MUJI เปิดสาขาน้องใหม่ สาขาลำดับที่ 20 พร้อมปรับราคาสินค้า 604 รายการ
10 Sep 2020

มูจิ ประเทศไทยเดินหน้าปรับราคาสินค้าให้เข้าถึงง่าย หวังผลักดันให้ผู้บริโภคไทยเข้าถึงสินค้า มูจิ (MUJI) ได้มากขึ้น บนราคาสมเหตุสมผลจับต้องได้ ควบคู่กับคุณภาพที่ดีตามแนวคิด MUJI ด้วยวิธีบริหารจัดการกระบวนการผลิตและการกระจายสินค้าให้สามารถปรับราคาสินค้าลงได้ โดยในปี 2562 ได้ปรับราคาสินค้า 119 รายการ ล่าสุดเดินหน้าปรับราคาสินค้ารวมกว่า 604 รายการในกลุ่มเสื้อผ้าและกลุ่มของเครื่องใช้ในบ้านเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และจะปรับราคาสินค้าเฟอร์นิเจอร์ 55 รายการในเดือนกันยายนนี้ พร้อมแผนขยายช่องทางจำหน่ายบนทำเลที่มีศักยภาพ ล่าสุดเพิ่งเปิดตัว MUJI สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานซึ่งเป็นสาขาที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 2 รองจากสาขาสามย่านมิตรทาวน์ เผยประเทศไทยยังเป็นตลาดที่มีศักยภาพสำหรับผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่น เนื่องจากผู้บริโภคเชื่อมั่นในคุณภาพและสินค้าที่ Made in Japan

 

 

อกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัทมูจิ รีเทล (ประเทศไทยจำกัด เปิดเผยว่า MUJI มีแนวคิดในการนำเสนอสินค้าคุณภาพดี มีประโยชน์ ในราคาที่สมเหตุสมผลให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยด้วยเป้าหมายให้ MUJI เป็นแบรนด์สินค้าสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายในราคาที่จับต้องได้ง่ายขึ้น โดยการปรับราคาสินค้าเกิดจากการบริหารจัดการอย่างต่อเนื่อง การลดกระบวนการการผลิตที่ไม่จำเป็น แต่ยังคงเพิ่มประสิทธิผลในการผลิตที่ได้คุณภาพ หรือแม้แต่การบริหารจัดการกระบวนการกระจายสินค้า เพื่อให้มีความสามารถในการบริหารจัดการต้นทุนภาพรวมของสินค้าได้ดีที่สุด ซึ่งผู้บริโภคในประเทศไทยจะได้ประโยชน์จากการเข้าถึงสินค้าคุณภาพมาตรฐาน MUJI ได้ในราคาที่จับต้องได้และสมเหตุสมผล

 

สำหรับในปีนี้ ได้ทำการปรับราคาขายปลีกสินค้า MUJI ในประเทศไทยรวมกว่า 604 รายการ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยแบ่งเป็นสินค้าในกลุ่มเสื้อผ้า จำนวน 127 รายการ และสินค้ากลุ่มของเครื่องใช้ในบ้านอีก 477 รายการ ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแผนจะปรับราคาสินค้ากลุ่มเฟอร์นิเจอร์ 55 รายการในเดือนกันยายนนี้ 

 

 

อนึ่ง เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา MUJI ได้เปิดสาขาน้องใหม่ สาขาลำดับที่ 20 ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจาก MUJI สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ซึ่งถือว่าเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจ CBD (Central Business District) ในจังหวัดนนทบุรีที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง กลุ่มประชากรที่อาศัยอยู่ในทำเลนี้นับว่าเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทาง มีการหมุนเวียนของจำนวนประชากรหนาแน่นที่อยู่ภายในชุมชน คอนโด บ้านจัดสรร มีทั้งโรงเรียน รวมทั้งใกล้มหาวิทยาลัยและโรงพยาบาล โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

 

[อ่าน 1,358]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved