นันยาง X กับ หมู ASAVA ออกผ้าใบรุ่นพิเศษ พร้อมส่ง Automatic Changdao Machine เครื่องขายแตะอัตโนมัติ
02 Dec 2020

 

นันยาง บูมตลาดรองเท้าส่งท้ายปีด้วย 2 โปรเจคที่สร้างความ ‘ปัง’ แบบติดๆ กับ Nanyang Limited Edition ที่ล่าสุดขยายฐานสู่กลุ่ม Gen Y ผนึกพลังไอเดีย หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์อันดับหนึ่งของไทย เปิดตัว ‘MOO x Nanyang Sneakers’ ปลุกกระแสแฟนคลับทั้ง 2 แบรนด์ให้ได้สวมรองเท้าผ้าใบ item ที่ร้อนแรงที่สุดในช่วงนี้ พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์กับกลุ่มตลาดรองเท้าแตะด้วยการสร้าง Nanyang Unofficial Store: Automatic Changdao Machine เครื่องขายรองเท้าแตะอัตโนมัติเครื่องแรกในไทย ที่สร้างกระแสห้างแตกด้วยทัพ Gen Z แห่สัมผัสประสบการณ์จริงของ WOW factor ที่ยังคงเป็นหมากเด็ดของเกมการตลาดในยุคปัจจุบัน

 

 

Brand Spirit ของนันยาง ถูกถ่ายทอดสู่ผู้บริโภค ให้ได้สัมผัสเอกลักษณ์แห่ง ‘ตำนาน’

“โจทย์สำคัญของการสร้างสรรค์กลยุทธ์สื่อสารการตลาดของนันยางคือ ต้องเริ่มต้นที่ความต้องการของมนุษย์เป็นหลัก (Human Centric) และต่อยอดพัฒนาสินค้าที่มี WOW factor ที่สามารถสื่อสารได้ด้วยตัวเอง โดยมีพื้นฐานจากจุดยืนเดิมของแบรนด์ผนวกกับสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ และต้องแตกต่างจากสิ่งที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน และต้องเลือกใช้ช่องทางการสื่อสารที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในแต่ละกลุ่มอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ”   จักรพล จันทวิมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าว

 

Creative Collaboration จุดกำเนิดโปรเจค ‘Nanyang Limited Edition’

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา นันยางได้จับมือกับศิลปิน แฟชั่นดีไซเนอร์ มูลนิธิเพื่อสังคม เพื่อพัฒนาโปรเจคพิเศษที่เรียกว่า ‘Nanyang Limited Edition’ ขึ้น “โครงการ Nanyang Limited Edition เป็นกิจกรรมที่ทำมาต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเล่าถึงความเคลื่อนไหวและจิตวิญญาณของนันยาง (Brand Spirit) ที่ยังคงเอกลักษณ์แห่งตำนานรองเท้าที่มีอายุ 68 ปีแต่ยังมีความทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ทำให้นันยางยังคงอยู่ในใจผู้บริโภคเสมอมา และส่งผลต่อกลุ่มผู้บริโภคหลักคือกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ยังคงชื่นชอบและปรารถนาที่จะให้นันยางเป็นส่วนหนึ่งของการดำรงชีวิต โดยนันยางตั้งใจที่จะทำโปรเจคพิเศษนี้ปีละ 2 ครั้ง คือรองเท้าผ้าใบ 1 ครั้งและรองเท้าแตะช้างดาว 1 ครั้ง” นายจักรพลกล่าวถึงแนวทางในการพัฒนาโปรเจคพิเศษดังกล่าว

 

 

บิ๊กเซอร์ไพรส์ MOO x Nanyang Sneakers ปรับลุคนันยางคงความเก๋าบวกสายแฟ

การร่วมกับ คุณหมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา แห่งอาซาว่ากรุ๊ป ดีไซเนอร์อันดับแนวหน้าของโลก ในแบรนด์ MOO ทำให้ยกระดับนันยางไปอีกก้าวและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ด้วยการใช้จุดแข็งของสองแบรนด์ที่แตกต่างมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้นด้วยลวดลาย Stripe สีน้ำเงินขาว และ Multicolor สีน้ำเงินแดงขาวตามแบบฉบับแบรนด์ MOO แต่ยังคงซิกเนเจอร์ของความเป็นรองเท้านันยางด้วยพื้นยางพาราสีเขียว โลโก้ด้านใน รวมไปถึงวัสดุที่มีคุณภาพและใส่สบายที่ทุกคนต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โดย ‘MOO x Nanyang Sneakers' ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ MOO Official Store ชั้น 2 โซนDพาร์ทเมนต์สโตร์ สยามพารากอน และออนไลน์ที่ www.moomoothings.com และ Line Official @moomoothings

 

 

WOW อีกแล้ว! ใครจะเชื่อว่า ‘เครื่องขายรองเท้าแตะอัตโนมัติ’ มีอยู่จริง

ปัจจุบันความต้องการรองเท้าแตะนันยางช้างดาวในกลุ่มคนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้น เมื่อพฤติกรรมเปลี่ยนในขณะที่ความต้องการที่มีต้องได้รับการตอบสนองแบบถูกจริตไลฟ์สไตล์ นันยางจึงนำเทคโนโลยีเข้ามาตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีความรีบเร่ง ต้องการความรวดเร็วด้วยการเปิดตัว Automatic Changdao Machine แห่งแรกที่ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ที่นอกจากเป็นเครื่องจำหน่ายรองเท้าช้างดาวอัตโนมัติแล้ว ยังสามารถทำกิจกรรมร่วมกับลูกค้าได้ เช่น การร่วมลุ้นรองเท้ารุ่นพิเศษ การร่วมสนุก และในอนาคตอาจสามารถให้ลูกค้าออกแบบรองเท้าได้ด้วยตัวเองในแบบ “ช้างดาวสไตล์” และจากกระแสตอบรับที่ดีนันยางวางแผนจะขยายเพิ่มเติมในสถานที่อื่นๆ อย่างต่อเนื่องตลอดปี 2564

[อ่าน 1,596]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved