เปิดแล้ว!! ห้างเซ็นทรัล อุดรธานี เฟสแรก 1 ต.ค. 63 ยกทัพสินค้าทั้งแบรนด์ไทย และแบรนด์อินเตอร์ กว่า 1,000 แบรนด์
02 Oct 2020

 

ห้างเซ็นทรัล สานต่อนโยบายกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล พัฒนาความพร้อมในทุกด้าน เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ล่าสุด! รุกพื้นที่ทำเลทองย่านอีสานตอนบน ยกต้นแบบห้างสรรพสินค้าออมนิชาแนลในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล มาให้ลูกค้าชาวอุดรธานี ได้สัมผัสกับประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างไร้รอยต่อ

 

 

เปิดแล้ว!! ห้างเซ็นทรัล อุดรธานี เฟสแรก 1 ต.ค. 63 ซึ่งนับเป็นห้างเซ็นทรัล สาขาที่ 24 ในประเทศไทย พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง บนพื้นที่กว่า 20,000 ตร.ม. แลนด์มาร์กใหม่ของนักช้อปภาคอีสาน ยกทัพสินค้ากว่า 1,000 แบรนด์ ทั้งแบรนด์ไทย และแบรนด์อินเตอร์ ครบครันทั้งสินค้าและบริการ เสมือนยกห้างเซ็นทรัลที่กรุงเทพฯ ไปไว้ที่ จังหวัดอุดรธานี พร้อมมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าช้อปปิ้ง ทั้งออฟไลน์และออนไลน์อย่างไร้รอยต่อ ผ่านบริการ “Central Anytime Anywhere” ช้อปสะดวก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ นับเป็นต้นแบบห้างออมนิชาแนลได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล
เผยว่า “ห้างเซ็นทรัล มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าคนสำคัญให้ได้รับความประทับใจสูงสุดที่มาห้างเซ็นทรัล จากประสบการณ์ในการบริหารค้าปลีกมายาวนาน ทำให้เราเล็งเห็นศักยภาพของจังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นจังหวัดใหญ่ ที่เป็นศูนย์กลางการคมนาคม และการท่องเที่ยวทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนของประเทศไทย มีความพร้อมทั้งในด้านทำเลทองเชื่อมกับ 6 จังหวัดรอบข้าง ได้แก่ กาฬสินธุ์, เลย, หนองบัวลำพู, ขอนแก่น, สกลนคร และ หนองคาย ทั้งยังเชื่อมต่อไปยังย่านเศรษฐกิจอินโดจีน โดยมีเส้นทางมุ่งสู่ นครเวียงจันทน์ ประเทศลาว ข้ามผ่านสะพานมิตรภาพ ไทย-ลาว เพียง 73 ก.ม. ใช้เวลาเพียง 1.30 ชั่วโมง อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่มีจำนวนประชากร มากถึง 1,586,646 คน (ข้อมูลล่าสุดปี 2562 อ้างอิง สำนักบริหารการทะเบียน กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย) เป็นอันดับที่ 5 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และอันดับที่ 7 ของประเทศไทย ด้วยปัจจัยดังกล่าวมา

 

ห้างเซ็นทรัล จึงได้จัดสรรงบลงทุนกว่า 200 ล้านบาท เปิดห้างเซ็นทรัล อุดรธานี พร้อมเปิดให้บริการเฟสแรก 1 ต.ค. 63 โดยมีกลุ่มเป้าหมาย เป็นกลุ่มครอบครัว และกลุ่มวัยทำงาน คาดว่าหลังจากเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ จะสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และสร้างยอดขายเติบโตขึ้น 10% ซึ่งในการเปิดห้างเซ็นทรัล อุดรธานีนี้ นับว่าเป็นครั้งแรกของชาวอุดรธานี ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างไร้รอยต่อ ทั้งช่องทางออฟไลน์ และออนไลน์ คือหน้าร้าน และ Central Anytime Anywhere บริการช้อปสะดวก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เสมือนมีห้างเซ็นทรัลไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา ได้แก่  

  1. ช้อปผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง
  2. Central Chat & Shop : ช้อปผ่านแชตบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ไลน์ @centralofficial
  3. Central Call & Shop : โทรช้อปผ่าน เบอร์ 1425 โทรปุ๊บ สั่งปั๊บ รับของทันใจ
  4. ช้อปผ่านกล่องข้อความของเฟซบุ๊กแฟนเพจ CentralDepartmentStore และยังสามารถซื้อสินค้าได้ทันทีในช่วง Facebook Live

 

 

พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นที่ดีที่สุด ฉลองการเปิดห้างเซ็นทรัล อุดรธานี อาทิ เคาท์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50%, แผนกบิวตี้ แกเลอรี ลดสูงสุด 15%, ลด/รับเพิ่มจากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการสูงสุด 30% พร้อมรับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสด และบัตรของขวัญเซ็นทรัลจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน หรือรับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตกสิกรไทย รวมสูงสุด 16% (เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข) พิเศษ!! สำหรับลูกค้าบัตรมาสเตอร์การ์ด รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล มูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อป 2,000 บาท ขึ้นไป/เซลส์สลิป (เฉพาะวันที่ 3-4 ต.ค.63 เท่านั้น /จำกัด 200 สิทธิ์ต่อวัน/จำกัดสิทธิ์ 1/ท่าน ตลอดรายการ) และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย”

 

 

โดย ห้างเซ็นทรัล อุดรธานี ได้รวบรวมแบรนด์ใหม่ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์อินเตอร์ที่น่าสนใจ จำนวนกว่า 1,000 แบรนด์ มาให้ช้อปเสมือนยกห้างเซ็นทรัลที่กรุงเทพฯ ไปไว้ที่จังหวัดอุดรธานี อาทิ

 

  • แผนก BEAUTY GALERIE ครบครันด้วยแบรนด์ความงามระดับไฮเอนด์ชั้นนำทั้งของไทย และของโลก อาทิ CHANEL เครื่องสำอางค์แบรนด์ดังระดับโลก (พร้อมบริการเดือน พ.ย.63), KIS BEAUTY STORE มัลติแบรนด์ บิวตี้ สโตร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Ultimate Beauty Destination (ดิ อัลติเมต บิวตี้ เดสทิเนชั่น) รวมแบรนด์กว่า 300 แบรนด์ รวมถึง Dyson Beauty Shop พร้อมเปิดบริการด้วย
  • แผนก WOMEN’S FASHION พร้อมอัปเดตเทรนด์สินค้าแบรนด์ใหม่ที่เป็น Exclusive Brands เฉพาะห้างเซ็นทรัล อาทิ DOROTHY PERKINS, MISS SELFRIDGE, DEFRY 01 และMARKS & SPENCER (เปิดบริการประมาณเดือน พ.ย. 2563) แบรนด์สัญชาติอังกฤษที่ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้ากว่า 125 ปี โดดเด่นด้วยสไตล์แบบอังกฤษแท้ๆ คุ้มราคาด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง
  • แผนก WOMEN’S ACCESSORIES, SHOES & HANDBAGS ครบครันทุกไอเทม แม็ชได้ทุกสไตล์ สวมใส่ได้ทุกโอกาส อาทิ NINE WEST, STEVE MADDEN และยังมี Exclusive brands อาทิ ECLIPSE,  PRETTYFIT, PAZZION, LUNA
  • แผนก UNISEX, MEN & YOUNG FASHION  โซนรวมไอเทมแฟชั่นไฮสตรีทแบรนด์ชื่อดัง อาท MLB, UNDER ARMOUR, PUMA และยังมีโซนสนีกเกอร์รุ่นฮิต รวมถึงแก็ดเจทและไอเทมใหม่ๆที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
  • แผนก BABY & KIDS โลกแห่งจินตนาการของเด็กๆ เสริมทักษะการเรียนรู้ มีแบรนด์ Exclusive อาทิ SMIGGLE แบรนด์ระดับโลกจากประเทศออสเตรเลีย มีจำหน่ายในประเทศไทยที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น และกองทัพสินค้าสุดคิ้วต์จาก SANRIO ยังมีของใช้เด็กอ่อนแบรนด์ชั้นนำ อาทิ COMBI
  • แผนก HOME สร้างบรรยากาศเป็น Room Concept และมีบริการพิเศษ Pillow testing Room ห้องลองหมอน เพื่อให้ลูกค้าสามารถทดลองใช้หมอนได้เสมือนจริงก่อนตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ไฮไลท์ เช่น IROBOT, NESPRESSO, TEFAL, LESASHA เป็นต้น

 

 

ห้างเซ็นทรัล อุดรธานี พร้อมแล้วที่จะเป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของทุกท่าน โดยเปิดบริการในวันที่ 1 ต.ค. 2563 และจัดกิจกรรมฉลองเปิดให้บริการอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 8 ต.ค. 63 พร้อมกันนี้ยังได้จัดกิจกรรมต่อเนื่อง อาทิ ร่วมสนุกที่บูธเกมบริเวณถุงช้อปปิ้งยักษ์ รับฟรี! คูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 100 บาท (วันที่ 1- 4 และ 10-13 ต.ค. 63 ), ขบวนทรูป Promotion ที่จะช่วยสร้างสีสันในการช้อปปิ้งให้ลูกค้า คอยมอบความสนุกสุดคึกคักในแต่ละชั้นได้อย่างเพลิดเพลิน ตลอดจนความสนุกอื่นๆอีกมากมาย

[อ่าน 1,223]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved