The Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition
04 Oct 2020

 

ซัมซุง เปิดตัวกันให้ชาว Gadget ซี้ดปากกันแล้วในประเทศไทย ด้วยคอลเลคชั่นหรู สุดพิเศษ Galaxy Z Fold 2 Thom Browne Edition ให้พรีออร์เดอร์กันได้ถนัดๆ ในวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ด้วยราคา 109,900 บาท

 

 

ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่เปิดให้จองคอลเลคชั่นสมาร์ทโฟนสุดหรู ซึ่งเป็นผลงานความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่างซัมซุงและ Thom Browne แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ระดับโลกจากอเมริกา ซึ่ง Thom Browne ได้ผสมผสานความล้ำสมัยของเทคโนโลยีเข้ากับผลงานการออกแบบอย่างเหนือชั้นในดีไซน์สีเทาพร้อมแถบสีน้ำเงินและสีแดงสุดไอคอนิกของตนเอง นอกจากดีไซน์แล้ว คอลเลคชั่นพิเศษนี้ยังมาพร้อมกับการอัพเกรดด้านซอฟต์แวร์ ไม่ว่าจะเป็นชุดภาพโฉมใหม่ หรือฟิลเตอร์ภาพถ่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นต้น

 

ในคอลเลคชั่นประกอบด้วย Galaxy Z Fold 2 5G,  Galaxy Watch 3, Galaxy Buds Live และ Accessories ต่างๆ ที่มีดีไซน์สีเทาพร้อมแถบสีน้ำเงินและสีแดง อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Thom Browne เข้าเช็ตกันทั้งหมด ตอกย้ำความชัดเจนที่ว่า เทคโนโลยีก็มาพร้อมความสวยงาม เรียบหรู ดู Chic ได้ โดยประเทศไทยถือเป็น 1 ใน 7 ประเทศแรกของโลกที่ได้เปิดจองคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นี้ผ่านทาง Samsung.com เท่านั้น

 

 

คุณสมบัติ Galaxy Z Fold 2 Thom Browne Edition ได้แก่

  • หน้าจอ ที่เปิดประสบการณ์ให้ดูได้เต็มอิ่มเต็มตายิ่งขึ้นเหมือนเปิดดิสเพลย์ พร้อมด้วยหน้าจอคุณภาพสูง Dynamic AMOLED 2X ขนาดใหญ่ 7.6 นิ้ว เทียบเท่าแท็บเล็ต ผลิตจากกระจกคุณภาพสูง Samsung Ultra Thin Glass
  • Full Viewing Cover Screen เมื่อพับเครื่องก็จะพบว่า Galaxy Z Fold2 ก็ยังให้ประสบการณ์สมาร์ทโฟนเต็มรูปแบบ ด้วยหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่เต็มตา 6.2 นิ้ว ทำให้สามารถแชท และใช้งานแอปพลิเคชันได้สะดวกแม้ไม่ได้กางเครื่องออก
  • Next level Multi-Tasking ยกระดับการทำงานแบบ Multi-Tasking ให้คุณไปอีกขั้น ด้วยฟีเจอร์ Multi-Active Window ทำให้สามารถเปิดหน้าจอทำงานได้หลายอย่างในเวลาเดียวกัน วิดีโอคอลไปพร้อมกับการเสิร์ชหาข้อมูลและแชทไปพร้อมกันได้อย่างสะดวก
  • Flex Mode Camera ฉีกกฎการถ่ายภาพและวิดีโอในมุมที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไป โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์เพิ่มเติม Flex Mode พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ Auto Framing ที่ช่วยปรับมุมภาพอัตโนมัติ ช่วยให้มั่นใจได้ว่า ผู้ถูกถ่าย จะเป็นจุดโฟกัสในวิดีโออยู่เสมอ อีกทั้งช่วยปรับและควบคุมมุมกล้องที่ต้องการได้หลากหลายองศา ถือใช้งานได้สะดวกตามการใช้งาน หรือแม้แต่ไม่ต้องถือเครื่องเลยก็ยังได้ เพียงพับและตั้งเครื่องเพื่อใช้งาน Flex Mode บนหน้าจอหลักด้านใน ก็ใช้งานวิดีโอคอลในผ่าน Google Duo แบบ Hands-free ได้อย่างสะดวก หรือพลิกเครื่องเพื่อรับชมรายการโปรดของคุณจากหน้าจอด้านนอกได้อย่างสะดวกสบาย
  • Dual Preview เมื่อกางเครื่องออก การใช้งานได้พร้อมกัน 2 หน้าจอของ Galaxy Z Fold 2 ช่วยให้คุณได้ภาพที่ถูกใจทั้งผู้ถ่ายและผู้ถูกถ่าย โดยผู้ที่ถูกถ่ายสามารถมองเห็นตัวเองในหน้าจอด้านนอกและจัดท่าทางที่ต้องการได้ในขณะที่จะถ่าย ในขณะที่ผู้ถ่ายสามารถจัดองค์ประกอบของภาพโดยการมองจากหน้าจอหลักด้านในได้เวลาเดียวกัน

สำหรับผู้ที่พลาดคอลเลคชัน Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition ไปยังสามารถเป็นเจ้าของ Galaxy Z Fold2 5G สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เจเนอเรชันล่าสุดจากซัมซุงได้ ใน 2 เฉดสีสุดพรีเมียม ได้แก่ Mystic Bronze และ Mystic Black 

โดยซัมซุงได้เปิดจองล่วงหน้าพร้อมรับสิทธิพิเศษเหนือชั้นมากมายแล้วตั้งแต่วันนี้ Samsung Experience Store หรือทาง Samsung.com 

และออนไลน์สโตร์ของผู้ให้บริการเครือข่าย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.samsung.com/th

[อ่าน 1,986]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บาร์บีคิวพลาซ่า ร่วมสนับสนุน พ.ร.บ. สมรสเท่าเทียม
เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ จัดงาน “THE MALL LIFESTORE PRIDE IN LOVE”
“ห้างเซ็นทรัลชิดลม” คว้ารางวัล “ห้างสรรพสินค้าแห่งปี” จากเวทีใหญ่ Retail Asia Awards 2024
คณะแพทย์ฯ จุฬา ร่วม 10 องค์กรการแพทย์ชั้นนำ ลงนามความร่วมมือ พัฒนาแพลตฟอร์ม MedUMORE
ที่สุดของฟุตบอล U-13 “Chang Junior Cup 2024” สานฝันแข้งเยาวชนสู่อังกฤษปีที่ 9
ออริจิ้น กระตุ้นเศรษฐกิจ-อสังหาฯขอนแก่น ขึ้นแท่นเบอร์ 1
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved