“ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” เติมเต็มพลานุภาพ เพิ่มเกียร์อัตโนมัติครบทุกรุ่น ตามคำเรียกร้อง
28 Aug 2020

 

อีซูซุยกระดับความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ตอบสนองคำเรียกร้องของลูกค้าผู้ใช้รถโดยเพิ่มรถรุ่นเกียร์อัตโนมัติที่มาพร้อมระบบความปลอดภัยครบครันในรถปิกอัพออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ พลานุภาพ...พลิกโลก!” (The “All-New Isuzu D-Max…Infinite Potential”) ครบทุกรุ่น ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถปิกอัพความสูงมาตรฐาน เพื่อตอกย้ำในความเป็นรถที่คุ้มค่าเงินสูงสุด   

 

 

กลุ่มตรีเพชร โดย นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่าด้วยสถานการณ์เศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัว ประกอบกับวิกฤติโควิด-19 ส่งผลกระทบให้ยอดขายในตลาดรถยนต์เมืองไทย 8 เดือนแรกของปีนี้หดตัวลงไปมากเมื่อเทียบกับระยะเดียวกันของปีที่แล้ว แต่ ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ...พลิกโลก!” ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ยังคงมีกระแสความร้อนแรงจนถึงปัจจุบัน และเป็นที่น่าสังเกตว่าในทุกวิกฤติ รถปิกอัพจะเป็นที่ต้องการมากเพราะสามารถนำมาใช้งานได้อเนกประสงค์ และลูกค้าจะคิดถึงรถที่คุ้มค่าเงินเป็นหลัก ทำให้รถอีซูซุได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษจากคุณสมบัติเรื่องการประหยัดน้ำมัน ความแข็งแกร่งทนทาน และราคาขายต่อสูง ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถ และเพิ่มทางเลือกแห่งความสะดวกสบายในการขับขี่ อีซูซุจึงได้เพิ่มรุ่นรถที่มีเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต Rev Tronic ซึ่งสามารถเลือกเปลี่ยนเกียร์ได้แบบเกียร์ธรรมดา ในรถออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ...พลิกโลก!” จนครบทุกรุ่น ซึ่งมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้นในรถปิกอัพความสูงมาตรฐาน ได้แก่ รุ่นแค็บโฟร์ รุ่นสเปซแค็บ และรุ่นสปาร์ค ขับเคลื่อน 2 ล้อ พร้อมส่งมอบกลางเดือนตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไป

 

 

รถปิกอัพออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ...พลิกโลก!” เครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ที่มีการเพิ่มรุ่นเกียร์อัตโนมัติให้เลือก มาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ช่วยในการควบคุมรถได้ง่ายทุกสถานการณ์อย่างครบครัน ได้แก่ ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ESC (Electronic Stability Control) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว TCS (Traction Control System) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA (Hill Start Assist) และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC (Hill Descent Control) โดยมีรายละเอียดและราคา ดังนี้

  • ใหม่! ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ แค็บโฟร์  รุ่น S  ราคา 721,000 บาท (สีเมทัลลิก เพิ่ม 7,000 บาท) 
  • ใหม่! ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ สเปซแค็บ รุ่น S  ราคา 640,000 บาท (สีเมทัลลิก เพิ่ม 7,000 บาท) 
  • ใหม่! ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค 4x2  ซึ่งมีการปรับโฉมห้องโดยสารใหม่ เพิ่มที่วางแขนพร้อมช่องเก็บของระหว่างที่นั่งคนขับ และผู้โดยสาร  ราคา 607,000 บาท (สีเมทัลลิก เพิ่ม 7,000 บาท) 
  • ใหม่! ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ แค็บ/แชสซีส์  ราคา 545,000 บาท

 


ติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์www.isuzu-tis.com  Facebook : All-New Isuzu D-Max  และ Line Official : Isuzu Thailand

[อ่าน 1,151]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved