต่าย อรทัย ที่เป็นเจ้าของสินค้าจริงๆ ไม่ใช่ Boss ไม่ใช่ Presenter แต่เป็น ต่าย อรทัย ความภูมิใจของลูกอีสานที่ต่อสู้ดิ้นรน อดทน เพื่อสร้างความสำเร็จของธุรกิจ และ ตัวแทนขาย

8.     งานโฆษณาที่แตกต่าง

แคมเปญ “สวยไปด้วยกัน สู้ไปด้วย” ทาง GMM GOODS ได้ร่วมมือกับ คุณต่อ ฟีโนมีน่า หรือคุณธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณามือ 1 ในการพัฒนาโฆษณาที่โดดเด่น และ แตกต่างจากโฆษณาสกินแคร์ทั่วๆไป โดยชิ้นงานโฆษณาได้เชิดชูความงดงามของคนต่างจังหวัดที่สู้ชีวิต ขายของอย่างไม่หลอกลวง ให้แง่คิดว่าปลายทางของความงามนั้นเราทำไปเพื่ออะไร และ ยังมีคอนเทนต์ และ สื่อสนับสนุนต่างๆ อีกมากมาย

[อ่าน 2,064]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
MK GROUP เผยแผนปี 2568 ชูกลยุทธ์ Value Strategy มุ่งเน้นตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าพร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่
สำเร็จ! ทรู-ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัย Cell Broadcast ครบ 3 ระดับผ่านตามแผน
BEAUTY GEMS X BENTLEY BANGKOK รังสรรค์อัญมณีและเครื่องประดับ สู่อัครยนตรกรรมไอคอนิกโลก
POOL&SPA ครองผู้นำตลาดสระว่ายน้ำ รับเทรนด์ชีวิตที่บ้าน-สุขภาพ ดันดีมานด์โตไม่หยุด
“อายิโนะโมะโต๊ะ” ผนึกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา หนุนคนไทยสุขภาพดีทุกวัย
AIS ร่วมกับ ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัย Cell Broadcast ระดับใหญ่ สำเร็จตามเป้า 

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved