เอส เพลย์ ส่งน้องใหม่ “ฮาวายเอี้ยน พันช์” ขยายตลาดน้ำสี
06 Feb 2017

          บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เดินหน้าขับเคลื่อนตลาดน้ำสี รุกหนักปี 60 ดัน เอส เพลย์ ขึ้นแท่นเครื่องดื่มสุดซ่าโดนใจวัยรุ่น ต่อยอดความสำเร็จในช่องทางโมเดิร์นเทรดเติบโตสูงสุดถึง 36% เปิดแคมเปญ “ปะทะความหอม ประลองความซ่า” กับ “เอส เพลย์ เกรปเบอร์รี” เครื่องดื่มอัดลมซ่าที่ขายดีที่สุดของ เอส เพลย์ ปะทะรสชาติใหม่ล่าสุด “เอส เพลย์ ฮาวายเอี้ยน พันช์” ด้วยสื่อสนับสนุนทางการตลาดแบบครบวงจร พร้อมรุกสื่อออนไลน์ด้วยกิจกรรมที่จะสร้างปรากฏการณ์ ท้าประลองความซ่าสนั่นเมืองเจาะไลฟ์สไตล์วัยรุ่นกว่า 10 ล้านคน
 

          เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า“ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องดื่มอัดลมซ่าจากผลไม้สองชนิดในขวดเดียวเป็นเจ้าแรกของประเทศไทย และได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “เอส เพลย์ เกรปเบอร์รี” ที่สามารถขึ้นแท่นเป็นเครื่องดื่มที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่ง ส่งผลให้ เอส เพลย์ เติบโตในช่องทางโมเดิร์นเทรดสูงสุดถึง 36% ในปีที่ผ่านมา รวมทั้งผลักดันให้เอส เพลย์ มีคะแนนที่สูงขึ้นทั้งในด้านการเป็นตราสินค้าสำหรับฉัน (Brand For Me) จาก 30% เป็น 36%  ให้ความสดชื่น (Refreshing) จาก 42% เป็น 51% รสชาติดี  (Good Taste) จาก 32% เป็น 39% และเป็นแบรนด์ที่สนุกสนาน (Brand Creating Fun) เพิ่มขึ้นจาก 42% เป็น 49%”
 

          “เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ เราจึงได้ส่งแคมเปญ “เอส เพลย์ ปะทะความหอม ประลองความซ่า” เอาใจคนวัยทีนพันธุ์ซ่าให้ได้อร่อยสดชื่นรับซัมเมอร์กับ 2 รสชาติสุดโดน “เอส เพลย์ ฮาวายเอี้ยน พันช์” เครื่องดื่มอัดลมซ่ารสชาติใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในประเทศไทยที่รวมเอาความหอมสดชื่นจากสับปะรด มาผสานความหวานซ่อนเปรี้ยวจากแอปเปิ้ลได้อย่างลงตัว และ “เอส เพลย์ เกรปเบอร์รี” ที่ผสมผสานความหอมอร่อยขององุ่นและราสเบอร์รี่ พร้อมเปลี่ยนคลื่นทุกความร้อนของซัมเมอร์นี้ เป็นความหอมอร่อยสุดซ่า ให้เหล่าวัยรุ่นได้สนุกและอร่อยยิ่งขึ้นกว่าเดิม”
 

          นอกจากนี้ เอส เพลย์ ยังเตรียมกิจกรรมออนไลน์เพื่อสนับสนุนการเปิดตัวแคมเปญฯ โดยตั้งเป้าสื่อสารกับวัยรุ่นไทยกว่า 10 ล้านคนทั่วประเทศ ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ความซ่าสนั่นเมือง “est play flip battle challenge” จากเทรนด์สุดฮิตของวัยรุ่นทั่วโลก ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/estcola
 

          “เรามั่นใจว่าการขับเคลื่อนตลาดน้ำสี ด้วยการผนวกความแข็งแกร่งของ “เอส เพลย์ เกรปเบอร์รี” และการเสริมทัพของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ล่าสุดอย่าง “เอส เพลย์ ฮาวายเอี้ยน พันช์” ผ่านแคมเปญ “ปะทะความหอม ประลองความซ่า” จะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างการเติบโตให้กับ เอส เพลย์ ทั้งในตลาดน้ำสีโดยรวม และผลักดันให้ เอส เพลย์ กลายเป็นเครื่องดื่มสุดซ่าโดนใจวัยรุ่นได้อย่างแน่นอน” เจษฎากรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 1,089]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS เผยข้อมูลการใช้งานช่วงสงกรานต์ ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด ยอดพุ่ง 38%
ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗"
นางสงกรานต์มโหธรเทวี “เบ็คกี้ รีเบคก้า” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
โอกาสทองของ “โทรศัพท์แบบย้อนยุค” นำเสนอคุณสมบัติที่ทันสมัยโดยปราศจากสิ่งรบกวนสมาธิ
“ไลโอ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “แอน ทองประสม” สู้ศึกตลาดแฮร์แคร์
ขอนแก่น ชวนม่วนซื่น ในงาน Khon Kaen Water Festival 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved