เจนเนอราลี่ จัดงาน "Town Hall" เผยภาพรวมเติบโตในทุกมิติ พร้อมผลักดันธุรกิจสู่การเติบโตที่ยั่งยืน
01 Dec 2020

 

เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงานทาวน์ฮอลล์ (Town hall Meeting) มอบนโยบายไตรมาสที่ 3 ประจำปี 2563 ในรูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง (Live Streaming)

 

 

ภายในงาน นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ นำทีมคณะผู้บริหารระดับสูงนำเสนอกลยุทธ์ ตอกย้ำเป้าหมายการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการแข่งขันด้านธุรกิจประกันชีวิตและประกันสุขภาพ เพื่อสร้างแรงผลักดันและความน่าเชื่อถือ มุ่งสู่พันธกิจการเป็น Life time Partner อยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต เดินหน้าผลักดันเจนเนอราลี่ เป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมนำเทคโนโลยีมาใช้กับการทำงานตามวิถีนิวนอร์มัลเต็มรูปแบบ พร้อมกับเผยภาพรวมของธุรกิจประกันของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ในไตรมาสที่ 3 ซึ่งมีการเติบโตในทุกมิติ สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์และความน่าเชื่อถือของเจนเนอราลี่

 

 

โดยภาพรวมด้านการประกันชีวิต ในไตรมาสที่ 3 ช่องทางธนาคาร มีผลการดำเนินงานดีกว่าตลาดอย่างมาก โดยมียอดขายผลิตภัณฑ์แบบประกันชีวิตควบการลงทุน หรือยูนิตลิงค์ (Unit Linked) ในประเภทเบี้ยประกันภัยรับรายใหม่ (SFYP) ก้าวขึ้นสู่อันดับที่4 ของตลาด รวมถึงการขยายกลุ่มเป้าหมายประกันสุขภาพโดยใช้ความแข็งแกร่งจากเครือข่ายพันธมิตรของ Global brand สร้างผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่ให้อิสระทางด้านการรักษาที่ไม่จำกัดแค่ในประเทศไทยอีกด้วย ส่วนธุรกิจประกันภัย ภาพรวมธุรกิจประกันภัยมีการเติบโตขึ้นร้อยละ 2 ประกันอุบัติเหตุ (PA) ของเจนเนอราลี่เติบโตถึงร้อยละ 56 ขณะที่ภาพรวมตลาดประกันอุบัติเหตุที่ไม่มีการเติบโต โดยในส่วนสายงานธุรกิจพาณิชยกรรมประจำประเทศไทย (GC&C) เติบโตมากกว่าตลาด อันเนื่องมาจากความสำเร็จในการแข่งขันและขยายฐานลูกค้าได้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้

 

ในส่วนภาพรวมของ เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ยังคงความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง จากผลการดำเนินงานในช่วงเดือนมกราคมถึงกันยายนที่ผ่านมา โดยมีกำไรจากการดำเนินงานถึง 4,000 ล้านยูโร มีผลกำไรสุทธิหลังหักภาษีอยู่ที่ 1,297 ล้านยูโร แสดงถึงความยืดหยุ่นและการปรับตัวของเจนเนอราลี่ โดยเห็นได้จากอัตราการสร้างกำไรทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยมจากการบริหารความเสี่ยง ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจระดับมหภาคที่ยังคงได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของโควิด-19 ที่เกิดขึ้น กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ยังคงยืนหยัดในความแข็งแกร่ง ทั้งในความเป็นผู้นำในยุโรป ด้วยรูปแบบการดำเนินธุรกิจที่มีความยืดหยุ่นและหลากหลาย รวมถึงนโยบายการขับเคลื่อนองค์กร “เจนเนอราลี่ 2021” ทำให้เป็นองค์กรที่น่าเชื่อถือ

 

 

โดยล่าสุด จากการจัดอันดับจาก FORTUNE GLOBAL 500 โดยนิตยสาร FORTUNE (ฟอร์จูน) ประจำปี 2563  เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ขยับแบบก้าวกระโดดจากอันดับที่  92 ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 66 และยังเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่มบริษัทจากประเทศอิตาลี อีกทั้งแบรนด์เจนเนอราลี่ ยังขึ้นแท่นติด 5 อันดับแบรนด์อิตาลีที่มีค่ามากที่สุดและอีกด้วย

 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการมอบรางวัล Long service award ให้กับพนักงานที่มีความทุ่มเทและร่วมงานกับองค์กรมายาวนานกว่า10 ปี รวมถึงได้มอบรางวัล Employee of the month ให้แก่พนักงานที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริหารและพนักงานให้เป็นต้นแบบของการปฏิบัติตามค่านิยมองค์กรอีกด้วย

[อ่าน 1,826]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
CJ MORE ส่งแคมเปญ “ซีเจ มอร์ ครบ ถูก คุ้ม ช้อปสุขใจ ส่งท้ายปี” เติมความสุขทุกสไตล์รับช่วงเทศกาลปลายปี
เอไอเอส ผนึก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยผลลัพธ์ความร่วมมือปกป้องคนไทยจากภัยไซเบอร์ แล้วกว่า 3,050 ล้านครั้ง
เคทีซี เดินหน้าแคมเปญพลังพอยต์ฯ ผนึกอีคอมเมิร์ซ-ดิลิเวอรี่ แลกโค้ดสุดคุ้ม เริ่มต้น 9 คะแนน
เมืองไทยประกันชีวิต หยุดทุกเสียงลังเลในหัว เปิดตัว “Muangthai Flexi Protection”
LPN มอบรางวัลงานประกาศผลโครงการ “LPN x Arch KU” สนับสนุนการเรียนรู้-เปิดโอกาสนิสิตลงสนามการออกแบบจริง
BEM ได้รับการประเมินการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนไทยในระดับดีเลิศ (Excellent CG Scoring)
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved