เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล รุกเปิด Healthiful The Crystal สเปเชียลตี้สโตร์สาขาแรก
06 Oct 2020

สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟู้ด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด

 

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัดในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้ฤกษ์เปิดตัว เฮลธิฟูล เดอะคริสตัล (Healthiful The Crystal) สเปเชียลตี้สโตร์ (Specialty Store) เพื่อสุขภาพแบบฟูลออฟ ชั่นในรูปแบบสแตนด์ อโลนแห่งแรก ครอบคลุมทุกความต้องการ  ดูแลสุขภาพในทุกไลฟ์สไตล์ของสายเฮลตี้ ภายใต้แนวคิด “Better Choices for a Healthier You” (ทางเลือกที่ดีกว่า เพื่อสุขภาพคุณที่ดีขึ้น) มุ่งมั่นเป็นเพื่อนคู่ใจของคนรักสุขภาพในทุกช่วงชีวิตเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน สะดวกสบาย และมีความสุขผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค, ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพกว่า 2,500 รายการ ที่ตรวจสอบ และคัดสรรว่าได้มาตรฐาน พร้อมข้อมูลด้านโภชนาการแบบอัดแน่น และเติมเต็มด้วยเฮลธิฟูลค่าเฟ่ (Healthiful Café) ที่ครีเอทเมนูเครื่องดื่ม เบเกอรี่ อาหารเพื่อสุขภาพ  เมนูสำหรับชาววีแกน และมังสวิรัติ เพื่อการใช้ชีวิตวิถีใหม่อย่างสมบูรณ์แบบพร้อมรองรับการช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อทั้งหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ตั้งเป้าเจาะกลุ่มนักช้อปสายเฮลตี้โซนกรุงเทพตะวันออก ณ เฮลธิฟูล เดอะคริสตัล  ชั้น 1 เฟส 1  เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา

 

สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟู้ด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เฮลธิฟูล เดอะคริสตัล” (Healthiful The Crystal)  เป็นสเปเชียลตี้สโตร์ (Specialty Store) เพื่อสุขภาพครบวงจรรูปแบบ สแตนด์อโลนสาขาแรกที่เปิดให้บริการ นับเป็นก้าวใหม่ครั้งสำคัญของบริษัทฯ กับการรุกธุรกิจร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าเฉพาะอย่าง ด้วยการเก็บข้อมูลและศึกษาความต้องการลูกค้าจากฐานสมาชิกเดอะวัน ทำให้เราเข้าใจความต้องการ,อุปสรรค และ ข้อจำกัดที่ลูกค้าต้องเจอในการดำเนินชีวิตเพื่อให้มีสุขภาพที่ดี เฮลธิฟูล (Healthiful) จึงถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้ามีสุขภาพดี อย่างยั่งยืนด้วยความสะดวกสบาย มีสินค้าบริการครบครันที่สุด พร้อมวางตำแหน่งทางการตลาดให้เฮลธิฟูล (Healthiful) เป็น Health & Wellness Store แห่งแรกในประเทศไทย ที่รวมทุกความต้องการด้านสุขภาพสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “Better Choices for a Healthier You” (ทางเลือกที่ดีกว่า เพื่อสุขภาพคุณที่ดีขึ้น) ด้วยพันธกิจที่มุ่งมั่นเป็นเพื่อนคู่ใจของคนรักสุขภาพในทุกช่วงชีวิต

สำหรับ เฮลธิฟูล เดอะ คริสตัล (Healthiful The Crystal) เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากการเปิด เฮลธิฟูล (Healthiful) ในรูปแบบ Zone in Shop ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันเปิดดำเนินการในท็อปส์ มาร์เก็ต 5 สาขา ได้แก่ สาขาแจ้งวัฒนะ, เวสต์เกต, ศรีสมาน, ราชพฤกษ์ และเกษตร โดยพบว่าธุรกิจด้านสินค้าเพื่อสุขภาพในขณะนี้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยมีกลุ่มคนรักสุขภาพ กลุ่มผู้แพ้อาหาร ผู้เริ่มสนใจดูแลสุขภาพตนเอง ประกอบกับเกิดสถานการณ์ โควิด-19 ประชาชนจึงให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพตัวเอง คนในครอบครัวมากขึ้น ส่งผลให้ยอดขายสินค้าเพื่อสุขภาพของแต่ละสาขาเติบโตอย่างก้าวกระโดด และมีแนวโน้มที่ดีอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ภาพรวมของสินค้าหมวด Health & Wellness ของบริษัทเติบโตสูงกว่าตลาดในประเทศไทย 20% ซึ่งปัจจุบันสินค้าเพื่อสุขภาพ มีมูลค่าตลาด สูงถึง 200,000 ล้านบาท ทำให้บริษัทฯ มองเห็นช่องทางและโอกาสที่ยังคงเติบโตได้อีกมาก 

จึงเป็นที่มา ของการรุกธุรกิจสเปเชียลตี้สโตร์ (Specialty Store) เพื่อสุขภาพครบวงจรรูปแบบสแตนด์อโลน โดยเลือกเปิดตัวสาขาแรกที่ เดอะคริสตัล รามอินทรา ซึ่งเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ย่านตะวันออก รายล้อมด้วยหมู่บ้านระดับลักซ์ชัวรี่ และโรงเรียนนานาชาติ ตรงกับกลุ่มลูกค้าของ เฮลธิฟูล (Healthiful) ที่รักสุขภาพ ทุกเพศ ทุกวัย กลุ่มที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ อาทิ ผู้แพ้อาหาร มีโรคประจำตัว ผู้สูงอายุหรือเด็กเล็ก พร้อมลงทุนกับการซื้อสินค้าที่ดี เพื่อดูแลสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัว พร้อมตั้งเป้าให้เฮลธิฟูล (Healthiful) เป็นทางเลือกอันดับหนึ่งด้านสุขภาพที่ทุกคนสามารถเข้าถึงสินค้าและวิธีการดูแลสุขภาพในยุคชีวิตวิถีใหม่อย่างมีความสุข

 

 

จุดเด่นที่แตกต่าง เฮลธิฟูล เดอะ คริสตัล (Healthiful The Crystal) เป็นร้านแรกที่รวมทุกความต้องการด้านสุขภาพ ลูกค้าสามารถซื้อสินค้า Health & Wellness ครบทุกหมวดหมู่ในที่เดียว มากถึง 2,500 รายการ พร้อมแยกโซนสินค้า Allergy Friendly เน้นสินค้าสำหรับคนที่มีอาการแพ้ พร้อมเพิ่มอาหารสด ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ free range, hormones-free บนพื้นที่ 200 ตารางเมตร จัดแบ่งเป็น โซน Healthiful Café ครั้งแรกกับโซน Dine in ที่ครีเอทเมนูเพื่อสุขภาพไว้ที่เดียวทั้ง อาหาร ขนม ชา-กาแฟ ออร์แกนิค พร้อมเมนูทางเลือกสำหรับคนที่รับประทานวีแกนและมังสวิรัติ ให้อิ่มอร่อย สุขภาพดี  โซนสินค้าโกรเซอรี่  จัดแบ่งเป็น  5 หมวด ตาม Health Concept ง่ายต่อการเลือกซื้อ ได้แก่ Organic ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ได้ตราสัญลักษณ์รับรองเท่านั้น, Natural สินค้าที่ผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, Vegan & Plant-Based ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ไม่บริโภคเนื้อสัตว์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มาจากพืชเป็นหลัก, Health-Specific ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่แพ้อาหารและต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ, Nutrition Boostผลิตภัณฑ์ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง โซนอาหารสด ผัก- ผลไม้ออร์แกนิค, เนื้อหมู Natural Pork, เนื้อไก่ U Farm, ปลา Wild Caught โซน Eco-corner มุม refill station และของใช้รักษ์โลก  พร้อมโปรโมชั่นฉลองเปิด เมื่อซื้อสินค้าใน Healthiful (เฮลธิฟูล) ครบ 800 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับฟรี กระเป๋าเก็บความเย็น Healthiful มูลค่า 195 บาท ตั้งแต่ 1 ต.ค.- 31 ต.ค. 2563

 

สเตฟาน คูม กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ด้วยบริการด้านสินค้าสุขภาพที่ครบวงจรของร้านเฮลธิฟูล (Healthiful)การดูแลสุขภาพจะไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากและสร้างความลำบากอีกต่อไป นอกจากนั้นลูกค้ายังได้รับความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าและบริการ ที่มุ่งเน้นการตอบสนองลูกค้าผ่านทุกช่องทางเพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ทั้งการเลือกซื้อสินค้าที่หน้าร้าน และช่องทางออนไลน์หลากหลาย ได้แก่ ช้อปสินค้าโกรเซอรี่ ผ่านบริการ Chat & Shop และแอพพลิเคชั่นแกร็บ(Grab) เลือกบริการแกร็บมาร์ท (Grabmart), หรือ แกร็บฟู้ด (Grab Food) สำหรับสั่งซื้ออาหาร เครื่องดื่มโซนเฮลธิคาเฟ่

นอกจากนี้ยังมีบริการให้คำปรึกษาด้านโภชนาการโดยทีมนักวิชาการด้านอาหารและโภชนาการจากสถาบัน โภชนาการมหาวิทยาลัยมหิดลผ่านช่องทางเฟชบุ๊กและอินสตาแกรม: HealthifulOfficial  

 


เฮลธิฟูล เดอะคริสตัล โทร 02-515-0739 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook & Instagram Healthifulofficial

[อ่าน 1,763]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved