“ครัวคุณต๋อย” ยึดพื้นที่ “เอเชียทีค” ปั้นแหล่งกินดื่มเอาใจสายชิม
21 Sep 2020

 

“อาต๋อย ไตรภพ” ผนึกพลังโครงการ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” เนรมิตพื้นที่โกดัง 7 เป็นแหล่งรวมความอร่อย ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และวัตถุดิบ รวมถึงการจัดเวิร์คชอปให้ประสบการณ์แบบตลาดยุคใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนโดยคัดเลือกเครือข่ายร้านอาหารที่เคยออกรายการ “ครัวคุณต๋อย” กว่า 2 พันร้านทั่วประเทศมาออกพื้นที่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้ได้รับประสบการณ์สุดพิเศษริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 15 ต.ค.63

 

 

นายไตรภพ ลิมปพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด และ ประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิตและดำเนินรายการโทรทัศน์ “ครัวคุณต๋อย”

เปิดเผยว่า รายการ “ครัวคุณต๋อย” พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการส่งมอบประสบการณ์ด้านอาหารที่มีเอกลักษณ์และเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม โดยร่วมมือกับ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้บริหารโครงการ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” ย่านเจริญกรุง พัฒนาพื้นที่โกดัง 7 สู่ศูนย์กลางแห่งการกินดื่มที่ทุกคนชื่นชอบ โดยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ตุลาคม 2563  การร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือแบบระยะยาว โดยมุ่งหวังให้พื้นที่กว่า 1,800 ตารางเมตรของโกดัง 7 เป็นเสมือนศูนย์กลางอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงวัตถุดิบในการปรุงอาหาร โดยจะคัดเลือกเครือข่ายร้านอาหารที่เคยออกรายการ “ครัวคุณต๋อย” กว่า 2 พันร้านทั่วประเทศ มารวมกัน ณ  โกดัง 7 โครงการ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” จำนวนกว่า 40 ร้าน โดยตั้งใจส่งมอบประสบการณ์ด้านอาหารแบบยั่งยืนและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในโลกยุคใหม่ เพื่อให้ได้รับประทานอาหารที่อร่อยและดีที่สุดที่คัดมาเป็นพิเศษ

 


“แนวคิดในการพัฒนาโครงการในครั้งนี้จะเป็นการสร้างสรรค์แหล่งรวมความอร่อย ทั้งอาหารและวัตถุดิบรวมถึงการจัดเวิร์คชอปให้ประสบการณ์แบบตลาดยุคใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อให้ผู้มาเยือนได้ลิ้มลองอาหารรสชาติดั้งเดิมที่ผ่านการคัดสรรแล้ว ทั้งอาหารที่หารับประทานได้ยาก อาหารในตำนาน ตามเทศกาล หรือวัตถุดิบพิเศษที่มีเฉพาะฤดูกาล หรือเฉพาะท้องถิ่นทั้งในไทยและต่างประเทศมาจัดแสดง เพื่อให้นักชิมได้สัมผัสความแปลกใหม่ โดยร้านค้าจะมีทั้งแบบประจำและหมุนเวียน อีกทั้งยังเน้นการมีส่วนร่วมกับชุมชน  เสริมด้วยการทำเวิร์คชอปสอนการทำอาหารต่าง ๆ เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ตรงแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการภายในโครงการอีกด้วย” 

 


ด้าน นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวเสริมว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการสร้างดินแดนแห่งความอร่อยครบรสชาติจากร้านอาหารดังทั่วประเทศเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้ร่วมสัมผัสเสน่ห์และความแปลกใหม่ตื่นตาตื่นใจมากมายที่โครงการ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” พร้อมเปิดประสบการณ์พิเศษท่ามกลางประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันเป็นเอกลักษณ์ระดับโลกของโครงการฯ โดยเชื่อมั่นว่าด้วยจุดแข็งของทั้ง AWC และ “ครัวคุณต๋อย” จะสามารถสร้างจุดหมายปลายทางและชื่อเสียงเอกลักษณ์อาหารฝีมือคนไทยให้โด่งดังไปทั่วโลก นอกจากนี้ยังเตรียมเปิด “ครัวคุณต๋อย” ที่ศูนย์การค้า “ตะวันนา บางกะปิ” ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารบริหารงานของบริษัทฯ เพิ่มอีกหนึ่งแห่งในช่วงปลายปีนี้

[อ่าน 2,039]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC เปิดตัว 'หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์’ @อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved