'เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล' รุกบิวตี้สโตร์ เปิด LOOKS (ลุคส์) ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต รับ เจน Y และ Z
22 Oct 2020

 

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล รุกตลาดบิวตี้สโตร์ เปิด LOOKS (ลุคส์) ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต แตนด์อโลนแห่งแรกรองรับกลุ่มลูกค้าเจนและชูไฮไลท์ศูนย์รวมสกินแคร์ เมคอัพเอเชี่ยนสไตล์ครบในที่เดียว

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล รุกตลาดบิวตี้สโตร์ เปิดตัว 'LOOKS' ศูนย์รวมสกินแคร์ เครื่องสำอางฮอตฮิตเอเชี่ยนสไตล์จากเกาหลีและญี่ปุ่น รูปแบบสแตนด์อโลนสาขาแรก ชั้น 1 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (ฝั่งเซ็นทรัลมุ่งมั่นมอบประสบการณ์ความงามให้ลูกค้าเลือกได้ในรูปแบบเฉพาะตน ตามคอนเซปต์ Discover your best look ครบครันสินค้าเพื่อความสวยความงามทุกหมวดหมู่ และไอเท็มสุดฮอตในโซเชียลแบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ มากกว่า 5,000 รายการ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวเจน Yและ Z

 

 

สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟู้ด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงการเปิด LOOKS (ลุคส์) สแตนด์อโลนสาขาแรกว่าปัจจุบันตลาด Health & Beauty Care มีการปรับตัวที่ค่อนข้างรวดเร็ว อีกทั้งกลุ่มลูกค้าหลักที่ขับเคลื่อนธุรกิจอุตสาหกรรมความงามในยุคสมัยนี้เป็นกลุ่มเจเนอเรชั่น Y และ Z เป็นหลัก ซึ่งมีพฤติกรรมการเสพข่าวสาร ค้นหาข้อมูลใหม่ๆ เปรียบเทียบสินค้า โดยคำนึงถึงความคุ้มค่า ความเหมาะสมกับตนเองก่อนการตัดสินซื้อ ส่งผลให้ความต้องการทั้งในตัวสินค้าและพฤติกรรมในการซื้อสินค้ากลุ่มด้านสุขภาพและความงามเปลี่ยนไปในรูปแบบเฉพาะบุคคลมากขึ้น LOOKS (ลุคส์) บิวตี้สโตร์สแตนด์อโลนเต็มรูปแบบสาขาแรก จึงเปิดขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าให้ทันท่วงที

โดยเลือกทำเลตั้งอยู่ในศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 1 โซนเซ็นทรัล ซึ่งเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหนุ่มสาวเจน Y และที่สนใจสินค้าความงามและสุขภาพเป็นหลัก พร้อมการตกแต่งร้านเทรนด์สีมิลเลนเนียลพิงค์(Millennial Pink) เทรนด์สีชมพูที่ไม่ได้มีแค่ความหวานแต่แฝงไว้ซึ่งความชิค เปรี้ยวซ่า ผสมกับ สีโรสโกลด์ (Rose Gold) ซึ่งเป็นธีมสีหลักของ LOOKS และการตกแต่งสวยเรียบเนี๊ยบ เก๋ที่ลงตัวเพื่อมอบประสบการณ์ความงามที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ในรูปแบบเฉพาะตนในคอนเซปต์ Discover your best look สำหรับหนุ่มสาวยุคมิลเลนเนียล

LOOKS รูปแบบสแตนด์อโลนสาขาแรก ชูไฮไลท์ศูนย์รวมสกินแคร์ และเครื่องสำอางยอดนิยม จากเกาหลี และญี่ปุ่นเป็นหลักแบ่งเป็น 5 หมวดหมู่มีสินค้าให้เลือกช้อปมากกว่า 5,000 รายการ ครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้า ตั้งแต่กลุ่มดูแลเส้นผม ผิวกาย เครื่องสำอาง วิตามิน รวมทั้งสินค้าที่ฮิตเป็นที่นิยมมาแรงในโลกโซเชียล และสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟจากเกาหลี ก็มีให้เลือกสรรโดยไม่ต้องรอพรีออเดอร์ และเน้นสินค้าในกลุ่มสกินแคร์เป็นหลัก เพราะเราต้องการเน้นถึงพื้นฐานของ

 

 

ความงามที่ง่ายที่สุดและเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคทุกคนให้ความสำคัญที่สุดเช่นกัน ซึ่งที่นี่มี Skincare bar และ Skincare Loungeให้ลูกค้าได้ทดลองสินค้า โดยมี Beauty Advisor เป็นผู้แนะนำให้คำปรึกษากับลูกค้า เพื่อค้นพบความงามในแบบเฉพาะตนที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งจัดวางหมวดหมู่ของสินค้าตามกลุ่มประเภทสินค้า เพื่อง่ายต่อการเลือกซื้อพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า (Product information) อย่างครบถ้วน ช่วยให้ลูกค้าเข้าใจถึงตัวสินค้าได้เป็นอย่างดี พร้อมโปรโมชั่นเปิดร้านรับฟรี LOOKS Beauty Bagใบ มูลค่า 250 บาท เมื่อช็อปสินค้าครบ 600 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ  นอกจาก LOOKS รูปแบบสแตนด์อโลนแล้ว  บริษัทฯ  ยังเปิดให้บริการ LOOKS แบบ Shop in shop อีก 14  สาขาในท็อปส์ มาร์เก็ต อีกด้วย

 


    พิเศษ ! ฉลองเปิด LOOKS ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต วันที่ 31 ตุลาคม 2563 เวลา 15.00 พบกิจกรรม Meet & Greet กับนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นหน้าใส มีน-พีรวิชญ์

    มาติดตาม #LOOKS ในทุกๆ ช่องทางได้ที่ LOOKS Thailand ทั้ง เฟชบุ๊ก,แอปพลิเคชันไลน์,อินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์

 

[อ่าน 1,257]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
ศศรา จัดงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ เปิดชมโครงการแบบ Exclusive
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved