ฟู้ดแพชชั่น เขย่าตลาดร้านอาหารครั้งแรก!! 'กินแบบรายเดือน จ่ายราคาเดียว'
22 Sep 2020

 

ฟู้ดแพชชั่น 'ฟาด' ตลาดธุรกิจร้านอาหารให้เซอร์ไพรส์กันอีกครั้ง!! ด้วยการปล่อยหมัดเด็ดน็อคกลางอากาศ เปิดตัว GONGANGFLIX แพคเกจรายเดือนแบบ Subscription ครั้งแรกของวงการ หลังปรับโฉมใหม่ GON Gang LINE Official Account เผยใช้ดาต้าการใช้บริการของสมาชิกมาพัฒนาเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดแบบ Personalize ให้กับลูกค้าขาประจำเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ตรงใจและขอบคุณลูกค้าด้วย e-Voucher ที่เพิ่มมูลค่าให้ทุกเดือนสูงสุด1,000บาทโดยจ่ายเพียง 600 บาท/เดือนและใช้ได้กับทั้ง 4 แบรนด์ในเครือฟู้ดแพชชั่นและมอบสิทธิการสมัคร GONGANGFLIX สำหรับ สมาชิก GON Gang Club ในเฟสแรก 1,000 คน เท่านั้น และเตรียมขยายโอกาสการใช้บริการไปสู่แบรนด์อื่นๆ ในเครืออีกด้วย

 

บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด

กลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่น

 

บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่น เปิดเผยถึงการยิงกลยุทธ์ครั้งล่าสุด ที่จะสร้างปรากฏการณ์ในวงการธุรกิจร้านอาหารเป็นครั้งแรก ด้วย GONGANGFLIX ว่า

"การสร้างปรากฏการณ์ครั้งนี้เป็นการทำการตลาดในรูปของสมาชิก (Subscription Model) ผสมผสานกับการนำดาต้ามาต่อยอดเพื่อทำ Personalize Marketing หรือการตลาดแบบรู้ใจ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าเฉพาะบุคคลในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในธุรกิจร้านอาหาร สอดคล้องกับการเดินเกมกลยุทธ์ CRM เชิงรุกของฟู้ดแพชชั่น ซึ่งมีเป้าหมายสำคัญเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า ทำให้ลูกค้าเกิดความผูกพันกับทั้งแบรนด์ ในเครือฟู้ดแพชชั่นและในทุกช่องทางที่ให้บริการ ไม่เปลี่ยนใจและอยู่กับแบรนด์ตลอดไป”

 

 

ทั้งนี้ Personalize Marketing ของ GONGANGFLIX ที่นำดาต้าผู้ใช้บริการ มาวิเคราะห์ ทำให้สามารถนำเสนอแคมเปญและสิทธิประโยชน์ ที่สามารถเจาะกลุ่มได้โดนใจลูกค้ามากขึ้น ด้วยการวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า และนำมาพัฒนาให้เป็นแคมเปญทางการตลาดที่เหมาะสมกับลูกค้ากลุ่มต่างๆ แล้วยังเชื่อว่านอกจากจะถูกใจลูกค้าตามรูปแบบหรือพฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ร้านได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาแล้ว ยังทำให้เกิดการใช้จ่ายที่ร้านแบบประจำ และต่อเนื่อง 'จัดเต็ม' ดังนี้

  • มูลค่า e-Voucher ที่เพิ่มให้ในแต่ละเดือน สูงสุด 1,000 บาท
  • ส่วนลดค่าจัดส่ง Gon Gang Delivery
  • สะสมคะแนนได้ เมื่อมาใช้บริการ สามารถใช้บริการได้ทั้ง 4 แบรนด์ ได้แก่ บาร์บีคิวพลาซ่า, จุ่มแซ่บฮัท, ฌานา และโภชา ทุกเมนู ทุกสาขา เฉพาะทานที่ร้านและซื้อกลับบ้าน ในคอนเซ็ปต์ 'กินแบบรายเดือน จ่ายราคาเดียว' ยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เพิ่ม ทานได้ทุกแบรนด์ ทุกเมนู

 

 

บุณย์ญานุช กล่าวต่อไปว่า “GONGANGFLIX เป็น แพคเกจเหมาจ่ายรายเดือน ในรูปแบบ Subscription Model 600 บาท/เดือน โดยระบบจะตัดเงินจากบัตรเครดิตอัตโนมัติเท่าๆ กันทุกเดือน นาน 6 รอบชำระเงิน เป็นเงิน 3,600 บาท แต่ได้ e-Voucher ใช้ได้ทุกแบรนด์ในเครือ มูลค่า 5,400 บาท หรือ คิดเป็นส่วนลด 33% และสามารถใช้ได้กับทั้ง 4 แบรนด์ในเครือ และส่วนลดค่าจัดส่งอาหาร Gon Gang Delivery ทั้งนี้ สมาชิกสามารถยกเลิกแพคเกจได้ก่อนการหักค่าสมาชิกในเดือนถัดไป โดยไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ ทั้งสิ้น"

ทั้งนี้ สมาชิกจะได้รับ e-Voucher ทาง GON Gang LINE Official Account ทุก ๆ เดือนตามมูลค่าดังนี้

  • เดือนที่ 1, 2, 3 จะได้รับ e-Voucher มูลค่า 700, 800, 900 บาท
  • เดือนที่ 4 – 6 ได้รับ e-Voucher มูลค่า 1,000 บาท/เดือน

 

เฟสแรก GONGANGFLIX จะเปิดให้สมัครเพียง 1,000 คนเท่านั้น ซึ่งจะเป็นการส่งคำเชิญให้กับลูกค้าเฉพาะกลุ่มก่อน ด้วยการส่ง LINE Message ทาง GON Gang LINE Official Account ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยหลังจากสมัครแล้วผู้ใช้ GONGANGFLIX จะสามารถอัพเดทสถานะยอดการใช้จ่ายได้ทางเมนู GON GANG CLUB และสะสมคะแนนเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้อย่างต่อเนื่อง

 

บุณย์ญานุช กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจร้านอาหารกว่า 33 ปีของฟู้ดแพชชั่น ทำให้เรามองเห็นโอกาสในการสร้างสรรค์โมเดลธุรกิจแนวใหม่ รวมถึงศักยภาพของเครือ ที่ในปัจจุบันมีร้านอาหารที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การกินของผู้คนถึง 5 แบรนด์ จึงทำให้การเปิดตัว GONGANGFLIX จะกลายเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญภายใต้แผนกลยุทธ์​ CRM เชิงรุกในแบบฟู้ดแพชชั่น เพื่อรักษากลุ่มแฟนพันธุ์แท้และขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ในอนาคต

                     

 

ที่สำคัญ เราจะพัฒนาโมเดลธุรกิจ และการตลาดแนวใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างฐานความแข็งแกร่งด้าน CRM ภายใต้แพลตฟอร์ม GON Gang (https://lin.ee/fruh2ld ) เพื่อให้ GON Gang ได้เป็นเครื่องมือสำคัญที่เข้ามาช่วยเสริมศักยภายให้ทุกแบรนด์ในเครือเป็นที่รู้จัก ขยายฐานลูกค้าสมาชิก และสร้างให้เกิดความพึงพอใจแก่ลูกค้าในด้านได้ต่างๆ ในระยะยาว”

 

 


ทั้งนี้สำหรับสมาชิก GON Gang  สามารถติดตามสิทธิพิเศษ และโปรดีๆ ที่มีใน GON Gang ทุกวัน

กดเข้าแก๊งค์เรา คลิก>>> https://lin.ee/fruh2ld  รับรองคุณจะได้พบกับเซอร์ไพรส์อีกมากมาย

ที่จะมาสร้างความสุขผ่านมื้ออาหารและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนให้มีความสุข

 

[อ่าน 1,633]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC เปิดตัว 'หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์’ @อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved