"อาดิดาส" เปิดตัว "เพียวบูสท์" เพื่อการเคลื่อนไหวในสภาพแวดล้อมในเมือง
02 Feb 2017

          อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ (PureBOOST) รุ่นใหม่ล่าสุดที่สร้างสรรค์เพื่อผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งภายใต้คอนเซ็ปต์ ทุกก้าวคือโอกาสในการค้นพบสิ่งใหม่ๆ ซึ่งรองเท้าเพียวบูสท์รุ่นใหม่นี้ มีการออกแบบที่สามารถใช้สวมใส่ได้หลากหลาย ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉงและรองรับการเคลื่อนไหวในหลายแบบ โดยเฉพาะท่ามกลางสภาพแวดล้อมแบบเมือง

 
          รองเท้าเพียวบูสท์ (PureBOOST) รุ่นใหม่นี้ มีพื้นส้นยกสูงขึ้น 8 มิลลิเมตร มาพร้อมพื้นรองเท้าส่วนกลางที่ยังคงใช้เทคโนโลยีบูสท์ (BOOST) มาขึ้นทรงด้วยดีไซน์ที่ล้ำหน้ามากขึ้น พื้นที่ส่วนหน้าเท้ามีการปรับให้กว้างขึ้นเพื่อรองรับขณะเท้าหมุนเปลี่ยนทิศได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะการวิ่งเข้าโค้งตามมุมตึกในเมืององค์ประกอบของส้นรองเท้าด้านนอกนั้น ดีไซน์ออกมาให้เหมาะกับรูปแบบการวิ่งบนถนน โดยเฉพาะที่มีส่วนพื้นยางตรงบริเวณกลางเท้าที่จะช่วยรองรับน้ำหนักมากขึ้น รวมถึงป้องกันอุปสรรคหรือสิ่งกีดขวางเล็กๆ น้อยๆ ในเมือง นอกจากนี้ พื้นรองเท้าแบบสเตร็ทช์เว็บ (Stretch web) ก็ได้นำมาใช้เพื่อช่วยเรื่องการยึดเกาะพร้อมกับช่วยให้เท้าออกแรงได้เข้ากันกับพื้นบูสท์ วัสดุที่ใช้ถัก (Knit) ของเพียวบูสท์นั้นมีคุณสมบัติที่สามารถปรับความยืดหยุ่นได้สูง นำมาใช้เป็นผิวส่วนบนเพื่อให้กลมกลืนปรับเข้าได้กับเท้าขณะวิ่งหรือเดิน นอกจากนี้ ลิ้นรองเท้าสองชั้นแบบใหม่ ช่วยซัพพอร์ตการเคลื่อนให้สบายมากขึ้น

 

 
          ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มวิ่งของอาดิดาสนั้นได้รับการพัฒนาจากความร่วมมือระหว่างทีมนักวิทยาศาสตร์การกีฬาและมีการวิจัยลึกถึงศาสตร์ของการเคลื่อนไหวของร่างกาย ซึ่งเพียวบูสท์รุ่นล่าสุดนี้ก็ได้สะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมล่าสุดจากอาดิดาส ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายในเมือง โดยผสานองค์ประกอบของรองเท้าที่ช่วยให้นักวิ่งสามารถเอาชนะอุปสรรคได้ตลอดระยะทาง
 

          สเตฟาน ชไนเดอร์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เพียวบูสท์ของอาดิดาส กล่าวว่า “ในตอนนี้ นักวิ่งจากทั่วทุกมุมโลกต่างก็กำลังทำให้เมืองเป็นสนามแห่งความสุขและใช้การวิ่งเป็นเครื่องมือในการค้นหาสิ่งต่างๆ อาดิดาสต้องการที่จะให้เพียวบูสท์รุ่นนี้เป็นเครื่องมือสุดเจ๋งสำหรับนักวิ่งเพื่อให้พวกเขาได้ออกจากกรอบโดยเริ่มง่ายๆที่ในตัวเมืองก่อน”

 


 

          อาดิดาส เพียวบูสท์ รุ่นใหม่นี้ จะวางจำหน่ายที่อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และร้านค้าที่ร่วมจำหน่าย รวมถึงออนไลน์สโตร์ https://shop.adidas.co.th/running/ และ https://www.adidas.com/PureBOOST ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ราคาคู่ละ 5,290  บาท และ ราคา 5,990 บาทสำหรับรุ่นลิมิเต็ด

 

[อ่าน 1,168]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แรบบิท ประกันชีวิต ส่งแผนโปรโมชันรับคุ้ม 2 ต่อ กับ ประกันอุบัติเหตุ PA Prompt และ PA Max
เริ่มแล้ว!! สร้างบ้านได้ลดหย่อนภาษี ‘ล้านละหมื่น’ HBA เชื่อดันเศรษฐกิจ-ตลาดบ้านคึกคัก เพิ่มโอกาสให้มีบ้านง่ายขึ้น
ท็อปส์ “เซ็นทรัล นครปฐม” สาขาที่ 159 ชู 4 กลยุทธ์ สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งสินค้าระดับพรีเมียม
ศิลปินไทยประสบความสำเร็จบน Spotify เพิ่มขึ้น 3 เท่า ด้วยจำนวนผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 600 ล้านคน
วัตสัน X ยูนิลีเวอร์ ส่งมอบสินค้าสุขภาพ-ความงามในราคาสุดคุ้มภายใต้แคมเปญ Summer Festival
มินนี่ ปรากฏโฉมเป็นนางสงกรานต์มโหธรเทวีครั้งแรกในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗"
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved