คาราบาวแดง เปิดตัว “กาแล็กซี่” รุ่นลิมิเต็ด Year of Ox โดย ดร.สุชาติ วงษ์ทอง ศิลปินสีน้ำชื่อดัง
30 Nov 2020

 

เสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท ตะวันแดง 1999 จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบรั่นดี ภายใต้แบรนด์ GALAXY (กาแลคซี่) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวกาแล็กซี่ รุ่นลิมิเต็ด Year of Ox โดยมอบความพิเศษให้กับผู้บริโภคด้วยงานศิลปะจากปลายพู่กันอันพิถีพิถัน โดย ดร.สุชาติ วงษ์ทอง ศิลปินสีน้ำชื่อดังและครูศิลปะระดับนานาชาติ ซึ่งทำให้เกิดผลงานศิลปะอันยอดเยี่ยมบนกล่องกาแล็กซี่ รุ่นลิมิเต็ด Year of Ox จิตวิญญาณในการสร้างสรรค์ผลงานที่ประเมินค่าไม่ได้ เพื่อต้อนรับปีฉลูที่กำลังจะมาถึง

 

 

ลวดลายใหม่บนกล่องกาแล็กซี่ รุ่นลิมิเต็ด Year of Ox เป็นลวดลายวัว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความขยันและอดทน มีคุณประโยชน์ตั้งแต่มีชีวิตจนตัวตายเฉกเช่นฅน สะท้อนให้เห็นถึงสถานการณ์ในปีนี้ซึ่งมีปัจจัยลบมากมาย แต่คนไทยได้เผชิญหน้าพร้อมฝ่าฟันวิกฤต และอุปสรรคต่างๆ อย่างไม่ยอมแพ้  

“ดร.สุชาติ วงษ์ทอง ได้วาดภาพนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแทนคำขอบคุณที่คนไทยต่อสู้อย่างอดทนและเพื่อเป็นคำอวยพรให้ก้าวผ่านปีเก่า ต้อนรับปีฉลูที่กำลังจะมาถึง จึงอยากส่งมอบความรู้สึกเหล่านี้ผ่านลวดลายบนกล่อง กาแล็กซี่” นายเสถียรกล่าว

 

 

นอกจากนี้ ยังมอบความพิเศษบนกล่องกาแล็กซี่ รุ่นลิมิเต็ด Year of Ox ด้วยดีไซน์บนฉลากที่มีแค่รุ่นนี้เท่านั้น รวมถึงคำอวยพรปีใหม่ โดย ดร. สุชาติ วงษ์ทอง และหมายเลข Serial Number บนกล่องทุกกล่องจำนวนจำกัดเพียง 2,000 กล่องเท่านั้น ผู้ที่ต้องการครอบครองผลงานศิลปะหรือกำลังมองหาของขวัญในเทศกาลปีใหม่ที่ออกแบบโดย ดร.สุชาติ วงษ์ทอง ศิลปินสีน้ำชื่อดังและครูศิลปะระดับนานาชาติ สามารถสั่งจองได้ที่ช่องทางไลน์ @galaxybrandy พร้อมกันในวันที่ 1 ธันวาคม เวลา 12.00 น.

 

[อ่าน 1,221]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซีเล็ค ทูน่า ยืนหนึ่งพร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่ “น้ำพริกกะปิทูน่า” การันตีความอร่อยด้วยทูน่าเนื้อแน่น แซ่บนัว ฉ่ำ ซี๊ด สไตล์ไทย
ทิพยประกันภัย ปลุกกระแสประกันภัยความรับผิดทางวิชาชีพแพทย์ สร้างความอุ่นใจให้แพทย์ มอบความคุ้มครองสูงสุดถึง 6 ล้านบาท
“สำนักงาน คปภ. – ภาคธุรกิจประกันภัย” เตรียมความพร้อมรองรับมาตรฐานการรายงานทางการเงิน ฉบับที่ 17 เรื่อง สัญญาประกันภัย (TFRS 17)
กสิกรไทย ปรับโครงสร้างคณะกรรมการ ลดจำนวนกรรมการเป็น 15 คนจาก 18 คน เพิ่มสัดส่วนกรรมการอิสระเกินกว่ากึ่งหนึ่ง ตามหลักมาตรฐานสากล
“Water Festival 2024 เทศกาลวิถีน้ำ…วิถีไทย” ครั้งที่ 9 กระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน หนุนการท่องเที่ยวยั่งยืน
สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved