อาดิดาส เปิดตัวแอปพลิเคชันในประเทศไทย เปิดประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้ง
18 Sep 2020

 

อาดิดาสเปิดตัวแอปพลิเคชันในประเทศไทยเป็นทางการเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดในการเลือกซื้อสินค้าอาดิดาส พร้อมบริการพิเศษที่จะมาช่วยคัดเลือกอุปกรณ์กีฬาและสินค้าแฟชั่นที่น่าสนใจและเหมาะสมกับผู้ใช้งานแต่ละคน อีกทั้งยังมีสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่พร้อมให้ทุกคนได้เลือกซื้อ แอปพลิเคชันอาดิดาสมาพร้อมกับสโลแกน “To you, for you, with you” ซึ่งได้มีการเปิดตัวให้ใช้งานและดาวน์โหลดแอปพลิเคชันนี้ไปแล้วในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ กว่า 30 ประเทศ โดยมียอดดาวน์โหลดทั่วโลกรวมกว่า 4 ล้านครั้งนับตั้งแต่มีการเปิดตัวครั้งแรก

 

ความพิเศษของแอปพลิเคชัน นี้คือ ประสบการณ์ในการใช้งานที่ถูกปรับให้มีความน่าสนใจ และสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ใช้งานแต่ละคน ซึ่งจะทำให้เกิดความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ ได้อย่างง่ายดาย ส่วนในหน้า Newsfeed นั้น มีการปรับให้เหมาะกับผู้ใช้งานเพื่อแนะนำสินค้าต่างๆ รวมถึงบทความถ่ายทอดแรงบันดาลใจ วิดีโอ และข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับกีฬา นักกีฬา ตลอดจนถึงสินค้าที่น่าสนใจ นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถค้นหาสินค้าโดยการถ่ายรูปภาพสินค้าของอาดิดาส ชำระเงินในแอปพลิเคชันผ่านทาง Pay Pal ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อ หรือติดต่อขอความช่วยเหลือจากฝ่ายบริการลูกค้าได้อีกด้วย

 

และเพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวแอปพลิเคชันอาดิดาสในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ อาดิดาสได้นำหน้ากากผ้าเฟซ คัฟเวอร์ (Face Cover) มาจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทางแอปพลิเคชัน อาดิดาสโดยที่หน้ากากผ้าเฟซ คัฟเวอร์ นั้นถูกผลิตจากอาดิดาส ไพรม์กรีน (adidas Primegreen) หรือวัสดุที่ได้มาจากการรีไซเคิล มีประสิทธิภาพในการใช้งานสูง มาพร้อมคุณสมบัติที่นุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี และปรับเข้ากับรูปหน้าของผู้สวมใส่พอดีเพื่อให้สามารถทำกิจกรรมต่างๆ หรือใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งช่วยป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสและแบคทีเรียหลายชนิดเพื่อปกป้องผู้ที่อยู่รอบตัวเราอีกด้วย

 

 

หน้ากากผ้าเฟซ คัฟเวอร์ จะวางจำหน่ายในราคา 200 บาท (1 แพ็ค มี 3 ชิ้น) ในวันที่ 20 กันยายน 2563 ที่ แอปพลิเคชันอาดิดาส, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์สยามพารากอน, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวสต์เกต, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และ อาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาที่ร่วมรายการ

[อ่าน 736]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มินนี่ ปรากฏโฉมเป็นนางสงกรานต์มโหธรเทวีครั้งแรกในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗"
กลุ่มเซ็นทรัล เข้าซื้ออาคารหรู ที่ตั้งของ “ห้างคาเดเว” ณ กรุงเบอร์ลิน
“จีน” ขึ้นแท่น 1 ใน 5 ประเทศที่คนไทยเดินทางมากที่สุดช่วงสงกรานต์ หลังไม่ต้องทำวีซ่า
ฮอนด้า แจกจริง! “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” กว่า 13 ล้าน
กลับบ้านรอบนี้ ชาร์จ DC หน่วยละ 4 บาท!!
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คว้า 2 รางวัลสุดยอดแอปพลิเคชัน เสริมการให้บริการให้ไร้รอยต่อยิ่งขึ้น ชูโครงการ‘สีลมเอจ’ มิกซ์ยูสต้นแบบการให้บริการสมัยใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved