เอสซีลอร์ ชวน ดู๋-สัญญา แบรนด์แอมคนแรกของไทย ดูแลสุขภาพดวงตา ผ่าน Live Streaming
20 Nov 2020

 

บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาจากประเทศฝรั่งเศส จับมือ ดู๋-สัญญา คุณากร พิธีกรคุณภาพมากฝีมือ และแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเอสซีลอร์ประเทศไทย มาเปิดใจแบบเรียลไทม์ครั้งแรก ผ่าน Virtual Live Streaming กับการเปิดเผยบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่ไม่ใช่เพียงแค่พรีเซ็นต์สินค้า แต่ต้องใช้จริง ไม่หลอกหลวงผู้บริโภค พร้อมเผยเคล็ดลับการเลือกเลนส์ในแบบผู้บริโภคฉลาดซื้อฉบับดู๋-สัญญา เพราะ “เลนส์แว่นตาไม่ใช่อะไรก็ได้” แต่ต้องตอบโจทย์ครบทุกคุณสมบัติในหนึ่งเดียว ทั้งช่วยแก้ไขปัญหาสายตา ปกป้องสุขภาพดวงตา และมอบทัศนวิสัยชัดใสให้แก่ผู้สวมใส่ ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มอลที่ต้องจ้องมองหน้าจออุปกรณ์สื่อสารและคอมพิวเตอร์ยาวนานตลอดวัน


 

ดู๋-สัญญา คุณากร แบรนด์แอมบาสเดอร์เอสซีลอร์ กล่าวว่า “การตัดสินใจรับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับเอสซีลอร์ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับผม ถึงผมจะคุ้นเคยกับการใส่แว่นสายตามา แต่เรื่องเลนส์สายตา เป็นเรื่องละเอียดอ่อน การที่จะสื่อสารให้ผู้บริโภคเชื่อถือและเข้าใจในผลิตภัณฑ์ ถ้าไม่ได้ใช้จริง หรือรู้สึกจริง ก็คงไม่สามารถพูดออกมาได้เต็มปาก ว่าผลิตภัณฑ์ของเอสซีลอร์นั้นสามารถช่วยแก้ไขปัญหาสายตาและปกป้องดวงตาได้ ซึ่งตอนนี้ตัวผมเองใช้เลนส์โปรเกรสซีฟอยู่ ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตประจำวันของผมมาก ไม่ว่าจะทำงาน หรือทำกิจกรรมยามว่าง สามารถมองเห็นในทุกระยะจากการมองใกล้จนถึงไกลอย่างชัดเจนในแว่นตาอันเดียว ทำให้คล่องตัว และยังช่วยเสริมบุคลิกภาพอีกด้วย”

 

“นอกจากแก้ไขปัญหาสายตาแล้ว การปกป้องดวงตาจากรังสีต่างๆ ก็สำคัญไม่แพ้กัน เลนส์เอสซีลอร์ทุกรุ่นสามารถกรองแสงสีน้ำเงินชนิดอันตรายจากจออุปกรณ์ดิจิทัลได้ ขณะเดียวกันก็ปล่อย “ช่วงแสงที่ดี” คือสีน้ำเงินอมเขียวที่มีประโยชน์เข้าสู่ดวงตา ทั้งยังป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB ได้ 100% นอกจากนี้ เอสซีลอร์เป็นเลนส์แบรนด์เดียวที่มีคุณสมบัติ E-SPF (Eye-sun Protection Factor) ซึ่งเป็นนวัตกรรมป้องกันแสง UV ที่เข้าผ่านด้านหน้าเลนส์ และลดแสง UV ที่สะท้อนจากผิวด้านหลังของเลนส์โดยไม่ให้เข้าสู่ดวงตาของเรา เรียกได้ว่าเป็นเลนส์ที่ปกป้องดวงตาแบบครบคุณสมบัติอย่างแท้จริง”

 

ดร. ศุภชัย อาชีวระงับโรค ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านการแก้ไขปัญหาสายตาระดับโลก เอสซีลอร์ได้ทุ่มงบลงทุนถึง 200 ล้านยูโรในแต่ละปีเพื่อการค้นคว้าและสร้างสรรค์นวัตกรรมเลนส์ที่หลากหลายโมเดลการค้นคว้าวิจัยและทดลองของเราเป็นแบบ LiveOptics ที่วิจัยในห้องแล็บ ทำโมเดลจำลองโครงสร้างแบบ avatar เพื่อผลิตเลนส์ต้นแบบ และนำมาทดสอบใช้จริงกับผู้สวมใส่ในกิจกรรมประจำวันก่อนเปิดจำหน่าย เพื่อมอบประสบการณ์การมองเห็นที่ดีผ่านเลนส์แว่นตาคุณภาพเยี่ยมสู่ผู้คนทั่วโลก โดยในปี พ.ศ.2502 เอสซีลอร์ คือผู้ปฏิวัติอุตสาหกรรมเลนส์แว่นตาโดยนำเสนอเลนส์โปรเกรสซีฟ (Progressive) คู่แรกของโลก ในชื่อว่า วารีลักซ์ (Varilux) ซึ่งมอบการมองเห็นที่คมชัดทุกระยะสายตา และเนื่องจากเราเชื่อว่าผู้บริโภคคือหัวใจของการพัฒนาและการขับเคลื่อนองค์กรของเรา เอสซีลอร์จึงเดินหน้าให้ความรู้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเลนส์แว่นตาที่เหมาะสมในชีวิตประจำวันหรือการทำงานเฉพาะทางในลักษณะต่าง ๆ รวมถึงเทคนิคการดูแลสุขภาพดวงตา ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากในยุคสมัยนี้

 

 

เราคงไม่อาจบรรลุถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้หากขาดตัวกลางในการสื่อสารระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค คุณดู๋-สัญญาเปรียบเสมือนทูตสุขภาพสายตาดีของเรา ซึ่งทำหน้าที่ถ่ายทอดความรู้เรื่องการเลือกใช้เลนส์เพื่อแก้ไขปัญหาการมองเห็นและการดูแลปกป้องดวงตาในแบบฉบับผู้ใช้งานจริง โดยคุณดู๋เข้าถึงผู้บริโภคได้ในวงกว้างจึงสามารถ สร้างแนวคิดใหม่เพื่อให้คนไทยเป็นผู้ซื้อเลนส์อย่างชาญฉลาด ผ่านการใช้องค์ความรู้ของเอสซีลอร์มาประกอบการตัดสินใจและนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตผ่านการแก้ไขปัญหาการมองเห็นได้อย่างแท้จริงตามวิสัยทัศน์ของเรา”

 

เอสซีลอร์ เลนส์แว่นตาที่จบครบทุกคุณสมบัติ ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขการมองเห็น การปกป้องสุขภาพดวงตา และความเคลียร์ใส ทำให้ทุกกิจกรรมไม่มีสะดุด ที่สำคัญเอสซีลอร์ยังคงมุ่งมั่นวิจัย และผลิตเลนส์โปรเกรสซีฟนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันทุกรูปแบบ โดยมีสินค้าเลนส์แว่นตาที่ตอบรับความต้องการมาตรฐานในราคาสบายกระเป๋า จนถึงความต้องการเฉพาะบุคคลด้วยเลนส์รุ่นพรีเมี่ยม และบริษัทฯ ยังกล้ารับประกันความพึงพอใจในการสวมใส่เลนส์โปรเกรสซีฟทุกรุ่น สามารถนำกลับไปเปลี่ยนคู่ใหม่หลังซื้อได้ภายในระยะเวลา 60 วันกับร้านที่ท่านใช้บริการ กรณีผู้สวมใส่มีอาการไม่สบายตา เพราะ “เลนส์แว่นตาไม่ใช่อะไรก็ได้” การเลือกเลนส์คุณภาพที่เชื่อถือได้จึงเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลสุขภาพดวงตา

 

สอบถามหาเลนส์แว่นตาจากเอสซีลอร์ได้ที่ร้านแว่นตาใกล้บ้านคุณ หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.essilor.co.th

[อ่าน 196]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เนสท์เล่ ทุ่ม 4,500 ล. ขยายลงทุน 3 รง.ในไทยรับดีมานด์พุ่ง พร้อมรุกอีคอมเมิร์ซ
ไทยประกันภัย ยกเครื่องครั้งใหญ่ ตั้งเป้า เป็น Thailand’s First Innovative Insurer
เปิดตลาด “อลิอันซ์ อยุธยา Charity Market” ตลาดแห่งการแบ่งปัน แบบ New Normal
เวทีประกวดเกษตรกรรักบ้านเกิด ครั้งที่ 12  ชูแนวคิด “การเกษตรเพื่อการส่งออก”
‘TOA’ เขย่าวงการวัสดุก่อสร้าง ปั้นโมเดลธุรกิจแพลตฟอร์มใหม่ ‘WHO Service’ บริการงานช่างมาตรฐานใหม่
เปิดตัว CENTRAL APPใหม่ เซ็นทรัลตั้งเป้า #1ค้าปลีกออมนิชาแนล ห้างเดียวในไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved