โคโรเนทโบรกเกอร์ จับมือ อีสแอมอาร์ ดอทเน็ต เปิดตัว “เก็ทอินชัวร์” ประกันออนไลน์ ครบวงจร
14 Aug 2020

 

โคโรเนทโบรกเกอร์ จับมือ อีสแอมอาร์ ดอทเน็ต เปิดตัว “เก็ทอินชัวร์” แพลตฟอร์มบริการประกันออนไลน์ เจาะกลุ่มคนวัยทำงานรุ่นใหม่ โดยนำเสนอแผนประกันครบวงจร ทั้งประกันสุขภาพและประกันรถยนต์ ภายใต้เงื่อนไขคุ้มค่าและเข้าใจง่ายที่สุด จากบริษัทประกันภัยระดับชั้นนำมากกว่า 50 แห่ง  ผ่านระบบประเมินเปรียบเทียบอย่างชัดเจน ด้วยข้อมูล Social BIG DATA มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอล กระแสตอบรับดีเกินคาด หลังเปิดบริการ https://get-insure.com  เพียง 3 เดือน มียอดสั่งซื้อสูงเกินเป้าหมายที่วางไว้  พร้อมตั้งเป้ารายได้ปีแรก 60 ล้านบาท และมีเป้าหมายพุ่งแตะ 250 ล้านบาท ภายในปี 2565 ตั้งเป้า IPO ใน 3 ปี

 

นาย สุรเดช จงยิ่งศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคโรเนทโบรกเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “ จากผลสำรวจพบว่าคนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่ มีความสนใจบริการประกันมากขึ้น แต่มีข้อจำกัดในการทำความเข้าใจรายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้เลือกประกันได้ง่ายยิ่งขึ้น โคโรเนทโบรกเกอร์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านประกันภัยมายาวนานกว่า 40 ปี จึงร่วมกับ อีสแอมอาร์ ดอทเน็ท ผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Platform มายาวนานกว่า 10 ปี จับมือร่วมเปิดบริการ เก็ทอินชัวร์ หรือ https://get-insure.com ให้บริการด้านประกันออนไลน์รูปแบบใหม่ ครบวงจร ทั้งประกันสุขภาพและประกันภัยรถยนต์ โดยคัดเลือกแผนประกันภัยภายใต้เงื่อนไขที่ว่า “คุ้มค่าที่สุด..เข้าใจง่ายที่สุด” มาให้ลูกค้าเปรียบเทียบเลือกในเงื่อนไขที่แตกต่างกันเพียงไม่กี่แผน ผ่านระบบประมวลผลข้อมูลทิ่ออกแบบวิเคราะห์มาจากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกและประหยัดเวลาในการตัดสินใจ ทั้งนี้ กระแสตอบรับ https://get-insure.com  เป็นที่น่าพอใจ ในระยะเวลาเพียง 3 เดือน มีจำนวนผู้เข้าชมกว่า 200,000 ราย โดยในปีแรก ตั้งเป้ารายได้ปีแรก 60 ล้านบาท และมีเป้าหมายรายได้เติบโต 4 เท่า ภายในปี 2565     

 

เก็ทอินชัวร์ หรือ https://get-insure.com ได้รับการแนวคิดในการออกแบบจากผู้เชี่ยวชาญด้านระบบประกัน เพื่อนำมาช่วยให้ลูกค้าวิเคราะห์เงื่อนไขและความคุ้มค่าต่างๆ ได้สะดวกและประหยัดเวลา โดยข้อมูลในการนำมาทำระบบเป็นการสำรวจข้อมูลจาก Social Big Data ที่ตั้งอยู่บน insight ของลูกค้าในด้านต่างๆ เลือกเฉพาะแบบประกันที่คุ้มค่ามานำเสนอให้ลูกค้าในแต่ละกลุ่ม จุดเด่นคือ คัดเลือกแผนจาก 50 บริษัทโดยผู้เชี่ยวชาญ, มีนวัตกรรมการออกแบบแผนประกันร่วมกับพันธมิตร, รองรับมาตรฐานจากหน่วยงานภาครัฐ, มีบริการผ่อน 0% และให้คำปรึกษาฟรี ทำให้ เก็ทอินชัวร์ แตกต่างจากเว็บประกันทั่วไป

 

นายจักรพันธ์ พวงแก้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสแอมอาร์ ดอทเน็ท จำกัด เปิดเผยว่า “เก็ทอินชัวร์ หรือ https://get-insure.com เป็น Online Broker Platform ที่ให้บริการภายใต้แนวคิด “อยากได้แผนประกันง่ายๆ คุ้มๆ ต้อง เก็ท เลย” คัดเฉพาะแผนประกันที่คุ้มค่าและมีจุดเด่น โดยขจัดความยุ่งยากของแผนประกันออกไป ทำให้เงื่อนไขอ่านเข้าใจและง่ายต่อการตัดสินใจเลือก “ไม่ว่าจะเลือกแบบประกันไหน ก็ได้แต่ของดี” ที่สำคัญช่วยให้วางแผนการเงิน เพื่อรับมือกับความไม่แน่นอนได้อย่างมั่นใจ เช่นการแบ่งขำระเบี้ย ทั้งรายเดือน และราย 3 เดือน โดย เก็ทอินชัวร์ จะเลือกแผนที่มีอยู่ในตลาดมานำเสนอส่วนนึง  และมี Innovation Product ใหม่ๆ ที่เป็น Exclusive Product เฉพาะบนเว็บ เก็ทอินชัวร์ เท่านั้น

ล่าสุดได้ร่วมกับบริษัทแปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพในภูมิภาคเอเชียมายาวนานถึง 45 ปีเปิดตัวแผนประกัน “เบาหวานและอุบัติเหตุซุปเปอร์แคร์” โดย นายปิยะพัฒน์ วนอุกฤษฏ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กล่าวว่าในประเทศไทยมีผู้ป่วยจากโรคเบาหวานมากกว่า 5 ล้านคนซึ่งมีแนวโน้มสูงขึ้นในอนาคต โดยแผนประกันมี 6 แผนความคุ้มครองผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในสำหรับโรคเบาหวานภาวะฉุกเฉินที่มีระดับน้ำตาลในเลือดสูงและภาวะคีโตซิสหรือโคม่า

อีกทั้งมีผลประโยชน์เงินปลอบขวัญจากภาวะแทรกซ้อนจากโรคเบาหวานอาทิเช่นโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ สูญเสียเท้า ข้อเท้าหรือนิ้วเท้า ตาบอด ไตวาย เป็นต้น บริษัทฯ สามารถพิจารณารับประกันภัยได้ถึงแม้ว่าจะได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคเบาหวานมาก่อน, จะช่วยลดภาระทางการเงินให้กับผู้เอาประกันในกรณีที่เกิดภาวะแทรกซ้อนจากโรคเบาหวานสามารถซื้อประกันได้โดยไม่ต้องซื้อประกันชีวิต สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://get-insure.com/health/diabetes

 

 

สำหรับ เก็ทอินชัวร์ ก่อตั้งขึ้นด้วยความร่วมมือจาก บริษัท โคโรเนทโบรกเกอร์ จำกัดโดยเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์อันยาวนานด้านประกัน มากว่า 40 ปี ร่วมกับทีมบริษัท อีสแอมอาร์ ดอทเน็ท จำกัด ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Marketing & Digital Platform มากว่า 10 ปี  ทำให้ เก็ทอินชัวร์ กลายเป็นเว็บไซต์ประกันออนไลน์ที่สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีของคนรุ่นใหม่ เพื่อช่วยในการตัดสินใจเรื่องประกันได้อย่างเหมาะสม ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีพันธมิตรอีกเป็นจำนวนมากที่จะมาช่วยกันออกแบบแผนประกันใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน จึงมั่นใจได้ว่า จะตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการเลือกซื้อประกันในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ผู้สนใจเลือกซื้อประกันได้ที่ https://get-insure.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-249-1564

 

[อ่าน 733]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซีเล็ค ทูน่า ยืนหนึ่งพร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่ “น้ำพริกกะปิทูน่า” การันตีความอร่อยด้วยทูน่าเนื้อแน่น แซ่บนัว ฉ่ำ ซี๊ด สไตล์ไทย
ทิพยประกันภัย ปลุกกระแสประกันภัยความรับผิดทางวิชาชีพแพทย์ สร้างความอุ่นใจให้แพทย์ มอบความคุ้มครองสูงสุดถึง 6 ล้านบาท
“สำนักงาน คปภ. – ภาคธุรกิจประกันภัย” เตรียมความพร้อมรองรับมาตรฐานการรายงานทางการเงิน ฉบับที่ 17 เรื่อง สัญญาประกันภัย (TFRS 17)
กสิกรไทย ปรับโครงสร้างคณะกรรมการ ลดจำนวนกรรมการเป็น 15 คนจาก 18 คน เพิ่มสัดส่วนกรรมการอิสระเกินกว่ากึ่งหนึ่ง ตามหลักมาตรฐานสากล
“Water Festival 2024 เทศกาลวิถีน้ำ…วิถีไทย” ครั้งที่ 9 กระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน หนุนการท่องเที่ยวยั่งยืน
สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved