'เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์' ชูวิตามิน-แร่ธาตุครบตอบโจทย์คนรักสุขภาพ จากบุญรอดเทรดดิ้ง
03 Nov 2020

 

'เพอร์ร่า' ส่งสินค้าใหม่ 'เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์' ขานรับเทรนด์ผู้บริโภคที่รักและใส่ใจสุขภาพ ชูจุดเด่นน้ำผสมวิตามินบีรวมและวิตามินซีสูง 200% พร้อมแร่ธาตุครบจบในขวดเดียว โดยพัฒนาสินค้า ตอบสนองความต้องการของพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง

 

 

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มการตลาดแบรนด์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า นโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในเชิงรุก โดยต่อยอดจากความสำเร็จของ น้ำแร่เพอร์ร่า ที่เป็นแบรนด์น้ำแร่อันดับ 1 ครองส่วนแบ่งทางการตลาด 26% หลังจากเปิดตัวแบรนด์ มาเป็นเวลา 8 ปี ปัจจุบันเทรนด์รักสุขภาพของผู้บริโภคเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงแตกไลน์ 'เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์' น้ำผสมวิตามินและแร่ธาตุ สู่ตลาดน้ำผสมวิตามินมูลค่ากว่า 3,500 ล้านบาท

 

 

ทั้งนี้ 'เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์' มีจุดเด่นเรื่องความครบของวิตามินในหนึ่งขวดมีวิตามินซีสูง 200% และวิตามินบี 1, 2, 35612 รวม 8 ชนิดโดยใช้วิตามินที่มีคุณภาพสูงจากประเทศเยอรมัน มีแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกายกลิ่นหอมสดชื่น ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี่ ไม่มีโซเดียมซึ่งคุณประโยชน์ของวิตามินเหล่านี้จะช่วยทำให้ร่างกายสดชื่น เสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ช่วยให้ร่างกายไม่อ่อนแอ บำรุงระบบประสาท และสมองและยังมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวและเส้นผมซึ่งเติมให้ผู้บริโภคครบจบในขวดเดียว และในอนาคตยังมีแผนในการพัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

 

สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลัก

กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพอายุระหว่าง 25-35 ปี ส่วนกลยุทธ์การสื่อสารได้ดึง 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' นักแสดงชื่อดังที่กำลังมีผลงานมากมายมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ สะท้อนความเป็นคนทันสมัย ที่ไม่ว่างานเยอะแค่ไหน ก็ยังคงใส่ใจรักษาสุขภาพ เน้นสร้างการรับรู้ผ่านสื่อทั้งออฟไลน์และออนไลน์ อีกทั้งยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย และ ตามแหล่งออฟฟิศต่างๆ ที่มีกลุ่มเป้าหมายหลัก เพื่อให้เกิดการทดลองสินค้าไปในวงกว้างที่สุด

 

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย

เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ บริษัทฯเริ่มจำหน่ายที่ช่องทางหลักอย่างโมเดิร์นเทรด โดยเฉพาะในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven และช่องทางออนไลน์ Singha Online Shop จากนั้นจะกระจายไปทุกช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศต่อไป สำหรับ เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ มีขนาดบรรจุ 500 มล. ราคา 17 บาท

นอกจากนี้ยังมีรหัสใต้ฝาผลิตภัณฑ์ ที่สามารถสะสมพอยท์ผ่านทาง LINE:@Singharewards โดยทุกฝามีค่า 2 พอยท์ เพื่อใช้แลกรับของรางวัลและลุ้นรับรางวัลใหญ่ โดยทุกเดือนจะมีการจัดกิจกรรมร่วมสนุกและชิงโชคลุ้นรับของรางวัลมากมาย ครอบคลุมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม แฟชั่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค

 


สำหรับภาพรวมตลาดน้ำผสมวิตามินมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปี 2562 มูลค่าตลาดประมาณ 1,068 ล้านบาทและคาดการณ์ทั้งปี 2563 มูลค่าตลาดจะมีประมาณ 3,500 ล้านบาท

        

[อ่าน 1,704]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เนสท์เล่ ทุ่ม 4,500 ล. ขยายลงทุน 3 รง.ในไทยรับดีมานด์พุ่ง พร้อมรุกอีคอมเมิร์ซ
ไทยประกันภัย ยกเครื่องครั้งใหญ่ ตั้งเป้า เป็น Thailand’s First Innovative Insurer
เปิดตลาด “อลิอันซ์ อยุธยา Charity Market” ตลาดแห่งการแบ่งปัน แบบ New Normal
เวทีประกวดเกษตรกรรักบ้านเกิด ครั้งที่ 12  ชูแนวคิด “การเกษตรเพื่อการส่งออก”
‘TOA’ เขย่าวงการวัสดุก่อสร้าง ปั้นโมเดลธุรกิจแพลตฟอร์มใหม่ ‘WHO Service’ บริการงานช่างมาตรฐานใหม่
เปิดตัว CENTRAL APPใหม่ เซ็นทรัลตั้งเป้า #1ค้าปลีกออมนิชาแนล ห้างเดียวในไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved