Eminent Air รุกแคมเปญการตลาดดิจิทัลผ่าน Tiktok
16 Oct 2020

 

Eminent Air (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศแบรนด์ Eminent เดินหน้าจัดกิจกรรมการตลาดดิจิทัล ผ่านแอปพลิเคชัน Tiktok เพื่อแจกความเย็น และความสุขให้กับคนไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านการสื่อสารทางการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศในประเทศไทย

 

โดยกิจกรรมนี้แบรนด์ Eminent Air เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมเต้นกับน้องอุ๋งคิ้วท์ มาสคอทของแบรนด์ในรูปแบบ Duet ซึ่งเป็นฟีเจอร์ยอดฮิตของทางแอปพลิเคชัน Tiktok กับ 3D Animation น้องอุ๋งคิ้วท์สุดน่ารัก ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้ร่วมเต้นกับมาสคอทในรูปแบบ 3D

 

 

จรรยาพร สุนทรวสุ CEO บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมากับสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบในทุกธุรกิจ เป็นหนึ่งในความท้าทายของผู้ประกอบการที่ต้องปรับตัว ซึ่งทางแบรนด์อิมิแน้นท์เอง ก็มีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาด โดยใช้เทคโนโลยีทางด้านการตลาดดิจิทัลเข้ามาช่วยทำการตลาดในหลากหลายแพลตฟอร์ม อาทิ Facebook, Lineshop,VR ซึ่งในแคมเปญการตลาดผ่านแพลตฟอร์ม Tiktok ก็เป็นอีก 1 ในความท้าทายของเราเช่นเดียวกัน ที่จะขยายกลุ่มเป้าหมาย และปรับตัวเข้ากับไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ของผู้บริโภค”

 

จรรยาพรยังกล่าวทิ้งท้ายเพิ่มเติมอีกในมุมของสถานการณ์โควิด-19ว่า “สิ่งสำคัญที่สุดในช่วงนี้คือกำลังใจ รอยยิ้ม ความสุขของทุกๆคน จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เราจัดแคมเปญนี้ขึ้นผ่านแอปพลิเคชัน Tiktok ที่ช่วยสร้างความสุขให้คนไทยได้ ทางแบรนด์เราเชื่อว่า การต่อยอดกิจกรรมครั้งนี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ แบรนด์ Eminent Air จะสามารถมอบให้สังคมได้ อยากให้ทุกคนมาร่วมเต้น ร่วมสนุก และได้รับรางวัลเครื่องปรับอากาศจาก Eminent ด้วย”

 

 

สำหรับกิจกรรม Eminent Happy Air Dancing Challenge #เต้นกับอุ๋ง เริ่มต้นให้ทุกๆคนเข้าร่วมเต้นและสมัครเข้าร่วมกิจกรรม ลุ้นรับรางวัลใหญ่แอร์จาก Eminent รุ่น Color Air Conditioner ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2563 – 15 พฤศจิกายน 2563

 


ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line : @eminentair หรือทาง Facebook : eminentair

[อ่าน 237]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พาณิชย์ สนับสนุน ‘ฟู้ดทรัค’ แก้ปัญหาว่างงานยกระดับแผงลอยสู่ร้านอาหารเคลื่อนที่
ธนาคารกสิกรไทย แจ้งผลประกอบการ 9 เดือน ปี 2563 กำไร 16,229 ล้านบาท
บลูบิค ปล่อย'Bluebik Win-Back' เสริมแกร่ง ให้ยอดปิดการขายพุ่งรับโควิด-19
เป๊ปซี่โค ตอกย้ำ “การเป็นผู้ให้” ผนึกพนักงานจิตอาสาช่วยเหลือสังคมต่อเนื่องเป็นปีที่ 3
'เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล' รุกบิวตี้สโตร์ เปิด LOOKS (ลุคส์) ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต รับ เจน Y และ Z
รู้จักเทรนด์ Cocooning ในเยอรมัน...โอกาสของสินค้าไลฟ์สไตล์ไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved