เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล รุกตลาดบิวตี้สโตร์ เปิด LOOKS (ลุคส์) ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต สแตนด์อโลนแห่งแรกรองรับกลุ่มลูกค้าเจน Y และ Z ชูไฮไลท์ศูนย์รวมสกินแคร์ เมคอัพเอเชี่ยนสไตล์ครบในที่เดียว
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล รุกตลาดบิวตี้สโตร์ เปิดตัว 'LOOKS' ศูนย์รวมสกินแคร์ เครื่องสำอางฮอตฮิตเอเชี่ยนสไตล์จากเกาหลีและญี่ปุ่น รูปแบบสแตนด์อโลนสาขาแรก ชั้น 1 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (ฝั่งเซ็นทรัล) มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ความงามให้ลูกค้าเลือกได้ในรูปแบบเฉพาะตน ตามคอนเซปต์ Discover your best look ครบครันสินค้าเพื่อความสวยความงามทุกหมวดหมู่ และไอเท็มสุดฮอตในโซเชียลแบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ มากกว่า 5,000 รายการ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวเจน Yและ Z
สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟู้ด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงการเปิด LOOKS (ลุคส์) สแตนด์อโลนสาขาแรกว่า “ปัจจุบันตลาด Health & Beauty Care มีการปรับตัวที่ค่อนข้างรวดเร็ว อีกทั้งกลุ่มลูกค้าหลักที่ขับเคลื่อนธุรกิจอุตสาหกรรมความงามในยุคสมัยนี้เป็นกลุ่มเจเนอเรชั่น Y และ Z เป็นหลัก ซึ่งมีพฤติกรรมการเสพข่าวสาร ค้นหาข้อมูลใหม่ๆ เปรียบเทียบสินค้า โดยคำนึงถึงความคุ้มค่า ความเหมาะสมกับตนเองก่อนการตัดสินซื้อ ส่งผลให้ความต้องการทั้งในตัวสินค้าและพฤติกรรมในการซื้อสินค้ากลุ่มด้านสุขภาพและความงามเปลี่ยนไปในรูปแบบเฉพาะบุคคลมากขึ้น LOOKS (ลุคส์) บิวตี้สโตร์สแตนด์อโลนเต็มรูปแบบสาขาแรก จึงเปิดขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าให้ทันท่วงที
โดยเลือกทำเลตั้งอยู่ในศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 1 โซนเซ็นทรัล ซึ่งเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหนุ่มสาวเจน Y และ Z ที่สนใจสินค้าความงามและสุขภาพเป็นหลัก พร้อมการตกแต่งร้านเทรนด์สีมิลเลนเนียลพิงค์(Millennial Pink) เทรนด์สีชมพูที่ไม่ได้มีแค่ความหวานแต่แฝงไว้ซึ่งความชิค เปรี้ยวซ่า ผสมกับ สีโรสโกลด์ (Rose Gold) ซึ่งเป็นธีมสีหลักของ LOOKS และการตกแต่งสวยเรียบเนี๊ยบ เก๋ที่ลงตัวเพื่อมอบประสบการณ์ความงามที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ในรูปแบบเฉพาะตนในคอนเซปต์ Discover your best look สำหรับหนุ่มสาวยุคมิลเลนเนียล
LOOKS รูปแบบสแตนด์อโลนสาขาแรก ชูไฮไลท์ศูนย์รวมสกินแคร์ และเครื่องสำอางยอดนิยม จากเกาหลี และญี่ปุ่นเป็นหลักแบ่งเป็น 5 หมวดหมู่มีสินค้าให้เลือกช้อปมากกว่า 5,000 รายการ ครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้า ตั้งแต่กลุ่มดูแลเส้นผม ผิวกาย เครื่องสำอาง วิตามิน รวมทั้งสินค้าที่ฮิตเป็นที่นิยมมาแรงในโลกโซเชียล และสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟจากเกาหลี ก็มีให้เลือกสรรโดยไม่ต้องรอพรีออเดอร์ และเน้นสินค้าในกลุ่มสกินแคร์เป็นหลัก เพราะเราต้องการเน้นถึงพื้นฐานของ
ความงามที่ง่ายที่สุดและเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคทุกคนให้ความสำคัญที่สุดเช่นกัน ซึ่งที่นี่มี Skincare bar และ Skincare Loungeให้ลูกค้าได้ทดลองสินค้า โดยมี Beauty Advisor เป็นผู้แนะนำให้คำปรึกษากับลูกค้า เพื่อค้นพบความงามในแบบเฉพาะตนที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งจัดวางหมวดหมู่ของสินค้าตามกลุ่มประเภทสินค้า เพื่อง่ายต่อการเลือกซื้อพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า (Product information) อย่างครบถ้วน ช่วยให้ลูกค้าเข้าใจถึงตัวสินค้าได้เป็นอย่างดี พร้อมโปรโมชั่นเปิดร้านรับฟรี LOOKS Beauty Bagใบ มูลค่า 250 บาท เมื่อช็อปสินค้าครบ 600 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ นอกจาก LOOKS รูปแบบสแตนด์อโลนแล้ว บริษัทฯ ยังเปิดให้บริการ LOOKS แบบ Shop in shop อีก 14 สาขาในท็อปส์ มาร์เก็ต อีกด้วย”
พิเศษ ! ฉลองเปิด LOOKS ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต วันที่ 31 ตุลาคม 2563 เวลา 15.00 น. พบกิจกรรม Meet & Greet กับนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นหน้าใส มีน-พีรวิชญ์
มาติดตาม #LOOKS ในทุกๆ ช่องทางได้ที่ LOOKS Thailand ทั้ง เฟชบุ๊ก,แอปพลิเคชันไลน์,อินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์