โออิชิ เปิดตัว ชาเขียวเคี้ยวได้ผสมวิตามินซี 200% 'โออิชิ พลัส ซี' เคี้ยวสนุก ได้ประโยชน์
02 Dec 2020

  

โออิชิ กรีนที ผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จของชาเขียวผสมวุ้นมะพร้าว หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของโออิชิ กรีนที เปิดตัว “โออิชิ พลัส ซี” ครั้งแรกของนวัตกรรมชาเขียวผสมวุ้นมะพร้าวผสมวิตามินซี 200% เคี้ยวสนุกพร้อมได้ประโยชน์จากชาเขียวและวิตามินซีแบบเต็มๆ กับ 2 รสชาติทั้งรสองุ่นเคียวโฮและรสส้ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ส่ง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และ “วิน เมธวิน” สองหนุ่มสุดฮอตแห่งปี ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ความสนุกสดชื่นทั่วประเทศ

 

 

เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลาดชาเขียวพร้อมดื่มในช่วง 9 เดือนแรก (มกราคม – กันยายน 2563) มีมูลค่าทางการตลาด 8,383 ล้านบาท โดยโออิชิยังครองตำแหน่งผู้นำตลาดด้วยส่วนแบ่งการตลาดถึง 48% โดยไตรมาสล่าสุด (กรกฎาคม - กันยายน 2563) ยังสามารถสร้างผลงานได้อย่างดีเยี่ยมสวนกระแสตลาดด้วยการเติบโต 2% นอกจากนี้ ยังเห็นโอกาสทางการตลาดจากกระแสการดูแลสุขภาพของคนรุ่นใหม่ ที่ส่งผลให้เครื่องดื่มผสมวิตามินได้รับ การตอบรับอย่างสูงจากผู้บริโภค”

 

“ผลิตภัณฑ์ชาเขียวผสมวุ้นมะพร้าวถือเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์สำคัญที่ขับเคลื่อนการเติบโตของโออิชิอย่างต่อเนื่อง  เราจึงต่อยอดความสำเร็จดังกล่าวด้วยการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ “โออิชิ พลัส ซี” เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่และเทรนด์รักสุขภาพ โดยพลัสประโยชน์จากวิตามินซี 200% ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ซึ่งเป็นปริมาณเท่ากับเครื่องดื่มผสมวิตามินซีที่มีจำหน่ายอยู่ในตลาดเพื่อเสริมประโยชน์ของชาเขียวที่มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ พร้อมนำไบร์ทและวิน สองหนุ่มที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ มาเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อสื่อสาร ถึงการเป็นเครื่องดื่มที่จับคู่กันอย่างลงตัวจากประโยชน์ของชาเขียวและวิตามินซี พร้อมทั้งความสนุกจากการเคี้ยววุ้นมะพร้าวอีกด้วย”

 

 

เพื่อสร้างการรับรู้การเปิดตัวและทดลองผลิตภัณฑ์ “โออิชิ พลัส ซี” โออิชิ จัดเต็มการสื่อสารการตลาดทั้งภาพยนตร์โฆษณา แคมเปญออนไลน์ งานเปิดตัวยิ่งใหญ่ ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ “ไบร์ท” และ “วิน” รวมถึงบัตร MRT limited edition รุ่น “OishiPlusCXBrightWin” นอกจากนี้ วันที่ 30 ธันวาคมนี้ โออิชิ ยังจัดเสิร์ฟกิจกรรมความสนุกที่ ยูดี ทาวน์ จังหวัดอุดรธานี เพื่อจับกลุ่มวัยทีนรักสุขภาพในภาคอีสานอีกด้วย  

“เรามั่นใจว่าโออิชิ พลัส ซี ที่เปิดตัวในครั้งนี้ รวมถึงการจับคู่พรีเซนเตอร์ไบร์ทและวิน เพื่อสร้างประสบการณ์คู่อร่อยได้ประโยชน์ จะช่วยตอกย้ำความเป็นชาเขียวพร้อมดื่มอันดับหนึ่งของคนไทย พร้อมขับเคลื่อนตลาด และสร้างฐานผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ ด้วยความอร่อย สดชื่น พร้อมประโยชน์ในทุกวัน” เจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย

สัมผัสประสบการณ์เคี้ยวสนุกได้ประโยชน์แบบเต็มๆ ของ “โออิชิ พลัส ซี” ทั้ง 2 รสชาติ ได้แก่ “องุ่นเคียวโฮ” และ “ส้ม” ในขวด PET ขนาด 350 มล. และ 380 มล. ราคาขวดละ 15 และ 20 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถติดตามกิจกรรมความสนุกอื่นๆ จากโออิชิได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation

 

[อ่าน 1,855]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Eminent Air จับมือ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และ Q-CHANG ต่อยอดทักษะช่างแอร์ไทย สู่มาตรฐานวิชาชีพระดับชาติ
กลุ่มแอกซ่า คว้ารางวัลแบรนด์ที่สร้างสรรค์ที่สุดแห่งปี ‘Most Creative Brand of the Year’ ในงานระดับโลก Cannes Lions 2025
KPI ผนึก AIS เปิดตัว “PA อุ่นใจ Extra” ประกันอุบัติเหตุเจาะกลุ่มคนทำงาน เบี้ยหลักร้อย คุ้มครองสูง
เอชเอสบีซี คว้าธนาคารระหว่างประเทศยอดเยี่ยมในไทย ปี 2025 จาก FinanceAsia
เมืองไทยประกันชีวิต ผนึกกำลังภาคธุรกิจประกันชีวิต จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24
ใช้ซิมทรู 850 อยู่หรือเปล่า? ถึงเวลาอัปเกรดเปลี่ยนซิมใหม่ … รีบเลยก่อน 3 ส.ค. 68
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved