บริทาเนีย เปิดตัว บ้านหรูสไตล์รีสอร์ท 'เบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลล่า บางนา-พระราม 9'
29 Nov 2020

โซนกรุงเทพฯ ตะวันออกถือเป็นโซนถนัดของค่ายบริทาเนีย บริษัทในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ครั้งล่าสุดก็เช่นกัน ค่ายนี้อวดโฉม 'เบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลล่า บางนา-พระราม 9' บ้านเดี่ยวลักชัวรี่สไตล์รีสอร์ทเป็นครั้งแรก เติมพอร์ตตลาดซูเปอร์ลักชัวรี่ ราคาเริ่มต้น 25-40 ล้านบาท เจาะกลุ่มไฮเอนด์ที่มีกำลังซื้อ ไม่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 หรือพิษเศรษฐกิจ ชูจุดขายเจาะใจผู้บริโภคยุค New Normal ด้วย Private Pool ส่วนตัวทุกหลัง เสริมทัพด้วย Personal Home Services อาทิ ชีวายั่งยืนคลับ จากความร่วมมือกับสมิติเวช สไตล์การตกแต่งที่ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างหรูหราจนไม่อยากออกไปไหน

 

'เบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลล่า บางนา-พระราม 9' ที่เตรียมเปิดขายรอบ VIP วันที่ 28-29 พ.ย.2563 นี้เป็นการขยายอาณาจักรจากบ้านแนวราบสู่เซ็กเมนท์ใหม่ "คฤหาสน์หรู อลัง" โชว์ความงามสง่าของการใช้ชีวิตแบบ Luxurious Life Everyday ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติในสังคมคุณภาพสำหรับครอบครัว  

 

 

ศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจที่อยู่อาศัยแนวราบบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เผยว่า  "บริทาเนีย (Britania) เติบโตและขยายฐานเซ็กเม้นท์ได้อย่างรวดเร็วภายใน 3 ปีนั้น บริทาเนียได้ยกระดับการทำตลาดสู่ระดับลักชัวรี่ตามแผนบุกเซ็กเม้นท์ใหม่ของออริจิ้น ซึ่งมีความท้าทายตรงที่เซ็กเม้นท์นี้เป็นตลาดเฉพาะ (Niche Market) ที่ต้องทำความเข้าใจเพื่อพัฒนาฟังก์ชันและดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์และสอดคล้องความต้องการของลูกค้าระดับบน จนได้โครงการบ้านเดี่ยวลักชัวรี่ ทำเลพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ 'เบลกราเวีย' (Belgravia) ตามชื่อถนนในย่านอันมั่งคั่งแห่งหนึ่งในลอนดอนที่สะท้อนความลักชัวรี่"

 

 

Insight ของการเลือกที่อยู่อาศัยของกลุ่มไฮเอนด์นี้ไม่ได้โฟกัสกับพื้นที่หรือตอบโจทย์สมาชิกคนใดคนหนึ่งเท่านั้น แต่ต้องตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัว เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่ความสุขของครอบครัวอย่างแท้จริง

เบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลล่า บางนา-พระราม 9 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มูลค่าโครงการกว่า 1,800 ล้านบาท บนเนื้อที่ 23-3-97 ไร่ บนถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก ที่ยังคงเอกลักษณ์สถาปัตยกรรมสไตล์ Modern British แฝงกลิ่นอายความคลาสสิกในยุควิคตอเรียนตามแบบฉบับของบริทาเนีย เสริมความโดดเด่นให้ซุ้มประตูด้วยการประดับระฆังแบบอังกฤษและไม้ฉลุลวดลายให้ความรู้สึกหรูหรา โอ่อ่า สะท้อนรสนิยมของผู้พักอาศัยตั้งแต่ทางเข้าโครงการกับ Double Main Gate ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางเข้า-ออกโครงการได้ 2 เส้นทาง ทั้งฝั่งวงแหวนกาญจนาภิเษกที่เชื่อมต่อกรุงเทพฯ สมุทรปราการ นนทบุรี และฝั่งสุขาภิบาล 2 ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์และสนามบินสุวรรณภูมิ

โครงการนี้มีเพียง 65 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 25-40 ล้านบาท มีให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่

1.ELLIS บ้านเดี่ยวบนที่ดิน 70 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 360 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องนอนแม่บ้าน พร้อมที่จอดรถ 3 คัน 

2.WILTON บ้านเดี่ยวขนาด 80 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องนอนแม่บ้าน และที่จอดรถ 4 คัน 

 3.CHAPEL บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่บนที่ดิน 90 ตารางเมตร พื้นที่ใช้สอย 500 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย                5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องพักผ่อนสำหรับครอบครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องนอนแม่บ้าน และที่จอดรถ 4 คัน

ดีไซน์ของบ้านเป็นสไตล์โมเดิร์นผสานบรรยากาศแบบรีสอร์ท พื้นที่ชั้นล่างและห้องนอนใหญ่ใช้กระจกใสแทนผนังทึบ ช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาภายในบ้านสามารถมองเห็นทัศนียภาพรอบด้าน พร้อม Private Pool ขนาดใหญ่ กว้าง 3 เมตร ยาว 12.5 เมตร และ Buffer Area เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวในบรรยากาศร่มรื่น ทำให้สมาชิกในบ้านสามารถใช้เวลาร่วมกัน หรือพบปะสังสรรค์ หรือทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งภายในบ้านและรอบบ้าน

ภายในโครงการยังนำระบบไฟฟ้าทั้งหมดลงใต้ดิน เพื่อทัศนียภาพที่สวยงามตลอดการอยู่อาศัย ยกระดับความปลอดภัยด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, ระบบกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ และสัญญาณกันขโมยที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน, ตรวจสอบความผิดปกติได้ตลอดเวลา รวมถึง Belgravia Club ซึ่งมีครบทั้ง Fitness, Private Spa Room รองรับบริการนวดผ่อนคลายและสปา, โซนสำหรับเด็กทั้ง Kids Room และ Playground ไปจนถึงสวนสีเขียวใช้เป็นพื้นที่ออกกำลังกายและผ่อนคลายสำหรับทุกคนในครอบครัว

 นอกจากนี้ เบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลล่า บางนา-พระราม 9 ยังมี Personal Home Services และหลากหลายบริการจากพันธมิตรชั้นนำ เพื่อดูแลคุณภาพชีวิตลูกบ้านหลังเข้าอยู่อาศัย อาทิ Butler บริการดูแลและซ่อมแซมตลอด 24 ชั่วโมง, ชีวายั่งยืนคลับ (Center for Healthy Aging) จากโรงพยาบาลสมิติเวช บริการให้คำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเรียกรถฉุกเฉินฟรี พร้อมส่วนลดค่ายาและค่าห้องพัก, ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่มส่งถึงบ้านจาก S&P, บริการเสริมความงาม นวดและสปาถึงโครงการ รวมถึงสิทธิพิเศษจากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ทั้งบริการแท็กซี่รับส่ง ฉีดวัคซีน และกิจกรรมต่างๆ สำหรับสัตว์เลี้ยง

เบลกราเวีย ถือเป็นโปรดักท์หมวดใหม่ที่ค่ายนี้ถือเป็น New S-Curve ที่สร้างการเติบโตให้กับบริษัทแม่อย่างออริจิ้นได้ ส่วนแผนการดำเนินธุรกิจ ศุภลักษณ์กล่าวว่า

"บริษัทก็ยังคงมุ่งขยายธุรกิจทั้งด้านเซ็กเมนต์และทำเลศักยภาพใหม่ๆ ที่เหมาะกับการใช้ชีวิตและเดินทางสะดวกเป็นหลัก อย่างกรุงเทพ ฝั่งตะวันตกและโซนอีอีซี อาทิ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ขณะเดียวกัน ก็ทิ้งทำเลเดิมที่เราเป็นเจ้าตลาดอย่างกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกอย่าง สมุทรปราการ   สำหรับยอดขายในปีนี้ บริษัทฯ ทำยอดได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 4,000 ล้านบาทแล้วและคาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้ 5,000 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้ ขณะที่ยอดขายของทั้งเครือออริจิ้นก็เป็นไปตามเป้าหมายจึงไม่จำเป็นต้องเร่งเปิดโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบเพิ่มเติม และตั้งเป้าหมายว่า ในปีหน้าเราจะเปิดทั้งหมด 10-12 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1 หมื่นล้านบาท โดยจะมีโครงการใหม่ที่เลื่อนเปิดจากปีนี้ 4 โครงการไปรวมด้วย  

สำหรับปีหน้า เราตั้งเป้าว่าจะรุกทำตลาดทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด บ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้น 2-7 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ ไบรตัน (Brighton) และ บริทาเนีย (Britania) เนื่องจากปีนี้ได้เปิดโครงการ แกรนด์บริทาเนีย (Grand Britania) และ เบลกราเวีย (Belgravia) ราคา 7-15 ล้านบาทและมากกว่า 25 ล้านบาทไปเพียงพอแล้ว เนื่องจากบริษัทต้องการให้เซ็กเม้นท์ระดับกลางขึ้นบน จนถึง ระดับลักชัวรี่ไม่เกิน 20%ของพอร์ตโปรโฟลิโอ ดังนั้น ในปีหน้าบริษัทฯ จึงได้เปิดโครงการในระดับกลาง และ ระดับกลางล่าง


สำหรับบริษัท บริทาเนีย จำกัด เป็นผู้พัฒนาโครงการบ้านจัดสรรในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เติบโตอย่างต่อเนื่อง แข็งแกร่ง และรวดเร็ว ผ่านการพัฒนาโครงการคุณภาพภายใต้ 4 แบรนด์หลัก ครอบคลุมหลากเซ็กเมนท์ ได้แก่ 1.เบลกราเวีย (Belgravia) โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ ราคาเริ่ม 25-40 ล้านบาท

2.แกรนด์บริทาเนีย (Grand Britania) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับราคา 7-15 ล้านบาท

3.บริทาเนีย (Britania) บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ราคา 3-7 ล้านบาท

4.ไบรตัน (Brighton) บ้านแฝดและทาวน์โฮม ราคา 2-5 ล้านบาท

ณ สิ้นปี 2563 จะมียอดพัฒนาโครงการสะสมทั้งสิ้น 13 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 16,927 ล้านบาท

 

 

[อ่าน 1,421]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
ศศรา จัดงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ เปิดชมโครงการแบบ Exclusive
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved