LINE FINANCE ออกฟีเจอร์ใหม่ มุ่งสู่ Content Portal ด้านการเงิน/ลงทุน
07 Feb 2017

          LINE FINANCE แพลตฟอร์มบริหารการเงินจาก LINE ที่รวบรวมทุกเรื่องการเงินไว้ในที่เดียว เน้นย้ำเป้าหมายการเป็น Content Portal ด้านการเงิน/การลงทุนชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำในโลกการลงทุนอย่าง StockRadars ประกาศออกฟีเจอร์ใหม่ Chat BOT ผู้ช่วยอัจฉริยะมาเป็นกูรูคอยให้ข้อมูลด้านการเงิน/การลงทุนที่คุณอยากรู้ เพียงแค่พิมพ์คำค้นหาเข้าไป แชตบอทก็สามารถดึงข้อมูลการเงิน/การลงทุนที่เกี่ยวข้องจากแหล่งข้อมูลใหญ่และน่าเชื่อถือระดับประเทศอย่าง SET (ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย) แสดงขึ้นมาในห้องแชตนั้นได้ทันที


          LINE FINANCE ผู้ช่วยอัจฉริยะผ่าน LINE ที่จะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การเงินยากๆ ให้เป็นเรื่องง่ายบนมือถือคุณ พร้อมสนับสนุนโลกการเงิน/การลงทุนในเมืองไทยให้ก้าวหน้าและง่ายต่อการเข้าถึงและความเข้าใจไปอีกขั้น ด้วยการพัฒนาแชตบอทของ LINE FINANCE เองในรูปแบบของเพื่อนใน LINE ที่สามารถใช้งานได้ 2 ช่องทาง คือ


          1) ค้นหาผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE FINANCE (ค้นหาไอดี: @linefinance หรือคลิก https://lin.ee/fAIzPes ) โดยพิมพ์คำค้นเป็น ชื่อตัวย่อหุ้น ชื่อผู้ถือหุ้น (ชื่อหรือนามสกุลบุคคล) ชื่อหมวดหุ้น เช่น “พลังงาน” “ขนม” “ก่อสร้าง” เป็นต้น หรือจะพิมพ์คำว่า “ผู้ถือหุ้น” ตามด้วยชื่อบริษัท เข้าไปในออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE FINANCE แชตบอทก็จะทำการค้นหาข้อมูลการเงิน/การลงทุนที่เกี่ยวข้องกับคำค้นหานั้นๆ ขึ้นมาแบบเรียลไทม์ในทันที

 


          2) สามารถเชิญแชตบอท LINE FINANCE เข้ามาในห้องแชต ไม่ว่าจะเป็นห้องแชต 1:1 หรือห้องแชตกลุ่ม เพื่อช่วยเหลือให้ข้อมูลด้านการเงิน/การลงทุนกับคุณได้ โดยมีวิธีการเช่นเดียวกับการเชิญเพื่อนใน LINE ทั่วไป (เลือกเชิญ LINE FINANCE เข้าห้องแชตกลุ่ม) หลังจากเชิญแชตบอท LINE FINANCE เข้าไปแล้ว เพียงผู้ใช้พิมพ์คำค้นหาเป็นตัวย่อหุ้นต่างๆ แชตบอท LINE FINANCE ก็จะแสดงผลข้อมูลการเงิน/การลงทุนที่เกี่ยวข้องกับตัวย่อหุ้นดังกล่าวขึ้นมาในห้องแชตนั้นได้ทันที

 


          LINE FINANCE เปิดให้บริการในรูปแบบออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE FINANCE ใน LINE ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 (https://linecorp.com/th/pr/news/th/2016/1588 ) และได้พัฒนาเพิ่มลูกเล่น และฟีเจอร์ต่างๆ ที่ทำให้การ


          ติดตามข่าวสาร ค้นหาข้อมูลเรื่องการเงิน/การลงทุนไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เช่น การเพิ่มฟีเจอร์รายงานและค้นหา 8 อันดับหุ้นฮอตฮิตรายวัน (https://today.line.me/th/article/b25f65adc6503a8d90ca33ae227a5cb62c3b9a5fabe4d5dc006c567c8f81035a ) เป็นต้น 


          ทั้งนี้ LINE FINANCE จะมุ่งมั่นพัฒนาระบบต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งเป็นศูนย์กลางข้อมูล (Content Portal) ด้านการเงิน/การลงทุนที่แข็งแกร่ง ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่สนใจ พร้อมทำให้เรื่องการเงิน การลงทุนไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคุณอีกต่อไป

[อ่าน 1,172]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved