สตีเบล เอลทรอน เผยเพิ่มแนวรบเสริมแกร่ง พร้อมลุยเปิดตัวสินค้าใหม่ 11 โมเดล
26 Sep 2020

 

สตีเบล เอลทรอน ผู้นำตลาดด้านเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊มและเครื่องเป่ามือประจำประเทศไทย ประกาศเดินหน้าแผนงานธุรกิจ เพื่อก้าวสู่ความเป็นองค์กรสีเขียวอย่างจริงจัง  พร้อมเผยผลประกอบการ 8 เดือนแรกในปี 2563 ยังทรงตัว แม้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 แต่เนื่องจากการปรับตัวและปรับกลยุทธ์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์อย่างรวดเร็ว พร้อมเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ Comfort Through Technology ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในด้านคุณภาพและเทคโนโลยี ด้วยมาตรฐานเยอรมันที่เป็นเลิศ

 

 

โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวว่า

ด้วยพันธกิจของสตีเบล เอลทรอน ประเทศไทย ที่มุ่งผลักดัน 'ธุรกิจอย่างยั่งยืน' ชูสินค้าและกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย 'เทคโนโลยีสีเขียว' (Green Tech) โดยเฉพาะการใช้พลังงานและทรัพยากรธรรมชาติให้เกิดประโยชน์สูงสุดและมีความยั่งยืนผ่านการจัดการด้านการผลิต และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และเพื่อคงความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจและความเป็นผู้นำในตลาดต่อไป 

ทั้งนี้ ความร่วมมือในครั้งนี้กับ บมจ. พีทีที โกลบอล เคมิคอล หรือ จีซี ในฐานะผู้เชี่ยวชาญและผู้นำธุรกิจด้านเคมีภัณฑ์และนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนด้านพลังงานของเมืองไทย ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของสตีเบล เอลทรอน ในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  เพื่อต่อยอดคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน ด้วยวัสดุที่สามารถนำมาใช้ซ้ำ แต่ยังคงคุณภาพ แข็งแรง คงทนและปลอดภัยตามมาตรฐานเยอรมันที่เรายึดมั่นตลอดมา รวมทั้งยังช่วยลดอัตราการปล่อยมลภาวะในขั้นตอนการผลิตได้เป็นอย่างดี

ดร.เกรียงศักดิ์ วงศ์พร้อมรัตน์ ผู้จัดการฝ่าย หน่วยงานพัฒนาตลาดธุรกิจปิโตรเคมีขั้นปลาย บมจ.พีทีที โกลบอล เคมิคอล ได้เปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อนรุ่น DX ECO เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นแรก ซึ่งเป็นนวัตกรรมเชิงรักษ์สิ่งแวดล้อมที่นำเทคโนโลยีมาใช้พัฒนาผลิตภัณฑ์โดยใช้วัสดุหลักที่เป็นพลาสติก ABS รีไซเคิล 100% เพื่อผลิตฝาครอบเครื่องทำน้ำอุ่น ที่ได้คุณภาพตามมาตรฐานหรือสูงกว่าการใช้เม็ดพลาสติกปกติ

โรลันด์ กล่าวถึงการปรับกลยุทธ์ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ว่า "แม้บริษัทฯ จะได้รับผลกระทบอยู่ไม่น้อย แต่ผลประกอบการ 8 เดือนแรกในปี 2563 ก็ยังทรงตัว สืบเนื่องจากการพยายามเข้าถึงลูกค้าและวางกลยุทธ์ร่วมกับพันธมิตรในทุกๆ ช่องทาง ทั้งกลุ่มธุรกิจขายปลีกและกลุ่มธุรกิจงานโครงการส่งผลให้ภาพรวมยอดขายสะสมยังไม่ตกลงกว่าปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เรายังมุ่งต่อยอดแผนการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และรุกที่ปรับเข้าสู่ช่องทางอีคอมเมิร์ซที่เพิ่มมากขึ้น เป็นโอกาสให้บริษัทได้ปรับแนวทางการทำตลาดผ่านทางช่องทางออนไลน์ในรูปแบบออนไลน์ถึงออฟไลน์ (O2O) ส่งผลให้ช่องทางการขายออนไลน์เติบโตถึง 5 เท่าจากปีที่ผ่านมา แม้ช่องทางหลักอย่างห้างสรรพสินค้าจะได้รับผลกระทบหนัก จนทำให้ยอดขายตกลงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา แต่กับช่องทางอื่นๆ ก็ยังสามารถสร้างการเติบโตได้ ทั้งช่องทางการขายผ่านตัวแทนจำหน่ายหรือดีลเลอร์ที่เติบโตเพิ่มขึ้น 14% เช่นกันกับกลุ่มลูกค้า B2B ที่เติบโตได้มากกว่า 10% จากกลุ่มลูกค้าโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่แนวโน้มทางธุรกิจดูไม่สู้ดีนัก แต่เราได้พยายามเพิ่มโอกาสจากโครงการที่ยังคงมีอยู่ และเร่งผลักดันให้สินค้าของเราเข้าติดตั้งให้แล้วเสร็จทันที่โครงการจะส่งมอบงาน ขณะเดียวกัน ก็ขยายฐานไปยังสถานประกอบการต่างๆ อาทิ ร้านอาหาร โรงพยาบาล หรือสปา รวมถึงการปรับกลยุทธ์ให้เข้าถึงพฤติกรรมการซื้อผ่านช่องทาออนไลน์ที่เพิ่มมากขึ้น จึงทำให้ยอดขายอีคอมเมิร์ซเติบโตขึ้นหลายเท่า"

 

โรนัลด์เปิดเผยต่อไปว่า สตีเบล เอลทรอน พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดประจำปี 2563 ได้แก่

เครื่องทำน้ำอุ่นน้ำร้อน 7 รุ่น ซึ่งรวมถึงเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่น DX ECO, หม้อต้มทำความร้อน 1 รุ่น, เครื่องกรองน้ำ  1 รุ่น (FOUNTAIN7S ANTHRACITE) และล่าสุดกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะมาเสริมประสบการณ์ Comfort Through Technology กับความรื่นรมย์ในยามอาบน้ำประหนึ่งใช้บริการจากสปาชั้นนำ ได้แก่ ชุดฝักบัวอาบน้ำ STIEBEL AQUA  3 รุ่น คือ Neutral, Matte Black และ Chromium, ตัวกรองอาบน้ำ VITA SHOWER FILTER ประสบการณ์ใหม่ในการอาบน้ำที่ให้ความสดชื่น สะอาด และกลิ่นหอมที่ผ่อนคลาย มีให้เลือก 3 กลิ่น คือ กลิ่นกุหลาบ (VITA Rose) กลิ่นชาเขียว (VITA Green Tea) และกลิ่นสตรอเบอร์รี่ (VITA Strawberry) ที่เหมาะสำหรับเด็ก

 


กว่า 22 ปี ของสตีเบล เอลทรอน ประเทศไทย ที่มุ่งใส่ใจในผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูง และเป็นผู้นำตลาดเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน  ด้วยแชร์ปี 2562 ที่มากกว่า 20% หรือมูลค่ารวมกว่า 650 ล้านบาท พร้อมทั้งตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำอย่างแท้จริงกับสโลแกน 'เรื่องน้ำ มั่นใจ สตีเบล เอลทรอน จากประเทศเยอรมนี' หรือ 'Comfort Through Technology'

 

[อ่าน 1,724]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรูคว้าดีล JegoTrip จัดให้ลูกค้า GO Travel สนุก สมาร์ท ทุกทริป ทั่วจีน เน็ตแรง 5G ไม่สะดุด
AIS SIAM พลิกบทบาท “ศูนย์บริการ” สู่ Digital Lifestyle Destination
เรื่องราวทีมงานด่านหน้าของทรู ที่ทุ่มเททำงานด้วยหัวใจ เพื่อให้ทุกสัญญาณเชื่อมต่อกันในวิกฤตอุทกภัยภาคใต้
เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม Special Dining มื้ออร่อยกับคุณพ่อที่ SEKI
CLUB SEEN Koh Samui เปิดตัวโฉมใหม่ พร้อมประสบการณ์บีชคลับเต็มรูปแบบ
เซ็นทรัล รีเทล ส่งต่อธารน้ำใจหลังน้ำลด ผนึกกลุ่มธุรกิจ เปิด 5 โซลูชันฟื้นฟูภาคใต้

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved