เชสเตอร์ รุกตลาดเดลิเวอรี่เต็มรูปแบบ รับตลาดดิจิทัลยุคนิวนอร์มอล
06 Sep 2020
 
"เชสเตอร์" ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ผู้นำเมนูข้าวสไตล์ไทยอันดับหนึ่ง ฉลองครบรอบ 33 ปี มีดีที่ไก่และข้าว มุ่งเน้นช่องทางเดลิเวอรี่ ตอบรับผู้บริโภคยุคนิวนอร์มอล พร้อมร่วมรับผิดชอบต่อสังคมด้วยบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 
 
 
นางรุ่งทิพย์ พรหมชาติ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เชสเตอร์ได้พัฒนาและสร้างสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆ ที่สนองตอบไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคซึ่งเน้นความสะดวกสบาย รวดเร็ว และใส่ใจสิ่งแวดล้อม ด้วยเมนูไก่ย่างที่มีความโดดเด่นหลากหลายรูปแบบและรสชาติ ล่าสุดออกไก่ย่างรสชาติใหม่ ไก่นิวออร์ลีนชีส อีกขั้นของการผสมผสาน 2 รสชาติไว้อย่างลงตัว และลูกค้าให้การตอบอย่างดีตั้งแต่ออกจำหน่าย ในส่วนเมนูข้าว ที่ครองใจผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยมายาวนาน คือ ข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา ข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ และข้าวอบไก่ย่าง 
 
 
 
สำหรับโปรโมชั่น ฉลองครบรอบ 33 ปี เชสเตอร์จัดแคมเปญชุดใหญ่ด้วยคอมโบสุดคุ้มราคา เพียง 199 บาท ปีนี้เพิ่มความพิเศษขึ้นอีกกับชั่วโมงทอง Happy Hour ลดราคาเกินครึ่ง 55% เมนูพิเศษ เฉพาะช่วงเวลา 14.00-17.00 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2563 และเป็นธรรมเนียมของเชสเตอร์ ในวันที่ 9 กันยายน ทุกปี จะมีเมนูไก่ย่างพร้อมเครื่องดื่มราคาพิเศษ เพียงชุดละ 19 บาทเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถสั่งชื้อได้ทั้งหน้าร้าน Take away สั่งเดลิเวอรี่ โทร 1145 สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์ Chesters.co.th และพาร์ทเนอร์ Food Aggregator เพื่อขยายขอบเขตการจัดส่งให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ตอบรับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง 
 
นอกจากนี้ สถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ได้ส่งผลให้ยอดขายในช่องทางเดลิเวอรี่สูงขึ้นกว่า 40% จากการปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์ ประกอบกับมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ เมนูข้าวกล่องใหม่ เรียกว่า Box Set ที่เสิร์ฟเมนูจานหลักและเมนูทานเล่นไว้ในกล่องเดียว เพื่อช่วยลดค่าครองชีพผู้บริโภค ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และเติบโตอย่างต่อเนื่อง 
 
“ปีนี้ เชสเตอร์ได้เน้นการขายผ่านช่องทางเดลิเวอรี่มากขึ้น และปรับกลยุทธ์มาทำการตลาดในรูปแบบออนไลน์ มุ่งเน้นพัฒนาระบบการสั่งสินค้าในรูปแบบ E-Commerce สำหรับการซื้อสินค้าในยุคนิวนอร์มอล โดยยังคงมาตรฐานของอาหารที่ร้อน สดใหม่ นอกจากนี้ยังมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคม ร่วมใส่ใจสิ่งแวดล้อม ปรับเปลี่ยนใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่นบรรจุภัณฑ์พลาสติกประเภท PLA (Polylactic Acid) ที่สามารถย่อยสลายได้ 100% และคงนโยบายใช้จานเซรามิก ช้อน-ส้อมสแตนเลส สำหรับลูกค้าที่นั่งทานในร้าน เพื่อลดการใช้พลาสติกประเภทใช้ครั้งเดียวทิ้ง” นางรุ่งทิพย์ กล่าว 
 
 
 
ร้านเชสเตอร์ทุกสาขา เน้นย้ำความปลอดภัยของผู้บริโภค พร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด คุมเข้มทุกมาตรการด้านสุขอนามัยรับวิถีนิวนอร์มอล โดยตระหนักถึงความสำคัญทั้งด้านความสะอาดและความปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจในสินค้าและบริการ./
 
[อ่าน 1,504]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
MK GROUP เผยแผนปี 2568 ชูกลยุทธ์ Value Strategy มุ่งเน้นตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าพร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่
สำเร็จ! ทรู-ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัย Cell Broadcast ครบ 3 ระดับผ่านตามแผน
BEAUTY GEMS X BENTLEY BANGKOK รังสรรค์อัญมณีและเครื่องประดับ สู่อัครยนตรกรรมไอคอนิกโลก
POOL&SPA ครองผู้นำตลาดสระว่ายน้ำ รับเทรนด์ชีวิตที่บ้าน-สุขภาพ ดันดีมานด์โตไม่หยุด
“อายิโนะโมะโต๊ะ” ผนึกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา หนุนคนไทยสุขภาพดีทุกวัย
AIS ร่วมกับ ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัย Cell Broadcast ระดับใหญ่ สำเร็จตามเป้า 

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved