เอสซีลอร์ ชวน ดู๋-สัญญา แบรนด์แอมคนแรกของไทย ดูแลสุขภาพดวงตา ผ่าน Live Streaming
20 Nov 2020

 

บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาจากประเทศฝรั่งเศส จับมือ ดู๋-สัญญา คุณากร พิธีกรคุณภาพมากฝีมือ และแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเอสซีลอร์ประเทศไทย มาเปิดใจแบบเรียลไทม์ครั้งแรก ผ่าน Virtual Live Streaming กับการเปิดเผยบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่ไม่ใช่เพียงแค่พรีเซ็นต์สินค้า แต่ต้องใช้จริง ไม่หลอกหลวงผู้บริโภค พร้อมเผยเคล็ดลับการเลือกเลนส์ในแบบผู้บริโภคฉลาดซื้อฉบับดู๋-สัญญา เพราะ “เลนส์แว่นตาไม่ใช่อะไรก็ได้” แต่ต้องตอบโจทย์ครบทุกคุณสมบัติในหนึ่งเดียว ทั้งช่วยแก้ไขปัญหาสายตา ปกป้องสุขภาพดวงตา และมอบทัศนวิสัยชัดใสให้แก่ผู้สวมใส่ ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มอลที่ต้องจ้องมองหน้าจออุปกรณ์สื่อสารและคอมพิวเตอร์ยาวนานตลอดวัน


 

ดู๋-สัญญา คุณากร แบรนด์แอมบาสเดอร์เอสซีลอร์ กล่าวว่า “การตัดสินใจรับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับเอสซีลอร์ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับผม ถึงผมจะคุ้นเคยกับการใส่แว่นสายตามา แต่เรื่องเลนส์สายตา เป็นเรื่องละเอียดอ่อน การที่จะสื่อสารให้ผู้บริโภคเชื่อถือและเข้าใจในผลิตภัณฑ์ ถ้าไม่ได้ใช้จริง หรือรู้สึกจริง ก็คงไม่สามารถพูดออกมาได้เต็มปาก ว่าผลิตภัณฑ์ของเอสซีลอร์นั้นสามารถช่วยแก้ไขปัญหาสายตาและปกป้องดวงตาได้ ซึ่งตอนนี้ตัวผมเองใช้เลนส์โปรเกรสซีฟอยู่ ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตประจำวันของผมมาก ไม่ว่าจะทำงาน หรือทำกิจกรรมยามว่าง สามารถมองเห็นในทุกระยะจากการมองใกล้จนถึงไกลอย่างชัดเจนในแว่นตาอันเดียว ทำให้คล่องตัว และยังช่วยเสริมบุคลิกภาพอีกด้วย”

 

“นอกจากแก้ไขปัญหาสายตาแล้ว การปกป้องดวงตาจากรังสีต่างๆ ก็สำคัญไม่แพ้กัน เลนส์เอสซีลอร์ทุกรุ่นสามารถกรองแสงสีน้ำเงินชนิดอันตรายจากจออุปกรณ์ดิจิทัลได้ ขณะเดียวกันก็ปล่อย “ช่วงแสงที่ดี” คือสีน้ำเงินอมเขียวที่มีประโยชน์เข้าสู่ดวงตา ทั้งยังป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB ได้ 100% นอกจากนี้ เอสซีลอร์เป็นเลนส์แบรนด์เดียวที่มีคุณสมบัติ E-SPF (Eye-sun Protection Factor) ซึ่งเป็นนวัตกรรมป้องกันแสง UV ที่เข้าผ่านด้านหน้าเลนส์ และลดแสง UV ที่สะท้อนจากผิวด้านหลังของเลนส์โดยไม่ให้เข้าสู่ดวงตาของเรา เรียกได้ว่าเป็นเลนส์ที่ปกป้องดวงตาแบบครบคุณสมบัติอย่างแท้จริง”

 

ดร. ศุภชัย อาชีวระงับโรค ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านการแก้ไขปัญหาสายตาระดับโลก เอสซีลอร์ได้ทุ่มงบลงทุนถึง 200 ล้านยูโรในแต่ละปีเพื่อการค้นคว้าและสร้างสรรค์นวัตกรรมเลนส์ที่หลากหลายโมเดลการค้นคว้าวิจัยและทดลองของเราเป็นแบบ LiveOptics ที่วิจัยในห้องแล็บ ทำโมเดลจำลองโครงสร้างแบบ avatar เพื่อผลิตเลนส์ต้นแบบ และนำมาทดสอบใช้จริงกับผู้สวมใส่ในกิจกรรมประจำวันก่อนเปิดจำหน่าย เพื่อมอบประสบการณ์การมองเห็นที่ดีผ่านเลนส์แว่นตาคุณภาพเยี่ยมสู่ผู้คนทั่วโลก โดยในปี พ.ศ.2502 เอสซีลอร์ คือผู้ปฏิวัติอุตสาหกรรมเลนส์แว่นตาโดยนำเสนอเลนส์โปรเกรสซีฟ (Progressive) คู่แรกของโลก ในชื่อว่า วารีลักซ์ (Varilux) ซึ่งมอบการมองเห็นที่คมชัดทุกระยะสายตา และเนื่องจากเราเชื่อว่าผู้บริโภคคือหัวใจของการพัฒนาและการขับเคลื่อนองค์กรของเรา เอสซีลอร์จึงเดินหน้าให้ความรู้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเลนส์แว่นตาที่เหมาะสมในชีวิตประจำวันหรือการทำงานเฉพาะทางในลักษณะต่าง ๆ รวมถึงเทคนิคการดูแลสุขภาพดวงตา ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากในยุคสมัยนี้

 

 

เราคงไม่อาจบรรลุถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้หากขาดตัวกลางในการสื่อสารระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค คุณดู๋-สัญญาเปรียบเสมือนทูตสุขภาพสายตาดีของเรา ซึ่งทำหน้าที่ถ่ายทอดความรู้เรื่องการเลือกใช้เลนส์เพื่อแก้ไขปัญหาการมองเห็นและการดูแลปกป้องดวงตาในแบบฉบับผู้ใช้งานจริง โดยคุณดู๋เข้าถึงผู้บริโภคได้ในวงกว้างจึงสามารถ สร้างแนวคิดใหม่เพื่อให้คนไทยเป็นผู้ซื้อเลนส์อย่างชาญฉลาด ผ่านการใช้องค์ความรู้ของเอสซีลอร์มาประกอบการตัดสินใจและนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตผ่านการแก้ไขปัญหาการมองเห็นได้อย่างแท้จริงตามวิสัยทัศน์ของเรา”

 

เอสซีลอร์ เลนส์แว่นตาที่จบครบทุกคุณสมบัติ ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขการมองเห็น การปกป้องสุขภาพดวงตา และความเคลียร์ใส ทำให้ทุกกิจกรรมไม่มีสะดุด ที่สำคัญเอสซีลอร์ยังคงมุ่งมั่นวิจัย และผลิตเลนส์โปรเกรสซีฟนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันทุกรูปแบบ โดยมีสินค้าเลนส์แว่นตาที่ตอบรับความต้องการมาตรฐานในราคาสบายกระเป๋า จนถึงความต้องการเฉพาะบุคคลด้วยเลนส์รุ่นพรีเมี่ยม และบริษัทฯ ยังกล้ารับประกันความพึงพอใจในการสวมใส่เลนส์โปรเกรสซีฟทุกรุ่น สามารถนำกลับไปเปลี่ยนคู่ใหม่หลังซื้อได้ภายในระยะเวลา 60 วันกับร้านที่ท่านใช้บริการ กรณีผู้สวมใส่มีอาการไม่สบายตา เพราะ “เลนส์แว่นตาไม่ใช่อะไรก็ได้” การเลือกเลนส์คุณภาพที่เชื่อถือได้จึงเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลสุขภาพดวงตา

 

สอบถามหาเลนส์แว่นตาจากเอสซีลอร์ได้ที่ร้านแว่นตาใกล้บ้านคุณ หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.essilor.co.th

[อ่าน 934]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
RETAIL SPACE M Card เขย่าวงการค้าปลีกเปิด “Indoor Navigation” หรือแผนที่นำทางสำหรับนักช้อป ที่แรกในไทย
ศิลปินวัยรุ่นตัวท็อป ร่วมงานฟรีคอนเสิร์ตใหญ่เล่นน้ำกลางเมือง “FWD Music Live Fest 3 #TimeToPlaySongkran”
“กรุงไทย” กำไรสุทธิไตรมาส 1/67 จำนวน 11,079 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10% เดินหน้าช่วยลูกค้าแก้หนี้ยั่งยืน
SCGC เปิดตัวโมเดล “มหัศจรรย์ชุมชน” มุ่งสร้างอาชีพด้วยหลักพึ่งพาตนเอง โชว์ศักยภาพกลุ่มผู้สูงวัย – สตรี – คนรุ่นใหม่
ใหม่! พบกับ Shell GO+ บน LINE OA ได้แล้ววันนี้ ครบจบในที่เดียว
เอไอเอส ชู พลังจากสุดยอดพันธมิตร ช่องทางจัดจำหน่าย ที่ 1 ตัวจริง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved