'เพอร์ร่า' ส่งสินค้าใหม่ 'เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์' ขานรับเทรนด์ผู้บริโภคที่รักและใส่ใจสุขภาพ ชูจุดเด่นน้ำผสมวิตามินบีรวมและวิตามินซีสูง 200% พร้อมแร่ธาตุครบจบในขวดเดียว โดยพัฒนาสินค้า ตอบสนองความต้องการของพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง
ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มการตลาดแบรนด์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า นโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในเชิงรุก โดยต่อยอดจากความสำเร็จของ น้ำแร่เพอร์ร่า ที่เป็นแบรนด์น้ำแร่อันดับ 1 ครองส่วนแบ่งทางการตลาด 26% หลังจากเปิดตัวแบรนด์ มาเป็นเวลา 8 ปี ปัจจุบันเทรนด์รักสุขภาพของผู้บริโภคเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงแตกไลน์ 'เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์' น้ำผสมวิตามินและแร่ธาตุ สู่ตลาดน้ำผสมวิตามินมูลค่ากว่า 3,500 ล้านบาท
ทั้งนี้ 'เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์' มีจุดเด่นเรื่องความครบของวิตามินในหนึ่งขวดมีวิตามินซีสูง 200% และวิตามินบี 1, 2, 3, 5, 6, 12 รวม 8 ชนิดโดยใช้วิตามินที่มีคุณภาพสูงจากประเทศเยอรมัน มีแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกายกลิ่นหอมสดชื่น ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี่ ไม่มีโซเดียมซึ่งคุณประโยชน์ของวิตามินเหล่านี้จะช่วยทำให้ร่างกายสดชื่น เสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ช่วยให้ร่างกายไม่อ่อนแอ บำรุงระบบประสาท และสมองและยังมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวและเส้นผมซึ่งเติมให้ผู้บริโภคครบจบในขวดเดียว และในอนาคตยังมีแผนในการพัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง
สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลัก
กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพอายุระหว่าง 25-35 ปี ส่วนกลยุทธ์การสื่อสารได้ดึง 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' นักแสดงชื่อดังที่กำลังมีผลงานมากมายมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ สะท้อนความเป็นคนทันสมัย ที่ไม่ว่างานเยอะแค่ไหน ก็ยังคงใส่ใจรักษาสุขภาพ เน้นสร้างการรับรู้ผ่านสื่อทั้งออฟไลน์และออนไลน์ อีกทั้งยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย และ ตามแหล่งออฟฟิศต่างๆ ที่มีกลุ่มเป้าหมายหลัก เพื่อให้เกิดการทดลองสินค้าไปในวงกว้างที่สุด
สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย
เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ บริษัทฯเริ่มจำหน่ายที่ช่องทางหลักอย่างโมเดิร์นเทรด โดยเฉพาะในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven และช่องทางออนไลน์ Singha Online Shop จากนั้นจะกระจายไปทุกช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศต่อไป สำหรับ เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ มีขนาดบรรจุ 500 มล. ราคา 17 บาท
นอกจากนี้ยังมีรหัสใต้ฝาผลิตภัณฑ์ ที่สามารถสะสมพอยท์ผ่านทาง LINE:@Singharewards โดยทุกฝามีค่า 2 พอยท์ เพื่อใช้แลกรับของรางวัลและลุ้นรับรางวัลใหญ่ โดยทุกเดือนจะมีการจัดกิจกรรมร่วมสนุกและชิงโชคลุ้นรับของรางวัลมากมาย ครอบคลุมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม แฟชั่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค
สำหรับภาพรวมตลาดน้ำผสมวิตามินมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปี 2562 มูลค่าตลาดประมาณ 1,068 ล้านบาทและคาดการณ์ทั้งปี 2563 มูลค่าตลาดจะมีประมาณ 3,500 ล้านบาท