ฮอนด้า ชูไฮไลต์ “ซีอาร์-วี ใหม่” พร้อมเอสยูวี และซีดานรุ่นยอดนิยม ในงาน Big Motor Sale 2020
21 Aug 2020

 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัดร่วมจัดแสดงรถยนต์ใน งานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายวิถีใหม่ (Big Motor Sale 2020) นำโดยยนตรกรรมที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ที่หลากหลายของลูกค้า ทั้งกลุ่มรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ หรือเอสยูวี นำโดยรุ่นไฮไลต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ที่มาพร้อมกับหลังคาซันรูฟไฟฟ้าแบบพาโนรามา และฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) และกลุ่มรถยนต์ซีดาน นำโดย ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ใหม่ ซิตี้คาร์ยอดนิยม ฮอนด้า ซีวิค สปอร์ตซีดานไอคอน ของฮอนด้า ผู้นำตลาดคอมแพคท์กว่า 4 ปีซ้อน และ ฮอนด้า แอคคอร์ด รุ่น HYBRID TECH สปอร์ตพรีเมียมซีดานยุคใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการขับเคลื่อนและครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย

 

 

อีกทั้งเดินหน้าผสานแพลตฟอร์มออนไลน์อำนวยความสะดวกลูกค้าในการเยี่ยมชมบูทแบบ 360 องศาและสามารถพูดคุยกับที่ปรึกษาการขายทั่วประเทศได้จากที่ใดก็ได้ พร้อมทั้งมอบข้อเสนอพิเศษให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้นด้วยดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 0% หรือ ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท หรือ ฮอนด้าช่วยผ่อน ตั้งแต่วันที่ 21 – 30 สิงหาคม 2563 ณ บูทฮอนด้า (A02) ฮอลล์ 101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค และลูกค้ายังสามารถรับข้อเสนอพิเศษเดียวกันได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ

 

  • ตอกย้ำตำแหน่งผู้บุกเบิกตลาดเอสยูวี ด้วยยนตรกรรมเอสยูวีทั้ง 3 รุ่นที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า นำโดย ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ที่สปอร์ตหรูหราและแข็งแกร่งในทุกมิติ มาพร้อมหลังคาซันรูฟไฟฟ้าแบบพาโนรามา (Panoramic Sunroof) พร้อมระบบเปิด-ปิดแบบ One-Touch และไฟเลี้ยวด้านหน้าแบบ LED Sequential เสริมความมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานครบครันด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวกสบายล้ำสมัยระดับพรีเมียม โดยมีให้เลือก ทั้งแบบ 7 ที่นั่งและ 5 ที่นั่งกับ 2 ขุมพลังทางเลือก เครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO และเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC มาพร้อมทางเลือกระบบขับเคลื่อนสองล้อ 2WD และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4WD

 

 

เสริมด้วย ฮอนด้า เอชอาร์-วี ที่ครบครันด้วยเอกลักษณ์ความอเนกประสงค์ของเอสยูวีอย่างแท้จริงโดดเด่นด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง เบาะนั่งด้านหลังที่สามารถพับได้เรียบ มอบพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน และ ฮอนด้า บีอาร์-วี ที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในทุกการขับขี่ ลงตัวด้วยประโยชน์ใช้สอยที่ครบครัน สามารถปรับเปลี่ยนการพับเบาะเพื่อรองรับการใช้งาน ได้อย่างหลากหลายทั้งแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง และแบบ 2 แถว 5 ที่นั่ง 

  • ควบคู่ไปกับกลุ่มรถยนต์ซีดานยอดนิยมที่พร้อมเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์อย่างสมบูรณ์แบบ นำโดย ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ใหม่ ซิตี้คาร์ยอดนิยมที่ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยมจากลูกค้า ตอกย้ำจุดเด่นด้านความเร้าใจในการขับขี่และสมรรถนะอันทรงพลังของเครื่องยนต์เทอร์โบใหม่ 1.0 ลิตร DOHC VTEC TURBO ที่ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า ตอบสนองได้ทันใจด้วยแรงบิดสูงสุด 173 นิวตัน-เมตร อีกทั้งประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมถึง 23.8 กิโลเมตร/ลิตร ห้องโดยสารกว้างขวาง ครบครันด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวกสบายระดับพรีเมียมและมาตรฐานความปลอดภัย เสริมความมั่นใจขึ้นอีกขั้นด้วยฮอนด้า คอนเนค (Honda CONNECT) และเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัยในรุ่น RS ที่มาพร้อมชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน

 

 

พร้อมด้วย ฮอนด้า ซีวิค ที่ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอมแพคท์กว่า 4 ปีซ้อน ด้วยดีไซน์สปอร์ตโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ห้องโดยสารกว้างขวาง ครบครันด้วยฟังก์ชันเพื่อความสะดวกสบาย ผสานความสปอร์ตขึ้นอีกขั้นกับรุ่น TURBO RS ที่ตกแต่งภายในด้วยด้ายสีแดงและเสริมความมั่นใจทุกการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) และมาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัย โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร และเครื่องยนต์เทอร์โบขนาด 1.5 ลิตร และ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ซีดานยุคใหม่ที่คงเอกลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมียมได้อย่างลงตัว ครบครันด้วยเทคโนโลยีอำนวย ความสะดวกล้ำสมัยระดับพรีเมียม มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยที่ครบครัน ทั้งฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) และระบบความปลอดภัยอันล้ำสมัย ที่พร้อมเติมเต็มทุกการเดินทางอย่างสมบูรณ์แบบ

 

  • สานต่อแพลตฟอร์มออนไลน์ อำนวยความสะดวกลูกค้าในการชมบูทแบบ 360 องศา พร้อมพูดคุยกับที่ปรึกษาการขายจากโชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศได้ และคงคอนเซ็ปต์บูท Less is MORE รับชีวิตวิถีใหม่ ฮอนด้า ให้ความสำคัญกับประสบการณ์การเข้าชมงานของลูกค้าในยุคชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) โดยมุ่งเน้น ถึงความสะดวกสบายรวมถึงความปลอดภัย จึงได้เดินหน้านำเสนอแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่แม้ไม่ได้มาชมงาน ก็สามารถเข้าชมบูทภายในงานแบบ 360 องศา พร้อมทั้งรับชมรายละเอียดรถยนต์แต่ละรุ่น รวมถึงพูดคุยกับที่ปรึกษาการขายทั่วประเทศได้อย่างง่ายดาย ผ่านเว็บไซต์ www.honda.co.th/autoshow อีกทั้งยังคงแนวคิดการออกแบบบูท ‘Less is MORE’ ที่ปรับลดโครงสร้างให้น้อยลง จัดสรรพื้นที่ให้เปิดกว้างและโปร่งโล่งยิ่งขึ้น เพื่อลดความแออัด และมีการกำหนดระยะห่างอย่างเหมาะสม พร้อมด้วยมาตรการดูแลสุขอนามัยและความสะอาดที่เข้มข้นตามหลัก Social Distancing เพื่อให้ลูกค้าเยี่ยมชมรถได้อย่างมั่นใจรับชีวิตวิถีใหม่ (New Normal)

 

 

โดยรถยนต์ฮอนด้าแต่ละรุ่นมาพร้อมข้อเสนอพิเศษเพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น อาทิ ดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 0% หรือ ข้อเสนอ Double Smile” ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท หรือ ฮอนด้าช่วยผ่อน และข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ฮอนด้าภายในงานฯ ระหว่างวันที่ 21 – 30 สิงหาคม 2563 และมอบข้อเสนอเดียวกันเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่จองและรับรถที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่ วันที่ 131 สิงหาคม 2563

 


ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ได้ ณ บูทฮอนด้า (A02) ฮอลล์ 101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ในงานมหกรรมรถยนต์เพื่อขายวิถีใหม่ หรือ Big Motor Sale 2020 ระหว่างวันที่ 21 – 30 สิงหาคม 2563 พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษเดียวกันที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ

 


โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านที่ปรึกษาการขายทั้งภายในงานฯ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.honda.co.th/autoshow

หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777 หรือ www.honda.co.th/promotions 

ทั้งนี้สำหรับลูกค้าที่สนใจทดลองขับรถยนต์ฮอนด้า สามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรมทดลองขับ ณ โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ผ่าน www.honda.co.th/testdrive

โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรมทดลองขับและทดลองขับ ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคมถึง 31 ตุลาคม 2563 จะได้รับของสมนาคุณ Honda Tumbler กระบอกน้ำ เก็บอุณหภูมิ มูลค่า 350 บาท

 


หมายเหตุ

- รายละเอียด และเงื่อนไขของแคมเปญและข้อเสนอต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[อ่าน 949]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved