realme เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “realme7 Pro”
18 Sep 2020

 

realme (เรียลมี) เปิดเกมรุกบุกตลาดในไทย คึกคักรับปลายปี เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด realme7 Pro “65W สู่การชาร์จที่เหนือขั้น” เจาะกลุ่ม Digital Natives รักษาตำแหน่งแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับ 4 ในเมืองไทย โดยมี ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ เรียลมี ประเทศไทย เป็นตัวแทนสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ ที่เหมาะสำหรับทั้งผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีล้ำสมัยและชื่นชอบแฟชั่นไลฟ์สไตล์

 

 

คุณชัยรัตน์ เศารยะโศภิต  รองประธานกรรมการ ฝ่ายธุรกิจลูกค้า เรียลมี ประเทศไทย กล่าวว่า “realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก การันตีด้วยยอดส่งออกสมาร์ทโฟนทั่วโลกมากกว่า 15 ล้านเครื่อง และได้เริ่มเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยเมื่อปี 2561 ปัจจุบันสามารถขยายช่องทางการขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยปัจจุบัน realme มีแบรนด์ช็อปทั้งหมด 50 สาขา พร้อมตั้งเป้าขยายอีก 100 สาขาภายในปีนี้   และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและดีลเลอร์กว่า 7,000 แห่ง ด้วยศักยภาพและความพร้อมทำให้ เรียลมี ประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งจากสำนักงานใหญ่ ประเทศจีน ให้เป็นประเทศแรกในอาเซียนที่จัดงานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด กับ “realme7 Pro” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์กลุ่ม Digital Natives คือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เติบโตมาพร้อมกับ โลกดิจิทัล รวมทั้งมีพฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์เป็นสื่อหลักในชีวิตประจำวัน ทั้งเพื่อเปิดรับข้อมูลข่าวสารและเพื่อกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ ด้วยเหตุนี้ realme จึงได้สร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดผ่าน “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ที่นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เรียลมี ประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 พร้อมควบตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “realme7 Pro” เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “Dare to Leap” หรือ “กล้าที่จะก้าวกระโดดให้ไกลขึ้นและไปให้ไกลกว่าที่เคยยืน”  ซึ่งเราเชื่อว่าจะสามารถสะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกภาพของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ได้อย่างชัดเจน”

 

 

คุณศิรศร เบญจาธิกุล  ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ เรียลมี ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “สำหรับ realme 7 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่เปิดตัวในวันนี้ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมประสิทธิภาพทรงพลังในทุกด้านทั้งในเรื่องของเทคโนโลยีชาร์จเร็ว กล้องระดับโปร เป็นรุ่นแรกที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานระดับโลก TüV Rheinland (ทูฟไรน์แลนด์หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและความปลอดภัยทางเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อมระดับโลก) โดยจะต้องทำการตรวจสอบคุณภาพกว่า 22 รายการ รวมถึงการตรวจสอบย่อยอีกกว่า 38 รายการ โดยครอบคลุมทั้งด้านการใช้งานทั่วไป และด้านอื่นๆ ซึ่ง realme ได้อัพเกรดคุณภาพหลังจากผ่านการตรวจสอบในเบื้องต้นแล้ว เพื่อให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่าสมาร์ทโฟน ของเรามีคุณภาพและสามารถมอบความสุขและประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง ผ่านการออกแบบ นวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ทันสมัย”

 

นับเป็นอีกปีแห่งความสำเร็จของ realme หลังเข้ามาทำการตลาดในเมืองไทยเพียงไม่ถึง 3 ปี แต่สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่อันดับ 4 สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภค โดยการเปิดตัว realme7 Pro ในครั้งนี้ บริษัทฯ มุ่งมั่นมอบสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทรงพลังรอบด้านในราคาที่คนรุ่นใหม่จับต้องได้ สำหรับ ความพิเศษของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด “realme 7 Pro” นั้นมาพร้อมสโลแกน “65W สู่การชาร์จที่เหนือขั้น” สมาร์ทโฟน ที่มาพร้อมที่สุดของนวัตกรรมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว “65W SuperDart Charge” ที่สามารถชาร์จได้ถึง 13% ในเวลาเพียง 3 นาที และชาร์จเต็ม 100% ภายในเวลา 34 นาที พร้อมคุณสมบัติถ่ายภาพได้คมชัดยิ่งขึ้นด้วยกล้องหลัก 4 เลนส์ ความละเอียดกว่า 64 ล้านพิกเซล ซึ่งอัพเกรดประสิทธิภาพความละเอียดในโหมด Starry ModePro Nightscape Mode และ Ultra NightscapeMode ทำให้ realme 7 Pro กับการถ่ายภาพและวิดีโอเป็นเรื่องสนุก ด้วยเซ็นเซอร์ Sony IMX682 ขนาดใหญ่ 1/1.73 นิ้ว และรูรับแสง f/1.8 มาพร้อมกล้องหน้า In-display ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ผ่านโหมด AI Beauty และ Super Nightscape ช่วยให้รูปเซลฟี่สวยคมชัดทุกองศาแม้ถ่ายในที่มืด

 

 

realme 7 Pro อีกขั้นของการดีไซน์สุดล้ำสมัยจากแรงบันดาลใจของแสงสะท้อนธรรมชาติรอบตัว ผ่านแสงเงา บนฝาหลังของสมาร์ทโฟนที่ผลิตด้วยกรรมวิธีเทคโนโลยี AG มาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว กับประสิทธิภาพที่คมชัด และยังมาพร้อมกับ realme UI ที่มีระบบประมวลผลสุดล้ำและรวดเร็ว ขุมพลังชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 720G ขนาด 8nm ความเร็วที่ 2.3Hz พร้อม RAM 8GB + ROM128GB ที่สามารถเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลด้วยการ์ด microSD ได้สูงสุดถึง 256GB ตอบสนองการใช้งานได้อย่างเต็มที่อีกทั้งรองรับระบบเสียง Dolby Atmos และ Hi-Res ลำโพงสเตอริโอคู่ กระจายเสียงรอบทิศ realme มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Mirror Blue และ Mirror Sliver ในราคาเพียง 10,990 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 25 กันยายนนี้ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พิเศษเปิดให้ Pre - order แล้วตั้งแต่วันนี้ - 24 กันยายนนี้เท่านั้น พร้อมรับฟรี VIP Card ประกันจอแตก 1 ปี และ realme 7 Pro Jet Black Bag รวมมูลค่า 5,890 บาท

 


realme วางจำหน่ายทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ realme ได้ทั้งทางออนไลน์ที่ IG: @realme_thailand, Facebook : https://www.facebook.com/realmeTH, เว็บไซต์ : https://www.realme.com/th/ และrealme แบรนด์ช็อปทุกสาขา 

 

[อ่าน 1,010]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved