เดอะพิซซ่า คอมปะนี เปิดตัว “นิวยอร์กพิซซ่า XXL 18 นิ้ว” ดีเดย์พร้อมกัน 27 สิงหานี้ในราคา 399 บาท
27 Aug 2020

 

เดอะพิซซ่า คอมปะนี สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ เปิดตัว “นิวยอร์กพิซซ่า XXL 18 นิ้ว” พิซซ่าสไตล์นิวยอร์กแท้ไซส์ยักษ์ขนาด 18 นิ้ว ที่ได้รับการขนานนามว่าใหญ่จนใส่ถุงไม่ได้ มาพร้อมความพิเศษกับแป้ง โฮมเมดที่ทำสด เสิร์ฟร้อนทุกถาด ท็อปอัพด้วยท้อปปิ้งใหม่ “ทรัฟเฟิ้ลแฮมแอนด์เบคอน” ที่ผสานความอร่อยของเห็ดทรัพเฟิ้ลและเบคอนกรอบ ยกทัพคาราวานเมนูพิเศษระดับไอคอน ได้แก่ ปีกไก่บัฟฟาโล่ นิวยอร์กแมคแอนด์ชีส พอร์คริบส์ และนิวยอร์กชีสเค้ก ดีเดย์เสิร์ฟร้อน “นิวยอร์กพิซซ่า XXL 18 นิ้ว” ทุกสาขาทั่วไทย  27 สิงหาคมนี้ ในราคาพิเศษ 399 บาท ฉลองรับแคมเปญใหม่ ทั้งนี้ ครึ่งปีแรก 2563 เติบโตเพิ่มขึ้น 2 หลัก แม้อยู่ในภาวะโควิดและต้องปิดบริการนั่งทานในร้าน โดยเดอะพิซซ่า คอมปานี สาขาอำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา มียอดออเดอร์สูงสุด

 

 

ภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หัวเรือใหญ่แห่งเดอะ พิซซ่า คอมปะนี กล่าวว่า เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดตัว “นิวยอร์กพิซซ่า XXL 18 นิ้ว” ครั้งแรกของพิซซ่าสไตล์นิวยอร์กแท้ไซส์ 18 นิ้ว ขนาดใหญ่คูณ 2 ของพิซซ่าถาดกลาง มาพร้อมความพิเศษของแป้งโฮมเมดที่ทำสด-เสิร์ฟร้อนทุกถาด ท็อปอัพด้วยท้อปปิ้งใหม่ “ทรัฟเฟิ้ลแฮมแอนด์เบคอน” ที่ผสานความอร่อยของเห็ดทรัพเฟิ้ลและความกรอบของเบคอนได้อย่างลงตัว อีกทั้งคาราวานเมนูพิเศษระดับไอคอน อย่าง ปีกไก่บัฟฟาโล่ นิวยอร์กแมคแอนด์ชีส พอร์คริบส์ และนิวยอร์กชีสเค้ก ตามแบบฉบับของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี นอกจากนี้ ยังมาพร้อมความหนานุ่ม และ 14 ท้อปปิ้งยอดนิยม ที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรได้ตามต้องการ พร้อมนั่งทานในบรรยากาศร้านที่ได้รับการตกแต่งใหม่ เสมือนนั่งอยู่ใจกลางมหานครนิวยอร์ก

 

 

สำหรับเมนู “นิวยอร์กพิซซ่า XXL 18 นิ้ว” พร้อมเสิร์ฟร้อนสำหรับลูกค้าที่นั่งรับประทาน ณ ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปานี 211 สาขาทั่วประเทศ ที่ให้บริการเต็มรูปแบบ ภายในศูนย์การค้า/ห้างสรรพสินค้าเท่านั้น ในราคาพิเศษ 399 บาท ฉลองรับแคมเปญใหม่ จากปกติ 569 บาท สำหรับบริการส่งแบบเดลิเวอรี่ ก็สามารถเลือกความอร่อยได้ในไซส์ XL 15 นิ้ว ทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มต้น 379 บาท จากราคาปกติเริ่มต้น 469 บาท ดีเดย์เสิร์ฟความอร่อย 27 สิงหาคม 2563 นายภาณุศักดิ์ กล่าว

 

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา สัดส่วนการเติบโตของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในช่วงครึ่งปีแรก 2563 ระหว่างเดือนมกราคม - มิถุนายน เพิ่มขึ้น 2 หลัก เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา แม้อยู่ในภาวะโควิดและต้องปิดบริการนั่งทานในร้าน แบ่งเป็น Take a way 27% และ Delivery 80% โดยสาขาที่มีออเดอร์สูงสุดคือ สาขาอำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา เนื่องจากผู้บริโภคท้องถิ่นมองหาความพิเศษ หลังจากคลายล็อกดาวน์ นอกจากนี้ The Pizza Company ยังมีแบรนด์ในเครือกระจายอยู่ 9 ประเทศทั่วโลก รวม 141 สาขา ได้แก่ เมียนมาร์ ลาว กัมพูชา เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง นายภาณุศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 2,250]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
MK GROUP เผยแผนปี 2568 ชูกลยุทธ์ Value Strategy มุ่งเน้นตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าพร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่
สำเร็จ! ทรู-ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัย Cell Broadcast ครบ 3 ระดับผ่านตามแผน
BEAUTY GEMS X BENTLEY BANGKOK รังสรรค์อัญมณีและเครื่องประดับ สู่อัครยนตรกรรมไอคอนิกโลก
POOL&SPA ครองผู้นำตลาดสระว่ายน้ำ รับเทรนด์ชีวิตที่บ้าน-สุขภาพ ดันดีมานด์โตไม่หยุด
“อายิโนะโมะโต๊ะ” ผนึกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา หนุนคนไทยสุขภาพดีทุกวัย
AIS ร่วมกับ ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัย Cell Broadcast ระดับใหญ่ สำเร็จตามเป้า 

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved