เลย์ โปรโมทแคมเปญใหม่ล่าสุด “มีเลย์ มีเรา มีรสชาติ” เน้นย้ำรสชาติความอร่อยและความสนุกในครอบครัว
03 Sep 2020

 

เลย์ มันฝรั่งแท้ทอดกรอบอันดับ 1 ผลิตและจำหน่ายโดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด จัดแคมเปญ "Flavor of Togetherness” (มีเลย์ มีเรา มีรสชาติ) ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2563 เพื่อเน้นย้ำรสชาติความอร่อยของเลย์พร้อมกับการใช้เวลาร่วมกับสมาชิกในครอบครัว โดยมีมันฝรั่งเลย์เป็นสิ่งเชื่อมโยงความสนุกสนานที่เกิดขึ้นภายในบ้าน ในแคมเปญดังกล่าวมี "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" ศิลปินชื่อดังเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านหนังโฆษณาและคลิปบนสื่อดิจิทัล จนเป็นที่พูดถึงในวงกว้างบนโซเชียลมีเดีย

 

 

จิตลดา วิโรจนาภา ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์เลย์ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง  กล่าวว่า "ตั้งแต่มีการระบาดครั้งใหญ่ของโรคโควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ทุกคนต้องดูแลตัวเองและครอบครัวเพื่อป้องกันตนเองและครอบครัวให้ปลอดภัยและห่างไกลจากโรคโควิด-19 สมาชิกในครอบครัวจึงมีเวลาอยู่บ้านด้วยกันมากขึ้น เลย์จึงได้จัดทำโฆษณาชุดนี้โดยใช้เลย์เป็นสิ่งเชื่อมโยงครอบครัว สานสัมพันธ์ให้กับสมาชิกภายในบ้าน ไม่ว่าทุกคนจะทำกิจกรรมอะไรอยู่ แต่เมื่อมีใครสักคนเปิดซองเลย์ ทุกคนในบ้านจะเข้ามาร่วมรับประทานด้วยกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งก่อนที่จะออนแอร์นั้น เราได้มีการนำหนังโฆษณาชิ้นนี้ไปทดสอบกับกลุ่มผู้บริโภคตัวอย่าง ผลปรากฏว่าหนังโฆษณาชิ้นนี้ได้รับเสียงตอบรับสูงที่สุดในแง่ของการนำเสนอแบรนด์และความสนุกสนานตั้งแต่ที่เลย์ทำหนังโฆษณาเป็นต้นมา"

 

 

และในครั้งนี้ เลย์ได้มีการผสมผสานสื่อบนหนังโฆษณาและสื่อดิจิทัลร่วมด้วยกัน โดยเนื้อหาหลักของแคมเปญ Flavor of Togetherness  อยู่บนหนังโฆษณา นำเสนอถึงช่วงเวลาสนุกสนานของสมาชิกในครอบครัวทั้ง 5 คน ได้แก่ ลูกชาย(เป๊ก-ผลิตโชค) ลูกสาว พ่อ แม่ และย่า ที่เชื่อมโยงกันและถูกนำไปปรับเป็นคลิปสั้นต่างๆ แยกย่อยบนสื่อดิจิทัลเพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกันทั้งหมด 3 กลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ กลุ่มครอบครัว นำเสนอเรื่องราวความสนุกของสมาชิกในบ้าน, กลุ่มวัยรุ่น นำเสนอโมเมนต์ความน่ารักระหว่างลูกชาย(เป๊ก-ผลิตโชค) และลูกสาว, และกลุ่มแม่บ้าน นำเสนอในแง่ของการซื้อเลย์เก็บไว้ที่บ้านหรือสั่งซื้อเลย์ผ่านช่องทางออนไลน์ให้แก่สมาชิกครอบครัว รวมทั้งมีการออกแบบคลิปให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มหรือพฤติกรรมการใช้งานบนโซเชียลมีเดีย เช่น การแบ่งเฟรมบนล่างตามลักษณะของโซเชียลมีเดีย และ Meme หรือภาพขำขันที่เป็นสีหน้าของตัวละครในหนังโฆษณา ยิ่งก่อให้เกิดการจดจำและกลายเป็นกระแสที่ถูกแชร์บนโลกออนไลน์ในช่วงที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เลย์ยังได้ใช้คำโปรยใหม่ที่ถูกคิดขึ้นมาสำหรับแคมเปญ Flavor of Togetherness โดยเฉพาะ ได้แก่ “มีเลย์ มีเรา มีรสชาติ” เพื่อตอกย้ำถึงรสชาติความอร่อยและความสนุกที่เกิดขึ้นเมื่อมีเลย์ และเพิ่มกราฟิกวงแหวนสีเหลืองในหนังโฆษณาและสื่อดิจิทัลต่างๆ ซึ่งเปรียบเสมือนคลื่นของความอร่อยและความสนุกที่ทุกคนจะได้รับเมื่อรับประทานเลย์นั่นเอง

สำหรับการสื่อสารในไตรมาสที่ 4 เลย์จะยังคงให้ความสำคัญกับการบริโภคเลย์ภายในบ้าน แต่จะเพิ่มน้ำหนักความสนุกสนานด้วยเรื่องราวของวัยรุ่นไปพร้อมๆ กับเลย์รสชาติใหม่ที่จะสร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้บริโภคเช่นเคย

 

สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์เลย์ สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไปและซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้า รวมถึงสามารถสั่งซื้อออนไลน์พร้อมรับโปรโมชั่นน่าสนใจได้ที่ Pepsico Official Shop บน Shopee, Lazada และ JD Central

 

[อ่าน 3,604]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
BAM จับมือ ORN เดินหน้ากลยุทธ์ NPA Partnership เสริมแกร่งธุรกิจ หมุนเร็วแบ่งกำไร ขยายฐานลูกค้าภาคเหนือ
CJ MORE ส่งแคมเปญ “ซีเจ มอร์ ครบ ถูก คุ้ม ช้อปสุขใจ ส่งท้ายปี” เติมความสุขทุกสไตล์รับช่วงเทศกาลปลายปี
เอไอเอส ผนึก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยผลลัพธ์ความร่วมมือปกป้องคนไทยจากภัยไซเบอร์ แล้วกว่า 3,050 ล้านครั้ง
เคทีซี เดินหน้าแคมเปญพลังพอยต์ฯ ผนึกอีคอมเมิร์ซ-ดิลิเวอรี่ แลกโค้ดสุดคุ้ม เริ่มต้น 9 คะแนน
เมืองไทยประกันชีวิต หยุดทุกเสียงลังเลในหัว เปิดตัว “Muangthai Flexi Protection”
LPN มอบรางวัลงานประกาศผลโครงการ “LPN x Arch KU” สนับสนุนการเรียนรู้-เปิดโอกาสนิสิตลงสนามการออกแบบจริง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved