'ตรีสรา' จัดสัปดาห์ DineGoodDoGood กับงาน Gastronomic Getaway 10-13 ต.ค.นี้
27 Sep 2020

 

ทีมอาหารของตรีสรานำความตื่นเต้นมาสู่ภูเก็ตอีกครั้ง ซึ่งแขกสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าพักสามคืนในรีสอร์ตระดับรางวัล ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมวิวมหาสมุทร และรับประทานอาหารจากฝีมือเชฟชั้นนำที่ใช้ผลผลิตในประเทศเพื่อความยั่งยืน

 

 

ตั้งแต่วันที่ 10-13 ตุลาคม 2563 เชฟชื่อดัง 5 คน จะนำเสนออาหารในงาน Gastronomic Getaway Culinary Weekend ที่ตรีสรา ภูเก็ต เชิดชูปรัชญาของรีสอร์ตที่ว่า #DineGoodDoGood

• โบ ทรงวิศวะและดิลแลน โจนส์ : โบ.ลาน กรุงเทพฯ หนึ่งดาวมิชลิน และอันดับที่ 19 ของร้านที่ดีที่สุดในเอเชีย 50 อันดับ เชฟโบได้รับรางวัลเชฟหญิงที่ดีที่สุดในปี 2013 อาหารไทยดั้งเดิมที่เลือกใช้เฉพาะผลผลิตจากท้องถิ่นที่อร่อยที่สุดและเป็นออร์แกนิกเท่านั้น

• จิม ออพฮอร์สท์ ร้านอาหารพรู ตรีสรา ภูเก็ต ร้านอาหารแห่งแรกและแห่งเดียวของภูเก็ตที่ได้ดาวมิชลิน บริการอาหารที่ได้แรงบันดาลใจในการรักษ์โลก

• ชาลี เคเดอร์ : 100 มหาเศรษฐ์ กรุงเทพฯ ร้านอาหารที่ได้แนะนำระดับบิ๊บ กูร์มองด์จากมิชลิน และภาคภูมิใจกับการนำเสนออาหารแบบ “ตลอดหัวตลอดหาง” ด้วยคำมั่นสัญญาที่จะหาแต่เนื้อคุณภาพระดับเลิศส่งตรงจากฟาร์ม

• กล้า ประกอบกิจ Seafood at Trisara ร้านอาหารที่ได้รับดาวมิชลิน อาหารที่นี่นำเสนอเมนูอาหารทะเลไทยๆ ที่ได้แรงบันดาลใจจากสูตรอาหารที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น

• คริส เอทติง :  Hideaway by JAMPA ดั้งเดิมมาจากโลคาวอร์ อันดับที่ 37 ของร้านที่ดีที่สุด 50 อันดับของเอเชีย และกำลังเป็นดาวดวงใหม่ของตรีสรา นำเสนออาหารแบบให้เหลือขยะน้อยที่สุด และเทคนิคการย่างอาหารด้วยฟืน

 

 

วันเสาร์ท่ี 10 ตุลาคม เชฟคริส เอทติง จะมาอยู่ที่  Hideaway by JAMPA โชว์การย่างอาหารด้วยฟืน วัตถุดิบจากท้องถิ่น และไม่สร้างมลพิษต่อโลก ณ ฟาร์มพรูจำปาแสนสวยของรีสอร์ต ด้วยการตั้งโต๊ะอาหารกลางแจ้ง แขกจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหาร 5 คอร์ส ท่ามกลางทะเลสาบ ในตอนค่ำ ร้านอาหารพรู ร้านอาหารเดียวที่ได้รับดาวมิชลินในภูเก็ต นำโดยเชฟจิม ออพฮอร์สท์ จะเสิร์ฟอาหาร 6 คอร์ส โดยได้รับแรงบันดาลใจจากระบบนิเวศต่างๆในประเทศไทย เคียงคู่กับไวน์ไบโอไดนามิกที่มาจากธรรมชาติ คัดสรรโดยคุณเบญจวรรณ วิสูตรสัตย์ กรรมการผู้จัดการจาก FIN Wine ผู้จัดจำหน่ายชั้นนำและผู้บุกเบิกไวน์พิเศษเฉพาะตัวของประเทศไทย

วันอาทิตย์ที่ 11 เชฟ กล้า ประกอบกิจ จะนำ SUNDAYS ร้านอาหารเสิร์ฟบรันช์ที่เป็นซิกเนเจอร์ และให้การบริการแบบเป็นกันเอง จัดจานแบบสร้างสรรค์ และเสิร์ฟเครื่องดื่มดีๆ ด้วยความร่วมมือกับเชฟชาลี เคเดอร์ ผู้ที่จะนำเสนอจานสุดสร้างสรรค์จาก  100 Mahaseth ในตอนค่ำแขกจะได้มีโอกาสพบกับเชฟโบ ทรงวิศวะและเชฟดิลแลน โจนส์ ผู้เลื่องชื่อแห่งร้าน โบ.ลาน ด้วยเมนูหลากหลายแบบเปอรานากัน ซึ่งเป็นมรดกอาหารของเกาะภูเก็ต เคียงคู่กับไวน์ไบโอไดนามิกจาก FIN Wine

วันจันทร์ที่ 12 จบงานด้วยความยิ่งใหญ่ ด้วย “ศึกบาร์บีคิว” ซึ่งเชฟโบ เชฟดิลแลน เชฟชาลี และเชฟคริส จะร่วมกันสร้างสรรค์อาหารปิ้งย่าง ศิลปินด้านอาหารทั้งสี่จะเตรียมดินเนอร์บาร์บีคิวแบบแปดมือ ซึ่งเชฟโบและเชฟดิลแลนจะเลือกใช้วัตถุดิบที่ว่ายน้ำได้เท่านั้น เชฟชาลีจะใช้วัตถุดิบที่มีสี่ขา และเชฟคริสจะใช้วัตถุดิบที่มีปีกเท่านั้น

 

 

ผู้ชื่นชอบอาหารสามารถเข้าร่วมงานนี้ได้โดยจองแพ็กเกจของสัปดาห์ DineGoodDoGood ”Gastronomic Getaway” ในราคา 70,000 บาท สำหรับ 3 คืนในห้องโอเชียน จูเนียร์ สวีท ของรีสอร์ต รวมอาหารเช้า รถรับส่งจากสนามบิน ร่วมงานรับประทานอาหารทุกงานสำหรับ 2 ท่าน แชมเปญต้อนรับเมื่อมาถึง ได้ทัวร์ชมฟาร์มของรีสอร์ตพร้อมเชฟทุกคน พร้อมด้วยการถ่ายภาพฟรีจากฝีมือช่างภาพมืออาชีพในสตูดิโอของรีสอร์ต ดีเด่น เพื่อนำลงในอินสตาแกรม แขกยังจะได้รับส่วนลด 20% ในการใช้บริการที่จารา เวลเนส สปาระดับรางวัลของรีสอร์ต

 

 

การจองของแต่ละงานจัดแยกต่างหาก แต่การสำรองล่วงหน้าจำเป็นอย่างยิ่ง สามารถจองได้ทาง fb@trisara.com ซึ่งจะมีรายละเอียดพร้อมราคาสำหรับทุกงาน


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับข้อเสนอพิเศษ และทำการสำรองได้ทางนี้

Facebook Messenger: http://m.me/trisararesort

- LINE Official Account: @Trisararesort or click https://lin.ee/mMUkaGO

โทร 076-310-100  Email reservations@trisara.com

[อ่าน 1,332]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC เปิดตัว 'หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์’ @อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved