MOO (หมู) จับมือนันยาง เปิดตัวรองเท้าผ้าใบ ไอเทมใหม่ของแบรนด์ไทย
18 Nov 2020

 

MOO (หมู) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายและไลฟ์สไตล์ของดีไซเนอร์คนดัง หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา เปิดเกมรุกขยายกลุ่มลูกค้า ผนึกกำลัง “นันยาง” แบรนด์รองเท้าระดับตำนานของไทย เปิดตัวรองเท้าผ้าใบ ‘MOO x Nanyang Sneakers’ ปรับโฉมรองเท้าผ้าใบให้ทันสมัยและมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น รับเทรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์เติบโต หวังเจาะตลาดกลุ่มลูกค้า Gen-Y ด้วยช่องทางการขายที่ครอบคลุม

 

 

หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา กล่าวว่า MOO เป็น แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายและไลฟ์สไตล์ที่ตั้งใจนำเสนอให้เห็นถึงมุมองและความชื่นชอบผ่านผลงานการออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายในสไตล์ Urban Casual ที่มีความเรียบง่ายในแบบสุภาพบุรุษ แต่แฝงไปด้วยดีเทลและการผสมผสานกลิ่นอายความเป็นวินเทจเข้าไว้ด้วยกัน แต่ไม่ใช่เพียงแฟชั่นเสื้อผ้าเท่านั้นเพื่อเติมเต็ม Brand Portfolio ให้เข้าถึงผู้บริโภคได้กว้างขึ้น เราจึงร่วมมือกับ นันยาง แบรนด์รองเท้าในตำนาน


สร้างโปรเจกต์ใหม่ ‘MOO x Nanyang Sneakers’ รองเท้าผ้าใบที่มีดีไซน์ทันสมัยโดยวางกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นวัยรุ่น Gen Y ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบความทันสมัย มีความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความสนุกสนานในลักษณะของสตรีทแฟชั่นตอบโจทย์ความเป็นไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

 

 

โดยความพิเศษของรองเท้าผ้าใบ ‘MOO x Nanyang Sneakers’ ได้นำเอาสีที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ MOO (หมู) อย่างน้ำเงิน ขาว และ Multicolor น้ำเงิน แดง ขาว มาพิมพ์ลงบนผืนผ้าใบของตัวรองเท้า ตกแต่งด้วยลวดลาย Stripe แต่ยังคงซิกเนเจอร์ของความเป็นรองเท้านันยางไว้ ด้วยพื้นยางพาราสีเขียว และโลโก้ด้านในรวมไปถึงวัสดุที่มีคุณภาพและสวมใส่สบายอย่างที่ทุกคนต่างคุ้นเคยกัน สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้าได้กับทุกลุคของการแต่งตัว

 


ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเบสิกไอเทมที่มีความเรียบง่าย โดยวางจำหน่ายทั้งหมด 2 สี ได้แก่ “Navy Stripe” และ “Multicolor” ไซส์ 38 - 45 / ราคา 2,890 บาท เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ MOO Official Store ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

 

นอกจากนี้เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่ม Gen Y ที่รักในความสะดวกสบาย เราจึงเพิ่มช่องทางการขายที่ครอบคลุม ทั้งทางออนไลน์ ที่หน้าเว็บไซต์: www.moomoothings.com, ทางไลน์: @moomoothings และที่ MOO Official Store ชั้น 2 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ (แผนกเสื้อผ้าบุรุษ) ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยลูกค้าสามารถมาเลือกชมและลองสินค้าจริงได้ทุกคอลเลกชั่น

 

[อ่าน 1,072]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved